CHAPTER 19 :GARDEN...ROOFTOP

40 0 0
                                    

NO ONES POV

"waaaaaaaahh ... meg eto na to"

"Nakapili ka na ba?!"

"Oo"

"Sino ?"

"Basta"

"Pumasok ka na sa school and meet your prince charmings."

---

CROSS ' POV

kinakabahan ako .. eto na yung day na pinapapili namin si hera sana . sana.... di ako piliin nya.

gustuhin ko man

pero ayokongsaktan sya..

ayokong mawala sya..

papunta na ako sa school ..

kinakabahan ako .

(A/N : Hapon na yan ah?)

its already 6pm. at ang usapan namin nina hera 6:30

kinakabahan talaga ako

sana di ako piliin nya..

andto na ko sa Garden ... inaantay sya.

Natanaw ko na si hera

papunta dto .. hindi nya dapat ako pinili ... dapat si xander ang pinili nya.

"Hera.. ako pinili mo"

"Cross--"

"Hera.. alam ko maguguluhan ka sa sasabhin ko .. but listen... si ate crissa she found out na kakambal.mo si alex..she want revenge pinapipili nya ako kung AKO daw ba ang gagawa or sya hera.. alam ko ang kayang gawin ni ate . alam kng kayang kaya ka nyang ipapatay.. pls hera ayokong mawala ka sakin patawarin mo ko kung pumayag ako hera mahal na mahal kita dati pa... at at ... di magbabago yun wag ako ang piliin mo please... "

"...please *Tears "

i couldn't help but to cry ... kase ako mismo ang gumagawa ng paraan para mapalayo sa babaeng mahal ko

"Cross.. pumunta ako dto hindi para piliin ka... para magpasalamat..kase minahal mo ako ... salamat kase anjan.ka lang.. at nagpapasalamat ako na ganyan ka... hindi ako galit... alam kong wala kang balak.na saktan ako sadyang mahal mo lang ate mo ... pakisabi sa kanya... Sorry ... sorry sa nagawa ng kuya ko .. "

"tumigil na nga tayo sa kakadrama... puntahan mo na prince charming mo.. baka..baka umalis yun dun "

"Salamat cross."

---

/Roof top

"Xander!!"

"Xander?"

may nakita akong note ...

'Lexy, Hera, CC , Haha.. mahal na mahal kita lexy ..tanga ko lang.. haha malas pa ... di ako pinili mo .. pero nagpapasalamat ako kase pinuntahan mo pdin ako.. di na ako aattend ng graduation ball ... Haha.. Kase wala lang madrama lang ako ... mahal.na mahal kita.. saranghae. oo pinagaaralan ko yung languange mo . para magkaintindihan tayo kahit paano. haha Ilove you.... bye ~Xander\Cm'

iyak ako ng iyak... yung taong mahal ko ..

aalis

iiwan nanaman ako

sabe ko na nga ba dapat hindi nalang ako nagmahal..

pupuntahan ko si cross.

"Cross!!"

"Hera?"

"bakit ka umiiyak?"

"Cross. wala..na si xander...cross *Huk Cross."

"Shhh. wag ka nang umiiyak .. i'll be with you .. shh "

Yung lalaking mahal ko .. iniwannanaman ako ...

-----

I USED TO THINK THAT WERE FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon