Mị Ảnh 1601-end

19.9K 110 19
                                    

Mị Ảnh 

Tác giả: Anh Giai Ngây Thơ 

Thể loại: Huyền Ảo 

Nhóm dịch: Dungnhi 

Nguồn: Vip Văn Đàn 

Ebook by: Banlong.us

Chương 1601: Nhắn nhủ.

- Hừ! Thánh Tông ngươi đổ máu? Lẽ nào Tiên Cảnh khá hơn sao?

Nguyệt Nghiên rốt cục nhịn không được, nhìn Triệu lão lạnh giọng nói.

Mà ngay khi Nguyệt Nghiên lên tiếng, bên kia cũng hiện ra một thân ảnh, nhìn Nguyệt Nghiên thản nhiên nói:

- Ngươi đã biết Tiên Cảnh và Thánh Thành là kẻ thù truyền kiếp, vậy nên trở về đi. Về chuyện của Nghệ Phong, ta có thể bẩm báo Tiên chủ, không tính toán với ngươi. Nguyệt Thiến vẫn là công chúa của Tiên Cảnh như trước.

Nguyệt Nghiên nhìn Đế lão vừa hiện ra, lắc đầu lạnh nhạt:

- Cũng giống như Nghệ Phong, ta không hi vọng nó không có phụ thân, càng không nhẫn tâm nhìn phụ tử bọn họ tương tàn.

Đế lão nhíu nhíu mày:

- Ngươi đừng quên ngươi là người Tiên Cảnh. Ngươi phải hiểu rằng, năm đó Tiên chủ vì giúp ngươi dung hợp Tinh đan Chí Tôn đã tốn bao nhiêu tinh lực.

Nguyệt Nghiên nói:

- Không cần phải nói hiên ngang lẫm liệt như vậy. Ta chưa từng phủ nhận ta là người Tiên Cảnh, nhưng Tiên Cảnh chịu tiêu tốn nhiều như vậy cũng không phải vì ta. Thứ các ngươi nhìn trúng chỉ là vì ta là người phù hợp tiếp cận Tinh đan Chí Tôn mà thôi.

Đế lão nghe Nghệ Phong nói như vậy hơi nhíu nhíu mày, nhìn Nguyệt Nghiên nói:

- Vậy ngươi chính là cố ý muốn đối nghịch với Tiên Cảnh? Ngươi đừng quên ngươi là nhân vật số ba tại Tiên Cảnh.

Nguyệt Nghiên nói:

- Ta chỉ biết là, nữ nhi tương lai của ta không thể cùng phụ thân và huynh đệ tỷ muội của nó cốt nhục tương tàn. Về phân ân oán giữa Tiên Cảnh và Thánh Thành, ta không muốn tham dự. Nhiều năm như vậy, không có ta, chẳng phải lực lượng chiến đấu của Tiên Cảnh và Thánh Thành vẫn ngang nhau hay sao?

Nghe Nguyệt Nghiên nói như vậy, Triệu lão và Đế lão đều nhíu mày.

Nếu như chỉ là một võ giả bình thường, bọn họ cũng sẽ không quản. Cho dù thân phận tôn quý như Liễu Nhiên và Ngạo Tuyết, bọn họ cũng không tự mình xuất thủ. Tuy rằng Tiên Cảnh phái võ giả đối phó hai người bọn họ, nhưng cũng chỉ là những võ giả cấp bậc tầm thường mà thôi. Những võ giả cấp cao đương nhiên không tiện xuất thủ.

Thế nhưng Nghệ Phong và Nguyệt Nghiên lại khác. Một người là Thiếu thánh chủ, một người lại sở hữu Tinh đan Chí Tôn, có hi vọng trở thành cường giả Chí Tôn. Hai người đều có địa vị tôn quý không thể xem thường bên phía của mình, nhất cử nhất động của mỗi người đều đại biểu cho phe phái hai bên. Nếu hai người này kết duyên với nhau, không chỉ là chuyện riêng của bọn họ, mà đối với hai phe cũng gây ra ảnh hưởng thực sự quá lớn.

Mị Ảnh fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ