0

2.3K 12 1
                                    

Chương 1:. Lâm Hạo cùng hắn Joker

Cập nhật lúc 2015-9-2 20:18:12 số lượng từ: 2835

New York, chỗ này quốc tế đại đô thị một cái âm Ám Diện ở bên trong, tại toàn bộ nước Mỹ đều là tên xấu chiêu lấy xóm nghèo.

Nơi đây, ngươi có thể nhìn thấy ngươi có thể tưởng tượng đến cùng không tưởng được hạ cửu lưu, ác ôn, lưu manh, thậm chí còn có kinh khủng 'Dị nhân '

Mà thống trị nơi đây nghe nói là một vị gọi là 'Kingpin' nam nhân.

Hắn có một cái đối thủ một mất một còn, có người ưa thích gọi hắn 'Daredevil' cũng có người ưa thích gọi hắn 'Daredevil " nhưng đã đi tới nơi đây không sai biệt lắm hơn nửa tháng Lâm Hạo, ưa thích gọi hắn mù lòa, một cái cực độ lạm tình đui mù lưu.

Vốn là thức dậy Lâm Hạo, vốn tưởng rằng tại một lần ngoài ý muốn trong mạo hiểm, đã lấy được có thể triệu hoán lực lượng, hắn có thể một người xưng bá toàn bộ địa cầu, ở trong đó muốn làm gì liền làm gì vậy, muốn chơi thế nào thì chơi thế đó, có thể cũng là bởi vì lúc này đây ngoài ý muốn, hắn lưu lạc đến một cái không quá giống nhau trên địa cầu.

Căn cứ cái này hơn nửa tháng nghiên cứu, Lâm Hạo cuối cùng mới hiểu được, hắn đi tới Mỹ mạn 'Man thành' hơn nguyên vũ trụ, hơn nữa còn là chủ địa cầu 616 số.

Đối với man thành kiến thức nửa vời Lâm Hạo, ngược lại là đối với man thành đối lập công ty 'DC' có rất cao nhận thức độ, tuy nói những năm gần đây này, man thành điện ảnh mang tất cả toàn cầu, The Avengers, Hulk, Spider Man, Iron Man, Deadpool, Fantastic Four, X-Men. . ., nhưng Lâm Hạo cũng chỉ là thoáng nhìn một chút, cũng không có quá lâu chú ý.

Bởi vậy, đang nhìn đến trên TV phô thiên cái địa giảng thuật Daredevil câu chuyện thời điểm, Lâm Hạo có chút giận, cái này đều cái gì cùng cái gì, hắn muốn không phải như thế, hắn thầm nghĩ an ổn chính mình xưng vương làm tổ, hắn không cần địch nhân, hắn thầm nghĩ một người tại hưởng thụ trong chết đi.

Nhưng bây giờ là tình huống như thế nào, hắn đang ở nước Mỹ, hơn nữa còn là một cái không có có thân phận không hộ khẩu, tùy thời sẽ bị trục xuất, coi như là trở lại Hoa Hạ, hắn như cũ là một cái không hộ khẩu, bởi vì hắn là một cái người từ ngoài đến, ở chỗ này, không có bất kỳ nơi sống yên ổn.

Huống chi, hiện tại hắn không phải lẻ loi một mình, tại bên cạnh của hắn còn có một đại hắc hộ.

Âm u trong quán rượu, ngồi ở Lâm Hạo bên người chính là một cái có một đầu xanh biếc tóc, sắc mặt tái nhợt, khóe miệng bôi trét lấy từng tầng một đỏ tươi môi màu nam nhân, hắn nhếch miệng cười nói: "Lâm, không nên như vậy, chúng ta có lẽ lại để cho ngươi cùng ta gương mặt này cười cười."

"Cười con em ngươi a... Ta, có cái gì tốt cười đấy, nhờ cậy đại ca, động não suy nghĩ thật kỹ, hai người chúng ta hiện tại cũng là không hộ khẩu, ta trong túi quần hiện tại cũng liền hơn mười Đô-la rồi, có thể hay không sống qua ngày mai cũng không biết, tìm việc làm người ta không muốn ngươi cùng ta như vậy đấy, chết tiệt, ta đã nói với ngươi như thế nào nhiều làm gì, đau đầu..."

Marvel Chi Tối Cường Triệu Hoán SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ