Mị Ảnh 1501-1600

18.3K 88 12
                                    

Mị Ảnh 

Tác giả: Anh Giai Ngây Thơ 

Thể loại: Huyền Ảo 

Nhóm dịch: Dungnhi 

Nguồn: Vip Văn Đàn 

Ebook by: Banlong.us

Chương 1501: Quyết định của Tiên Phủ.

Sau khi Nghệ Phong bị truyền tống, một số võ giả bắt đầu tìm kiếm bốn phía. Bọn họ nghĩ thầm, cho dù Nghệ Phong có truyền tống quyển trục cự ly ngắn cũng không thể đi xa. Thế nhưng bọn họ rất nhanh phát hiện, Nghệ Phong đã hoàn toàn biến mất không còn chút dấu vết nào.

Trước kia có thể tìm thấy Nghệ Phong là căn cứ vào dấu vết đánh nhau của Mị, hoặc những dấu hiệu khác. Nhưng giờ phút này, Nghệ Phong thật sự giống như đã bốc hơi, điều này khiến mọi người có cảm giác nghẹn khuất. Nhiều người đuổi giết hắn như vậy, cuối cùng lại để đối phương đào tẩu.

Đặc biệt là nhớ tới lời nói của Nghệ Phong trước khi đi, trong lòng bọn họ càng thêm tức giận, nhưng không có cách để phát tiết.

- Mẹ nó! lão tử cũng không tin đào ba thước đất nơi này mà cũng không tìm ra ngươi.

Một võ giả nhìn về phương hướng Nghệ Phong biến mất, trong lòng tức giận mắng một tiếng.

Đại lục đang sôi trào vì Nghệ Phong cuối cùng cũng biến mất, tất cả trở về trạng thái tĩnh mịch như ban đầu. Chỉ là sau một thời gian cách đó không lâu, trên đại lục xuất hiện một môn công pháp vô cùng cường hãn, khiến ánh mắt mọi người nhìn về phía Tà Tông và cùng Tiên Phủ.

Tiên Thuật ngũ thức! Không biết từ lúc nào đã được truyền bá khắp nơi. Chỉ cần một số môn phái đạt tới trình độ thế lực siêu cấp trên cơ bản đều thông qua mọi thủ đoạn, mọi con đường để có được bản vũ kỹ này. Mà ngay cả một số ít Vương cấp cũng có thể nắm giữ.

Tình huống này khiến ánh mắt mọi người nhìn Tiên Phủ trở nên cực kỳ quỷ dị, trong đó có một số người tỏ ra rất vui vẻ.

Đặc biệt là nghe nói Nghệ Phong tiến vào cấm địa Tiên Cảnh, bọn họ suy nghĩ cẩn thận liền đoán ra được nguyên nhân vũ kỹ của Tiên Phủ bị truyền ra ngoài. Trong lòng thầm nghĩ, Nghệ Phong thật là ác độc, Tiên Thuật ngũ thức thành mặt hàng giống như là cải trắng trên đại lục, còn không khiến Tiên Phủ hộc máu mà chết sao.

Đúng như mọi người nghĩ, sau khi Tiên Phủ biết được ngọn nguồn liền tức tới nỗi sùi bọt mép. Sau đó phái Tam sư huynh của Đế Ngạo Thiên xuất môn, muốn giết chết những người học được Tiên Thuật ngũ thức.

Thế nhưng, còn chưa kịp hành động thì lại phát hiện khắp nơi đều có vũ kỹ này. Kể cả một số ít môn phái liên minh với họ cũng vậy. Điều này khiến mấy người ở Tiên Phủ và Đế Thích Thiên nổi giận xung thiên, đập phá hết đồ đạc trong phòng. Trong lòng nghiến răng nghiến lợi nguyền rủa Nghệ Phong. Thậm chí ngay cả Đế Thích Thiên cũng hối hận lúc ấy không giải quyết Nghệ Phong. Cho dù hai tông môn có phải liều mạng chém giết thì cũng phải giết tên hỗn đản này.

Mị Ảnh fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ