CHAPTER 11:PAST

46 0 0
                                    

No ones pov

masayang nag aasaran sina lexy at xander nang biglang may humatak.kay hera sa pag kaaupo nya

"Aray." -lexy

"Shut up." -cross

"Bitawan mo sya nasasaktan sya" -xander

"Bakit ka nakikipagdate?"

"What? first we are not dating second even if it was a date ITS NON OF YOUR BIZZCHEEKS cause youre not my guy and third .. let go of my ever soft arm!"

"Pare tama na." malumanay na awat ni xander .

di naman talaga nila makuha si cross. dahil bigla nalang ito susulpot at aangkinin si hera eh ang totoo naman ay wala naman silang relasyon.

"And why would i do that? who the hell are you anyways? her friend right!?"

Hindi na makapagpigil si xander gusto na nyang sabhin na 'No! i'm her fcvkin fiancee ' pero di nya magawa.

"Yes i'm her friend."

"well . i'm her boyfriend."

"CROSS, HINDI NAMAN TALAGA YUN ANG IBIG SABHIN KO EH PLS. PARANG AWA MO NA BITIWAN MO NA AKO . "

"... marami kang di alam hera. .. marami kang dapat alamin."

walang kaideidea si hera kung ano ang mga ito . kaya nanatili syang naka nga nga.

"Ayos ka.lang ba"

bahagyang napayakap ang dalaga kay xander sa sobrang takot ngayon nya lang kase nakita di cross na ganito .

----

/D and D bar

"Ano ?! di mo panasasabe????!"

"Eh...i don't have the guts."

"Hoy . cross ano bang balak mo ?"

"kelan mo sasabhin kay hera na sya ang hinahanap mo?"

~Flash Back

"Lexy...ito oh...para sayo "

Bigay nang maliit na si cross kay lexy

"ayoko nyan."

"Gusto ko galing kay zen"

"Zen wala ka bang ibibigay sakin?!"

"bakit naman kita bibigyan? bakit gf ba kita?"

iyak nang iyak ang batang lexy dahil nasaktan ito gustong gusto nya si zen nang mga panahong iyon

"Wag ka magalala lexy . andto naman ako. ako nalang . pede? wag nalang sya."

"ayoko sayo payatot ka . panget ka pa di ka gwapo . ts."

'"di na ako babalik dto. ayoko na dto"

"hahanapin kita lexy"

dun nagsimula ang misyon ni Cross na hanapin si hera . di sya pumunta nang malaman nya na.ikakasal.na ito at sa kaibigan.pa nya na si zen .

at ang pinaka masakit pa eh ang sya ang BEST MAN NITO

sabe nya may importante syang gagawin .

peero wala naman talaga.

sinundan nya ito sa Conquer univ . dahil nalaman nyang hindi natuloy ang kasal nagkaroon sya nang pag asa nalaman nyang naging bitch na to every ones guy na ito .

gusto nyang maiba sa lahat kaya ....hindi nya ito inaamo . . kaya nung sinabe.ni hera dati na baby ilove you dinam dam nya to at pilit pinapaniwala na sila nga.

~End.

"ang torpe mo . di ko alam gagawin ko sayo."

"Mukhang mauunahan ka ni xander "

"hindi ako papayag"

"eh.yun naman pala. anong pang ginagawa mo dyan? PUNTAHAN MO KAYA AT MAGPALIWANAG KA "

"sige.pare una na ako."

----

Ano? ays ba? xD hihi ilooove you readers.! :* Pm nyo ko kung may gusto kayong sabihin :)

Love lots

~L.A

I USED TO THINK THAT WERE FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon