Chapter 4

4 0 0
                                    

Im in my room....

Nagbihis na kagad ako at humiga sa kama ko, later i'll take a bath. wanna join me? haha kidding!

Nakakabaliw naman si Jared kanina, totoo kaya yun? nagseselos sya? baka naman pinagtritripan nya lang ako?? ...

Pero sobrang seryoso ng voice nya kanina at dama ko na seryoso sya.. Ang haba naman ng hair mo Exa !! ahhaha.

Nakakatawa lang isipin na , yung ex mo at childhood sweetheart mo e me gusto sayo.. napakaAssuming ko naman. Sensya na !! hahaha.

Kaso hindi naman talaga ko sigurado sa lahat, ang alam ko lang mahal ko si Wein at minahal ko si Jared... yun lang yun. ...

*ring ring*

speaking of Jared, tumatawag sya ngayon.

Hinintay ko muna magring for a few seconds para hindi nya isipin na naghihintay ako ng tawag mula sa kung sino man... weird kono? pero ganyan ako e......

after a while sinagot ko na rin, haha.

on the phone.
"Hello"

"Uhm, hi, nakaabala bako sa tulog mo?"

"aysus Jared ang drama mo! , hindi no"

"Baka kasi patulog ka na, anong oras na kaya oh..."

"Hindi pa ko inaantok e, bat ka nga pala napatawag?"

"uhmm, I J-just wanna check on you. Baka kasi ginalitan ka? or something"

"Oo ginalitan nga ko at kinuha pa motor keys ko, kinda annoying pero hinayaan ko na lang kasi baka kung ano na naman masabi ko kay mommy at mag away pa kami"

"Next time uuwi kana ng maaga saka ako maghahatid sa'yo okey! matulog kana nga bata!"

"Bata? hiya ko sayo ha! hahaha"

"Matulog kana bata at baka pumandak ka pa lalo, goodnight "

"Ngekngek mo! haha oo kuya matulog na ko, see you tommorow, bye"

Magsasalita pa sana sya pero pinatay ko na kasi inaantok na ren ako... midnight na, late na naman ako nito bukas..

At school....

Late nako , as usual. Pagdating ko sa room nagestart na ang klase..

Dahan dahan ako pumasok para di ako masyado mapansin ni Teacher Rue...

"Ms. Chua! Why are you late?"

lintik napansin pa..

"I woke up late, I didn't even notice the time"

"Seat down and make sure it won't happen again"

"Fine.."

Umupo nako, mejo nainis yata si t.Rue sa sinabi ko. Oh well I don't care! waha.

"Baby? kala ko hindi kana papasok, namiss kita. Ako sana mahatid sayo kagabi naunahan ma ko ni Jared e"

-si Wein...

Yiii!!!!!.. kinikilig naman ako. Ang aga naman magpakilig nitong baby ko, haha anladi ko talaga.

"Okay lang yun, late kasi ako nakatulog tas di pa ko ginising ni manang"

makalmang sabi ko, hindi ko naman pwede ipahalata sa kanya na kinikilig ako no.

"Baby ako mahatid sayo mamaya ha"

"Uhm sige Wein"

"Wein ay.. dapat baby din tawag mo saken, kapagtampo naman"

"aysows, hindi madali makuha ang mga gustomo"

Clear LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon