Chap 5

914 79 7
                                    

Chap này xin tặng #minhtam_vkook; #DinhHy_99; #ThuyNhiRena :)))

------------------------------------

Tối hôm đó, chiếc xe mui trần màu vàng quen thuộc sau 4 năm không gặp lại đứng ngay trước cửa nhà Jungkook. Bước ra khỏi xe là 1 chàng trai lịch lãm. Trên người thì mặc áo sơ mi trắng tinh khôi sơvin nửa vạt trên, kết hợp vào đó là chiếc quần Jean đen màu đen là tôn lên dáng quý tộc và bên dưới là đi đôi Timberland màu vàng nâu càng làm anh thêm vẻ đẹp trai hơn.

'Cộc cộc' - Anh gõ cửa.

Ai vậy ?? - Người mở cửa cho anh là 1 người phụ nữ tầm trung tuổi. Đó là bà Jeon - mẹ Jungkook.

Bác !! - Taehyung nhìn thấy bà Jeon mà cười tươi.

Cậu là... - Bà Jeon nhìn Taehyung với nét mặt ngờ ngợ.

Là con nè, là Taehyung nè bác !! - Taehyung vẫn duy trì nụ cười mà nói tiếp để cho thanh tỉnh lại trí nhớ cho bà Jeon.

Taehyung... - Bà Jeon đăm chiêu 1 hồi mà mở mắt to ra nhìn anh thanh niên đang đứng trước mặt mình. - Là con rể "tương lai" của ta đây sao ?? (Nhận nhanh thế bác ??).

Naeee ~ !! - Taehyung cười tươi mà nhìn bà Jeon.

Trời ơi !! Càng lớn càng đẹp trai ra nha !! - Bà Jeon nhìn qua Taehyung 1 lợt mà khen Taehyung. Những câu khen ngợi của bà Jeon làm cho Taehyung phải nở mũi vì nhan sắc của mình.

Vâng ạ, thế Kookie đâu bác ?? - Taehyung cười khì khì mà hỏi.

Nó đang ở trên gác, cháu vào nhà đợi nó đi !! - Bà Jeon cười mà cầm tay Taehyung kéo vào nhà. Taehyung cứ theo đà mà theo vào. Lúc đó trên tầng Jungkook đang trải chuốt bản thân để trông thật đẹp trước mặt người yêu.

Baekkie, em nhìn được chưa ?? - Jungkook quay sang hỏi Baekhyun đang ngồi đọc truyện đang cười hô hố ha há trên giường. Thấy Jungkook hỏi thì cũng có ngửng đầu lên đưa mắt lên xuống một lượt, cau mày nói.

Gớm, kết hợp quần áo kiểu gì vậy ?? Sao lại áo vàng, quần đỏ chót thế này ?? - Baekhyun nói.

Cái gì chứ, nhìn cũng được mà huynh ?? - Jungkook bĩu môi mà nhìn lại. Mà nhìn cũng giống...đứa ở rừng ra phố thật.

Đi thay đi, muốn thằng Tae nó nhìn thấy à ?? - Baekhyun nói nhưng cũng đã quá muộn rồi !! Taehyung đứng đó lúc nào không biết. Nhìn thấy cảnh tượng này thì Jungkook ngượng đỏ cả mặt không biết nói cái gì.

Ấy, cậu đứng ở đó khi nào vậy ?? - Baekhyun giật mình mà chỉ tay vào Taehyung.

Đủ lâu để có thể trực tiếp nghe thấy hết chuyện !! - Taehyung nhún vai mà nói với Baekhyun.

À nhân đây luôn, Anh. Anh thấy em mặc như thế nào ?? - Jungkook hết đỏ mặt mà ngẩng mặt lên nhìn Taehyung mà nói với ánh mắt cún con.

Theo lời Baekkie nói đi em !! - Taehyung nhìn Jungkook cười ôn nhu mà tiến tới xoa đầu cậu.

Thôi, tôi đi về phòng tìm lọ thuốc mắt đây !!! - Thấy cảnh tượng như vậy, Baekhyun nhảy khỏi giường mà chạy sang phòng mình.

Thay đi chứ !!! - Taehyung nhìn Jungkook mà nói.

Em thấy cũng ổn mà !! - Jungkook nhìn đi nhìn lại trong gương thì cũng có tệ đến mức đó lắm đâu. Nghe Jungkook nói vậy mà Taehyung nhấc mép cười khểnh mà tiến lại gần. Anh tiến sát vào tai Jungkook mà thì thầm.

[Fanfic][VKook] You're My ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ