Đây là fic tiếp tục cho [Fanfic][VKook] I Like You & I Love You, xin mong m.ng ủng hộ :))) Chap này thì au vẫn sẽ tặng chap này cho 3 men TrinhARMY; raicathanhnhu; DinhHy_99 nha :))) và mạn phép được bắt đầu :)))
--------------------------------------------------------------------------
Lại một ngày mới bắt đầu, Jungkook lại lăn lộn trên giường không như ngày hôm qua nữa.
Ưm... - Jungkook mở mắt ra. Hôm nay cậu không thể tài nào ngủ nướng để người khác chạy vào phòng mà ý ới tên của cậu được. Sao lại khó ngủ vậy nè ?? Cậu nhớ anh, nhớ rất nhiều !!!
Kookie mau... dậy !!! - Baekhyun mở cửa phòng Jungkook định gọi cậu dậy thì đã thấy cậu ngồi thẫn thờ trên giường như đang suy nghĩ điều gì đó. Nhìn Jungkook như vậy Baekhyun cũng có thể đoán được phần nào của câu chuyện mà Jungkook đang nghĩ. - Thôi nào, xuống làm vệ sinh cá nhân đi còn đi học nữa, Taehyung không muốn em sống như thế này đâu đúng không ?!? - Baekhyun tiến đến lại gần giường Jungkook mà ôn tồn nói với cậu.
Ưm... Chan Yeol huynh đâu rồi ??? - Jungkook nhìn Baekhyun cười mỉm mà nói.
Đang đợi ở dưới nhà đó !!! Nhanh lên còn đi học nữa !! - Baekhyun cười nhìn Jungkook mà đáp.
Ưm.. Đợi em 1 chút !!! - Jungkook nhanh chóng chạy vào phòng vệ sinh để sửa soạn đồ dùng còn đi học. Vậy là đã sửa soạn xong, bây giờ Baekhyun cùng Jungkook xuống nhà thì thấy Chan Yeol cùng với Jimin đang đứng ở cửa vẫy tay chào 2 người. Trống vắng quá !!! Sao chỉ có mỗi 1 chiếc mui trần trắng của Chan Yeol thế này ?!? À phải rồi Taehyung đã đi du học rồi. Sao cậu lại quên được nhỉ !!! Chắc là do thói quen tạo nên mà thôi.
Sao thằng quỷ con này lại ở đây ?!? - Baekhyun nhìn Jimin mà hỏi Chan Yeol.
Ừm thì... TaeTae nó bắt anh đón ChimChim đi cùng từ lúc nó đi cho đến nó về !!! - Chan Yeol cũng chỉ biết nhìn Baekhyun cười ngu mà nói.
TaeTae sao ??! - Jungkook nghe thấy Chan Yeol nhắc đến Taehyung mà nở nụ cười, nụ cười gượng gạo. Jungkook cúi đầu xuống, mặc dù Taehyung đã đi xa như vậy mà anh vẫn nghĩ đến cậu, quan tâm đến cậu như vậy lòng cậu cũng vơi đi được nhiều phần. Nhưng có nhất thiết phải bắt Chan Yeol và Jimin đến đón cậu như thế này. Trông trẻ con lắm !!
"TaeTae à, em không còn trẻ con nữa mà !!" - Jungkook pov.
Tại Taehyung, ổng ý lo cho Kookie quá đó nên bắt em sang đón !! - Jimin cười mà nói tiếp. - Ơ mà Yoongi huynh đâu rồi ạ ?!?
Ta đây, đứa nào dám kêu danh ta đó ?!? - Vừa nhắc đến Tào Thao, Tào Tháo tới liền. Yoongi mặc đồng phục gọn gàng để chuẩn bị đi học rồi đây này.
Ồ !! - Baekhyun nhìn Yoongi mà mắt mở to. Hôm nay mặt trời mọc đằng nào vậy ??? Tây hay Đông đấy ?!? Bình thường gọi đứt lưỡi ra thì có thèm dạy đâu. Sao hôm nay dậy sớm quá đáng thế này !!!
Ồ cái gì, muốn bổn cung cắt đứt lưỡi bay không mà ồ !!! - Nghe Baekhyun ồ mà Yoongi nhanh đưa cái nhìn hình viên đạn về phía Baekhyun. - À hôm nay cảm thấy thiếu thiếu ai đó ?!? À !!! Tae đâu rồi !!! À quên nó đi rồi mà ?!? Nhớ nó quá !!!
Lại nhắc đến Taehyung, sao mọi người không hiểu tâm trạng của Jungkook bây giờ nhỉ ?? Nói thật tâm trạng của cậu bây giờ rất nhớ về anh. Cách anh đối xử với cậu, cách anh ôn nhu khi nói chuyện với cậu. Thật sự rất nhớ !!! Nhưng biết làm thế nào được ?!? Anh đi còn không biết khi nào mới về Hàn Quốc với cậu đây ?!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][VKook] You're My Forever
Fanfic"4 năm đi du học, không có lần nào anh quên em, dáng người ấy, nụ cười ấy, thật đẹp. Vậy mà khi về thì bao nhiêu chuyện không lành đổ hết lên đôi ta. Hyerin cô thật phiền phức !!!" - Taehyung. Fic này là tiếp nối cho fic [Fanfic][VKook] I Like You...