Chap tặng cho #lanphuong200502; #AnhThNguyn731 nhé au sẽ cố gắng đăng các chap sau nhanh và sớm nhất có thể :))) cảm ơn các mem đã ủng hộ :))))
----------------------------------------------
Vừa thấy Taehyung và Jungkook đi khỏi quầy bán vé, Yoongi đã túm lấy tay của Baekhyun kéo đi ra chỗ quầy.
Xin chào quý khách ạ, quý khách muốn xem phim ạ ?!? - Cô bán vé đứng đó nở 1 nụ cười tỏa nắng nhìn 2 người.
"Nhìn cái đã biết ngay là bánh bèo rồi" - Yoongi and Baekhyun pov. (Trời ơi sao đúng ý tôi vậy nè T^T).
Cái cô bán vé này trẻ đẹp hơn cái cô bán vé 4 năm trước kia nhiều nha !! Nhưng nhìn cái mắt của cô ta là biết ngay là thích giai đẹp với cả tình bánh bèo rồi !!! Kinh nghiệm của các bé thụ !!
À cái đôi vừa rồi mua vé xem phim gì vậy cô ?? - Gạt hết mọi suy nghĩ sang 1 bên đi hẵng Yoongi hỏi cái cô bán vé bánh bèo này.
À bọn họ mua phim Hừng Đông phần 2 đó em !! - Cô bán vé lại cười.
Ack... Vậy cho em 2 vé được không ?? - Yoongi xanh mặt lại mà nói. - "Ack tưởng phim ma ?!?" - Yoongi pov.
Baekhyun nghe thấy cô bán vé nói đến đó liền cười thầm mà nhìn Yoongi với ánh mắt "phim ma của huynh đó à ??"
À, còn có 2 ghế hàng F8 và F9 nhé !! Có mỗi 4 ghế cuối thì đôi vừa rồi mua ở hàng E rồi em !! - Bán vé bánh bèo lên tiếng.
"Càng tốt chứ sao !!" - Baekhyun pov.
Cứ cho em 2 ghế đó đi chị !! - Vừa nghĩ xong cậu đã nhanh nhảu mà nói với bánh bèo bán vé.
Ok của em hết là 480 won nhé !! - Bánh bèo cười tít mắt vào khi được "phục vụ" giai đẹp. (Ờ đẹp nhưng đấy có chồng rồi).
Rồi đây này của chị đây !! - Nói xong Yoongi lấy 2 vé rồi quay ra đã bị Baekhyun kéo đi luôn rồi !! - Nhanh nhanh lên huynh... Chúng nó gần vào rồi !!
.... - Yoongi pov. Ngàn lời không thể nói được cậu em này.
Baekhyun kéo Yoongi đi với bao nhiêu ánh mắt "yêu thương" nhìn 2 người. Nhiều người thì cảm thấy tiếc thay sao đẹp người vậy mà lại bị khùng. Vừa hay đang chạy thì Baekhyun đã nhìn thấy Taehyung và Jungkook đang cùng nhau đi vào phòng rạp. Chà !! Trông thật đẹp đôi nha !! Nhưng cũng thật dễ lừa nha.
Bọn nó.... BỐP BỐP BINH BINH.... Kia rồi !! - Baekhyun đang cười toe toét định quay sang nói tin vui cho Yoongi biết thì đã bị Yoongi cho "ăn" đủ 1 trận vì dám lôi bổn cung đi không khác gì...tuất (c hó). Mà đã thế lôi ở đúng chỗ đông người nữa chứ. Thật sự rất xấu hổ đó nha !!
Bay dám lôi huynh bay như thế đó hả ??! - Yoongi đỏ mặt mà dùng nắm đấm uy lực đánh 3 phát vào đầu Baekhyun.
Đau em đấy !! - Baekhyun mặt xám lại, thật là muốn khóc quá mà. Nhưng thôi, khóc cái gì chứ ??!! Mình cũng là nam nhi mà !!
Đánh 3 cái còn may đấy !! Gớm chứ là thằng khác ta đây đưa nó lên làm riềng mẻ mắm tôm rồi !! - Yoongi hừ lạnh khinh bỉ nói với Baekhyun.
HỨ !! - Baekhyun cũng hừ lạnh lại. - Thôi vào nhanh lên 2 bọn nó vào rồi kia kìa !!
Đâu !!! - Yoongi theo phản xạ mà nhìn theo hướng chỉ tay của Baekhyun, thấy rồi !! Cặp đôi mà mình đang rình mò... à nhầm, truy tìm đã xuất hiện !!
Bây giờ trong mắt của anh chỉ thấy được là cặp đôi của chúng ta đang đi vào phòng rạp rất tình tứ với bao nhiêu con mắt dõi theo. Vui mừng, thích thú, ghen ghét,... Đều có hết.
Thấy rồi !! Baekkie... !! Hơ !! - Yoongi đã tìm được đối tượng rồi !!! Anh vừa gọi tên Baekhyun vừa khều khều tay để bắt cậu nhưng kết quả thì chẳng ai thèm trả lời lại anh và các vật thể anh muốn khều nó cũng đã chạy tót đi rồi mà không hay biết.
AAAAAA !!! Đẹp giai quá đi mất !! - Baekhyun thì đang đứng nhìn cái anh diễn viên chính trên photo giới thiệu bộ phim. Vì mải ngắm giai mà cậu quên mất nhiệm vụ của mình bây giờ và cũng như cái sát khí chết mình ở phía sau lưng mình kia.
BỐP...BỐP...BINH !!! - Này thì chạy linh tinh này !! - Yoongi "tặng" liền cho Baekhyun 2 quả ổi trên đầu. Hiện giờ Baekhyun đang nằm chết lặng ở sàn nhà với bao nhiêu con mắt nhìn vào. Trời ơi ! Đẹp thì đẹp đó nha nhưng lại bị khùng !! Phí quá đi !!
Hiện giờ Yoongi ghi phải lôi cái "cục nợ" đang nằm bò ở dưới đất để vào rạp chiếu.
Lấn sau cấm chạy lăng xăng nghe chưa ?!? - Yoongi quát lớn.
Nae ~~ !! - Baekhyun chỉ có thể trả lời có như vậy. Thật sự muốn khóc cũng không tài nào mà khóc nổi được mà !!
Nhìn dáng người của 2 anh em nhà này thì ai cũng chỉ có thể cảm thán rằng:
"RẤT ĐẸP NHƯNG LẠI BỊ KHÙNG".
Xem ra cái nhiệm vụ này có khi còn phải kéo dài lắm đây. Mới có bước đầu thôi mà đã khó khăn vậy rồi mà.
----------------------------------------------------------------------------
_End Chap 7_
---------------------------------------------------------------------------------
I'm very sorry !! >.<
Hiện tại thì au ngưng đăng chap 1 thời gian nhé m.ng :'(((((( Do việc học đó mà :((( M.ng thông cảm nha !!!
Nhưng au không đăng chap không có nghĩa là au không viết. Đợt thi xong Học kì au sẽ đăng liền 3 - 4 chap liên tiếp.
Mong mọi người thông cảm nhé !!!
I'm very sorry !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][VKook] You're My Forever
Hayran Kurgu"4 năm đi du học, không có lần nào anh quên em, dáng người ấy, nụ cười ấy, thật đẹp. Vậy mà khi về thì bao nhiêu chuyện không lành đổ hết lên đôi ta. Hyerin cô thật phiền phức !!!" - Taehyung. Fic này là tiếp nối cho fic [Fanfic][VKook] I Like You...