Chapter 1

7 0 0
                                    

Begins here<<<

Exa's POV...

Hoy! Exa! gumising kana, tanghale na, wag mo sirain araw ko, do you have any classes today?!"

Jusko, ang aga aga sermon agad ni Mommy ang naririnig ko.

"Ang aga pa naman e"

-me

"Bahala ka! wag kang babangon jan ha!"

hindi talaga ko bumangon, akala nya matatakot nya ko. tsk ako pa ba?

Si Alexa Samantha Chua, wala akong kinakatakutan maging sarili kong nanay. Ikaw ba naman ang magkaron ng nanay na laging galit sayo, puro sermon . sino ba naman gaganahan sa ganon.

Hindi ko talaga ma-take ang mga ganyan -.-

After awhile, Bumangon na rin ako, pagtingin ko sa phone ko almost 8 na. paki ko, kahit 7 pasok namin, uso naman ang late e.

Nagagayak na'ko ng umeksena si mama, ay nako di na lang kasi ako lubayan para hindi kami nag-aaway.

"Babangon ka rin pala! Magpaluto ka na lang kay manang ng pagkain mo at i have so many meetings to attend"

tumango na lang ako at nagpatuloy sa pag gagayak ng gamit ko. As if i CARE!

Kumuha na lang ako ng sandwich sa table at umalis na ko. I used my motor para cool at saka mas komportable ako sa motor ko.

Late na naman, wala ng bago.

As usual, pag late ka pagtitinginan ka ng lahat ng tao sa classroom mo, tapos yung iba mang-aasar pa.

Pero syempre hindi nila sakin magagawa yun kasi my Dad is the owner of this school, so ako yung anak , parang ako na rin yung one of the owner.

Kaya kahit 2 hours na akong late wala parin silang magagawa. Maging ang teacher namin.

-----

Naughty Exa :*

Clear LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon