Trisha POV
I'm na sa Starbucks with my BF!!!! Bestfriend.
Umorder na kami ng coffee. Bumili din kami ng donuts sa J.Co. Yung para bang, nag-dedate kami. Ay...echuserang froggy na ko ha. Este..echuserang pretty. Anyways, nandito na pala yung kape ko.
"Mam, wala na po kasi yung kapeng pinili niyo eh. Kaya ayan na lang po." Sabi ng waitress
"Eh bakit isa lang?" Tanong ko
"Wala na pong ingredients."
What the??!! Ano 'to mag-sheshare kami? No way! Oo, crush ko siya pero 'di ba nakakahiya. Kahit nga sa membro pa ng pamilya ko 'di pa ko nakipag-share sa iisang drinks lang. Like duh!!!
"Sure. You may go."
Aba! Sure? Sure ka na din ba sa sagot mo? O sure ka ng ako lang? Psh.
"By the way, what is your name?"
"I'm Trisha Sanchez, how about you?"
"Mark Lopez. I really love Philippines. And I know how to speak Tagalog, I can teach my friends, my siblings and so much more!!! By the way, do you like to go to America?"
"Slightly, why?"
"I wish you were my friend forever. I'm a transferee at CSU and you are the first girl I've met there. And new friend. I saw Vincent, but...it seems like...his boastful."
Aba! Eksperto! Oh My Gosh! I have a plan!
*
Shirley POV
"Ah, 'di ka mag-lilinis ha! (Palo)"
"Please Vincent...tama n-na..."
"Hoy Vincent!"
Oo, pinaparusahan ako ni Vincent. At saktong nandito na si Khurt.
"Manahimik ka!!!"
"Gag* ka pala eh!!!"
*booghs*
"Vincent...Khurt...t-tama na 'yan..."
"Manahimik ka babae!!!!"
"May pangalan siya Vincent, sana naman may respeto ka kahit konti!!!!" Sigaw ni Khurt sabay suntok
Nakatali lang ako dito sa upuan at umiiyak. Ayoko na God...
"V-Vincent!!!" Sigaw ko
Sa wakas at natanggal na ang tali sa kamay ko. Pumunta ako sa pagitan nila Vincent at Khurt ng...
After 123456789 hours......
BINABASA MO ANG
The Challenge of Love
Teen FictionKung dati, classmate mo lang siya. Ngayon, crush mo na. Pero ang weird, paano mo siya naging boyfriend? Masarap ba magka-boyfriend? Na dati-rati ay crush lang? At maging kayo na dahil sa challenge mo everyday. Hmm...so weird. Na magka-gusto sa'yo an...