Chap 8

854 68 14
                                    

Chap này tặng cho 2 người #lanphuong200502; #AnhThNguyn731 nhaaaaaa, lâu lắm rồi mới mò lên đây, k có động lực để viết :(((((( 

------------------------------------------------------------------------------------

Xin chào quý khách ạ !!! - Cô thu vé phòng chiều tươi cười nhìn cặp đôi tối nay được chú ý nhất của rạp chiếu chào hỏi. - Quý khách ngồi phòng số mấy ạ !!

Chúng tôi ở phòng số 7 nha !! - Taehyung cầm đôi vé đưa cho cô thu vé cùng lúc đó nở 1 nụ cười hình chữ nhật tươi rói. Chính nụ cười đó làm cho tim của cô gái đập loạn nhịp, tâm chí điêu đứng, hồn bay phách lạc đi 1 nơi khác. 

"Sao lại có người đẹp được như vậy chứ !!!!" - Cô thu vé pov.

Sau 1 hồi đấu tranh tư tưởng, cô gái lấy lại vẻ bình tĩnh cùng với nụ cười lúc trước mà đáp:

Phòng 7 ở cuối dãy bên tay phải !! Chúc quý khách xem phim vui vẻ !! 

Cảm ơn cô !! - Lại 1 lần nữa Taehyung "tấn công" cô gái bằng nụ cười chữ nhật "huyền thoại" của anh. Mà lần này không chỉ mỗi mình cô thu vé phải điêu đứng mà bao nhiêu cô gái khác  cũng phải chết lịm bởi nụ cười đó. (Tui đã chết vì nụ cười đó >///<).

Ôi đẹp giai quá mấy má ơi !! - Cô A mặt đỏ mà lên tiếng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ôi đẹp giai quá mấy má ơi !! - Cô A mặt đỏ mà lên tiếng.

Sao đẹp trai thế !! Nụ cười nữa kìa... Ôi như thiên thần vậy !! - Cô B bắt sóng nhanh không hề kém.

Em giai đi theo sau anh đó cũng đẹp nữa kìa mấy má ơi !! - Cô C để ý đến Jungkook mà nói.

Ừ được đâu mà cả 2 anh em đều đẹp thế chứ !! Thế này bọn con sống sao hả giời ?!? - Cô D phán như một vị thần. Nhưng các cô đều không biết rằng đây là 1 cặp đôi đang yêu nhau. Khi nghe được mấy câu nói này Jungkook nhìn các cô như kiểu muốn ăn tương nuốt sống vậy !! Hừm người yêu với nhau bao nhiêu năm mà sao lại bảo bọn tôi là anh em được chứ ?!? Các cô mắt có bị mù không vậy ??

Nhưng Taehyung thì không biết rằng chính vì điều này mà làm Jungkook của anh không thoải mái chút nào. Suốt từ nãy ám khí bao quanh cậu mà anh không hề hay biết.

Jungkook à, em không khỏe sao ?? - Thấy Jungkook mặt mày suốt lúc nãy như kiểu khó ở ý !! Anh quay ra hỏi.

Không em vẫn ổn !! - Jungkook nhìn anh với con mắt hình viên đạn mà đi lướt qua Taehyung.

Thật không ?? Sao anh không hề thấy chữ "ổn" trên mặt em ?!? - Taehyung chạy theo nắm lấy tay Jungkook mà nói.

Anh... - Jungkook trợn mắt lên nhìn Taehyung. - Anh ý, cười gì mà cười xấu như con quỷ ý !! Làm sao mấy con ả bánh bèo kia bọn nó thi nhau mù sao mà khen anh với cả nhìn anh không ngớt vậy ?!?

[Fanfic][VKook] You're My ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ