Mị Ảnh 1301-1400

21.6K 99 11
                                    

Mị Ảnh 

Tác giả: Anh Giai Ngây Thơ 

Thể loại: Huyền Ảo 

Nhóm dịch: Dungnhi 

Nguồn: Vip Văn Đàn 

Ebook by: Banlong.us

Chương 1301: Họa Đông Hải.

Bởi vì nam tử Vương Tọa vừa mới đạt được thân thể Á Thánh, muốn dung hợp với thân thể hiển nhiên phải mất khoảng thời gian khá dài. Mà Liễu Nhiên giúp Nghệ Phong luyện chế Khôi Lỗi, cũng khá tốn thời gian. Thế nhưng lúc này, Nghệ Phong làm sao có thể lãng phí thời gian. Mặc dù lão đầu tử nói có thể giúp hắn luyện chế rất nhanh, thế nhưng Nghệ Phong không muốn chờ đợi một hai ngày này. Hắn mang theo Long Hùng rời khỏi Tội Ác chi thành.

Đối với lựa chọn này của Nghệ Phong, Liễu Nhiên cũng không nói thêm điều gì. Dù sao thực lực của Long Hùng mạnh hơn nam tử Vương Tọa và Khôi Lỗi rất nhiều. Thực lực của nó sánh ngang Quân Cấp ngũ giai nhân loại, hơn nữa phối hợp với điểm huyết mạch viễn cổ này, cho dù lục giai cũng có thể đánh một trận, thực lực của Nghệ Phong cũng không tính là quá thấp, quả thực không cần phải lo lắng.

Cứ như vậy, Liễu Nhiên bắt đầu bắt tay vào xây dụng Truyện Tống Trận. Tam trưởng lão cũng gắng sức giúp Điệp Vận Du chữa trị bệnh tình. Mà đám người Lý U bắt đầu xây dựng lại Tội Ác chi thành, có Yêu Hậu và Thiên Nghịch giúp đỡ, thực sự không gặp phải quá nhiều phiền toái.

Danh tiếng của Nghệ Phong truyền khắp thiên hạ, rất nhiều cường giả nguyên bản không môn không phái cũng bắt đầu gia nhập Tội Ác chi thành. Liễu Nhiên đối với những người này, cũng biểu hiện rất thiện cảm. Thậm chí thường xuyên chỉ bảo mọi người.

Tin tức Liễu Nhiên đạt tới Thánh Cấp sớm đã lan truyền khắp đại lục. Được Thánh Cấp chỉ bảo, khiến bọn họ kinh sợ. Một số Quân Cấp nhàn hạ, nghe được Liễu Nhiên cư nhiên chỉ bảo võ giả Tội Ác chi thành, cũng không ít người tới đây.

Lý U thấy Liễu Nhiên thản nhiên tọa trấn, không cần nói lời nào đã có vô số cường giả đến đây. Trong lòng Lý U kính nể Liễu Nhiên tới mức tột cùng. Mà Lý U cũng mới biết, hóa ra đại lục ẩn chứa nhiều cường giả kinh khủng như vậy.

Chỉ riêng Quân Cấp bày tỏ nguyện ý gia nhập Tội Ác chi thành, có tới hơn ba người.

Đối với cường giả như vậy, đương nhiên Lý U sẽ không cự tuyệt. Trong khoảng thời gian ngắn, Tội Ác chi thành trở thành kiên cố vững chắc. Chuyện giống như Mặc gia, hắn căn bản không cần lo lắng sẽ tiếp tục phát sinh.

Thánh Cấp khai sáng, điều này khiến danh tiếng Tội Ác chi thành không ngừng vang xa. Càng ngày càng có nhiều người tiến vào Tội Ác chi thành, Lý U đành phải hạ lệnh hạn chế. Điều dẫn tới thực lực của những người lưu lại đều không yếu.

Mà lần này Trữ Huyên bị thương không nhẹ, sau khi được Liễu Nhiên chỉ bảo, cũng lâm vào bế quan. Về phần Linh nhi bị bắt cóc, Liễu Nhiên thường xuyên ở cùng nàng, chỉ dạy nàng rất nhiều điều có ích.

...

Tại một hải đảo Đông Hải, nơi này tọa lạc một tòa cung điện rất lớn. Cung điện phồn hoa đồ sộ, không hề thua kém Mặc gia. Trước kia, hải đảo này là cấm địa nổi tiếng tại Đông Hải, không ai dám tùy ý đặt chân tới khu vực này. Từ thời xa xưa, hải đảo này chính là bá chủ Đông Hải.

Mị Ảnh fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ