Hoài Nam là một tên lưu manh, xã hội đen. Hắn khi xuất hiện trên thương trường hay chiến trường đều trăm trận trăm thắng. Hắn là bất khả chiến bại, hắn không hề có một nhược điểm nào cho dù là nhỏ nhất. Nhưng.... đâu có ai biết, hắn có một thứ mà hắn xem trọng còn hơn tính mạng mình đó là vợ hắn - Bảo Nam. Bảo Nam là một người.... con trai thẳng nhưng lại bị ai kia bẻ cho cong quẻo quèo queo. Là một người hiền lành như SƯ TỬ HÀ ĐÔNG. Khiến cho ai ai cũng khiếp sợ khi nghe đến Vương Ngạo Kiều Thụ. Sau đây là trích một ngày của hai người họ. Hoài Nam vì một chút sơ xuất mà bị đánh. Đàn em liền gọi Vương Phu Nhân đến chăm sóc.
-Này, các người làm ăn như thế nào mà để chồng ta ra nông nỗi này vậy hả??
-.......
-Mau nói nghe... chơi.
-.....
-Em im lặng một chút đi. Ồn ào quá đấy.
-Yah tên kia. Bà vì lo lắng nên chạy tới đây xem ngươi như thế lào mà ngươi lại nói như vậy với bà à?!
-Em im chút đi được không??
-Yah! Ngon thì.....
Bảo Nam Vương Ngạo Kiều Thụ của chúng ta chưa kịp nói hết thì chữ đã bị trôi ngược vào họng vì nụ hôn ngọt ngào của tồng.
-Im như vậy có phải ngoan không. Còn tụi bây mau đi ra ngoài lấy bông băng đi. Đứng đó nhìn rồi nói sao gato này nọ.
Cả đám đàn em lủi thủi đứa thì bỏ ra ngoài, đứa thì lo đi lấy bông băng. Bảo Nam giựt hộp bông băn từ tay đàn em của chồng rồi lườm tên đó đến cháy đen mặt sau đó quay qua nhìn và chăm sóc cho chồng.
-Có đau không chồng??(Ju: nổi da gà nha baobei. Sến gúm).
Vừa hỏi vừ lấy bông băng chấm chấm. Lâu lâu lại chu chu mỏ lên thổi.
-Là em bị thử có đau không?! Hỏi ngốc!
Nói xong liền lấy tay kí đầu vợ. Bảo Nam chu chu mỏ nhăn nhăn mặt sau đó liền cười hì hì rồi nói.
-Sao không gọi cho em biết?!
-Để làm gì??
-Thì em ra phụ anh một tay. Để anh khỏi bị thương và đau như thế này. Bị như vầy xấu lắm!!
Cậu nói mà nhíu nhíu mày nhìn đau lòng. Thấy vợ như vậy, Hoài Nam cười tươi rồi kéo vợ lại hun cái chóc lên môi rồi nói.
-Đau nhưng có vợ bên cạnh là ô kê. Xấu nhưng vẫn có vợ yêu đấy thôi. Có vợ bên cạnh chồng là ô kê tuốt tuồn tuột. Yêu vợ, thương vợ lắm.
Đàn em của bọn họ đứng bên ngoài nghe lén với tác giả mà mồ hôi đổ và da gà nổi lên bởi cái giọng ôn nhu và hành động ngọt ngào là vuốt vuốt cái má hơi bị đầy thịt của vợ ẻm.
Ju: hai đoản luôn ák nha. Cmt hay vote ủng hộ Ju đi nào. Một đêm hai đoản ;). Ngẩu ngon nha mý ria - đờ. :* ;)
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn đam mỹ
RandomĐôi lời nói của author: Đây là đoản văn của Ju. Couple này là Ju quen biết họ nhưng không biết có phải thực sự là couple hay không! Ju chỉ dựa vào các hành động của đôi chẻ mà làm thành các đoản văn. Đây là đoản văn đam mỹ, boylove.... nên ai DỊ ỨNG...