Mị Ảnh 1201-1300

18.5K 78 7
                                    

Mị Ảnh 

Tác giả: Anh Giai Ngây Thơ 

Thể loại: Huyền Ảo 

Nhóm dịch: Dungnhi 

Nguồn: Vip Văn Đàn 

Ebook by: Banlong.us

Chương 1201: Cửu giai.

- Tất cả võ giả trên bát giai đồng loạt ra tay!

Đoạn Vũ nói một câu, chấn động cả hư không yên tĩnh. Một đám trợn mắt há hốc mồm nhìn Đoạn Vũ. Rất khó tưởng tượng Đoạn Vũ lại nói ra một câu nói như thế. Dù Nghệ Phong cường hãn thế nào, không đến mức có thể ngăn cản nhiều cường giả như thế?

Toàn bộ hơn mười cường giả trên bát giai hội tụ lại, cho dù đối mặt Quân cấp cũng có lực giao thủ. Nhưng đối phó một cường giả thất giai, có mạnh như thế không? Có phải Đoạn Vũ quá đề cao Nghệ Phong hay không?

Đám người Hà Như cũng nhíu mày, thoáng nhìn về phía Đoạn Vũ, lại thoáng nhìn về phía Nghệ Phong, nhưng vẫn không nói gì thêm.

- Nghệ Phong! Ngươi không ý kiến gì chứ?

Đoạn Vũ nhìn Nghệ Phong cười nói.

- Các ngươi cùng tiến lên thì có thể làm được gì?

Nghệ Phong cười ha ha, Long Kiếm trong tay vung lên, một đạo dấu vết xẹt qua không gian, cực kỳ kiêu ngạo nhìn chăm chú vào đám người Tiêu Thiên.

- Tốt! Tốt! Lần này Bản thiếu động chủ cũng không muốn quán quân. Ngược lại ta muốn xem thử, một thế hệ Tà Đế này mạnh tới mức nào.

Đoạn Vũ cười to. Đối với việc Nghệ Phong tiếp nhận khiêu chiến của mọi người, hắn cực kỳ hưng phấn.

- Người nguyện ý, ra tay cả đi!

Đoạn Vũ nhìn đám võ giả trên bát giai hô lớn.

Đám võ giả này liếc mắt nhìn nhau, ngay lập tức đều gật đầu. Thân ảnh mỗi người chớp động xuất hiện xung quanh Nghệ Phong. Cùng lúc đó, Đoạn Vũ đã đứng ở bên trái Nghệ Phong.

Hắn cùng Tiêu Thiên một trái một phải, kẹp Nghệ Phong ở bên trong. Hơn bốn mươi võ giả còn lại tầng tầng lớp lớp vây quanh Nghệ Phong. Mỗi người người bạo phát một khí thế, uy áp đến trên người Nghệ Phong.

Khí thế khổng lồ như thế, cho dù là Nghệ Phong vận dụng uy áp Tà Đế vẫn cảm giác có chút quá sức.

Tiêu Thiên thoáng nhìn về phía Nghệ Phong, thở nhẹ một hơi nói:

- Không biết ngươi có thể kiên trì bao lâu? Chỉ cần ngươi kiên trì được một khắc dưới phe cánh như vậy, mọi người ở đây, không ai là đối thủ của ngươi. Bao gồm ta và Đoạn Vũ.

Tuy rằng Tiêu Thiên lĩnh hội chút năng lượng không gian, nhưng ở dưới phe cánh như vậy, tất nhiên hắn không kiên trì được bao nhiêu phút.

- Một khắc?

Nghệ Phong bật cười, nhìn Tiêu Thiên nói.

- Ngươi quá coi thường ta?

Mị Ảnh fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ