ĐV:........ dù vậy cũng không được.

1.4K 104 9
                                    

Tại công viên:
Có hai người thanh niên đang tranh cãi việc gì đó.

-Tao chỉ uống có miếng nước thôi mà sao mày cũng làm quá lên vậy thằng kia!!

-Tiền mày đâu sao không mua?? Lại đi xin nước của em ấy?!

-Thằng này vô duyên, nước đó là của Bảo Nam chứ mếu phải của mày đâu mà la tao!

-Tao chưa la mày nha Khoa. Tao chỉ nói đúng sự thật thôi.

@&$(@&÷¥×&$£=&÷(×^$₩÷^=&
#&÷₩$;÷¥$&×¥@;/&×&$₩×;÷¥/,$

-Này, hai người đang cãi nhau về việc gì vậy?!

Bảo Nam cầm túi trà sữa bước tới chu chu mỏ lên hỏi. Họ im lặng nhìn cậu rồi quay sang nhìn nhau... cãi tiếp(Ju:=_='). Thấy mình bị cho ăn... bơ thì cậu liền mỉm cười tươi rói hỏi (lại lần) nữa. Vâng, lại tiếp tục bị cho ăn bơ lần thứ 2, thứ3,... tới lầm thứ 6 thì hắc tuyến xuất hiện đầy mặt, cậu nhếnh môi rồi nắm hai lỗ tai của hai người kia lên nhéo rồi la.

-BỘ MẤY NGƯỜI CÓ BỊ ĐIẾC KHÔNG?! TUÔI HỎI MÀ KHÔNG THÈM TRẢ LỜI HẢ?! KHINH NGƯỜI À KHÔNG KHINH TUÔI TỚI VẬY PHẢI HÔNG?! CÓ MUỐN TUÔI NÓI CHO NGHE THẾ NÀO LÀ LỊCH SỰ KHÔNG?!

Hai người kia thì đứng xoa xoa hai bên lỗ tai rồi mếu máo nói.

-Tại vì anh thấy cậu ấy uống nước của em nên mới như vậy chứ bộ.

Khoa thì phản bác lại như sau.

-Tao uống nước của mày thì có sao đâu. Đâu có ăn thịt mày đâu mà nó lôi tao ra đây rồi giáo huấn tao.

-Nhưng như vậy là không được.

-Tại sao chứ?!

-Vì..... như vậy.... là..... đã.... đã.. đã hun gián tiếp rồi. Mà anh thì lại chưa được hun em nên...

Vâng, với cái lí do lí trấu hết sức có duyên ấy mà bạn Khoa lại phải vừa bị nhéo tai vừa bị nghe giọng nói giáo huấn ngọt con mịa nó ngào của anh Hoài Nam đấy ạ! :3.

Ju: có ai muốn coi đoản ngược hơm?? Đang có ý tưởng cơ mà không dám làm vì không biết cis ai đọc hay không.. Cmt cho biết ý kiến nha. Mơn mý reads nhìu nhìu vì đã ủng hộ Ju.

Đoản văn đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ