Chương 33:. Kinh khủng yêu nữ { xông bảng cầu phiếu! }
Cập nhật lúc 2015-9-21 0:08:03 số lượng từ: 2566
Đát đát đát...
Đinh đinh đinh...
Viên đạn đập nện tại kim cương lên, có khả năng có hiệu quả chỉ có xuất hiện tí ti Hỏa Tinh, nhìn đến đây Lâm Hạo, nhìn chăm chú lên hơi nghiêng Poison Ivy, một cái vật lộn năng lực không được nữ nhân, đến cùng làm như thế nào đối phó có được lấy kinh người phòng ngự đối thủ đâu.
Poison Ivy không để cho Lâm Hạo thất vọng, bởi vì nàng kế tiếp làm những chuyện như vậy, liền Lâm Hạo đều khiếp sợ, bởi vì Lâm Hạo không phải Batman, cũng không có mạnh mẽ như vậy đến làm cho người ta hồi hộp ý chí.
Kingpin như trước tại khổ khổ giãy dụa lấy, White Queen thỉnh thoảng sẽ dùng chân đem tới gần hắn lưu manh bay nhanh đá văng ra, hai người riêng phần mình ở vào lẫn nhau trong thế giới, không có lẫn nhau đã quấy rầy.
Poison Ivy lúc này bỗng nhiên quay đầu, nhìn về phía Lâm Hạo, vũ mị cười cười, nói: "Xem trọng roài, đây là của ta thủ đoạn!"
Lâm Hạo nhẹ nhàng nhíu mày, tò mò nhìn, hắn cũng rất muốn biết, Poison Ivy bổn sự rốt cuộc là cái gì, nàng lại có thể dựa vào cái gì, đánh bại vật lộn năng lực không tệ, tinh thần hệ càng là cường hãn White Queen.
Poison Ivy đi từ từ đã đến Kingpin bên người, lúc này Kingpin thống khổ ôm trụi lủi đầu, thống khổ gầm nhẹ, Poison Ivy không khỏi mỉm cười, nhẹ nhàng vỗ Kingpin bả vai, Kingpin rất muốn phản kháng, có thể hắn làm không được.
Thậm chí, lúc này hắn liền lời nói đều nói không nên lời, như hắn một cái phân tâm, rất có thể cũng sẽ bị Poison Ivy tinh thần bào tử khống chế được, hắn đau khổ ôm đầu, cắn răng, khóe miệng đều tràn ra máu tươi đến.
"Hảo hài tử, nghe lời a..., nghe lời, tỷ tỷ hiện tại đâu rồi, cần ngươi giúp một việc, nghe lời a..., ngoan ngoãn đấy."
Poison Ivy đứng ở Kingpin trước mặt, tại tai của hắn bờ cáp lấy nhiệt khí, bộ dáng kia giống như là tình nhân ở giữa:gian nói nhỏ, có thể vốn là thoạt nhìn rất thống khổ Kingpin, bỗng nhiên ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn xem nàng, ngạc nhiên nói: "Hỗ trợ cái gì? Mỹ nữ, chỉ cần ngươi nói, ta Kingpin tuyệt đối giúp đỡ! Dù là ngươi muốn trở thành nước Mỹ nữ tổng thống, ta Kingpin cũng sẽ đem hết toàn lực giúp ngươi làm được!"
"Ai ôi!!!, hảo ca ca, người ta mới không có lớn như vậy dã tâm đâu rồi, kỳ thật a..., chính là nữ nhân kia, thấy được sao, một thân sáng long lanh đấy, ta à, đã nghĩ dùng nàng trên đỉnh đầu những cái kia kim cương a..., làm một chuỗi vòng cổ, có thể hay không giúp đỡ giúp nhân gia sao, người ta hảo hảo cần Ah."
Poison Ivy ỏn ẻn âm thanh ỏn ẻn khí bộ dạng, đừng nói là Kingpin chịu không được, liền Lâm Hạo cũng giống nhau, nhịn không được sẽ run rẩy một chút, Lâm Hạo thậm chí hoài nghi, nếu là Poison Ivy muốn dụ dỗ hắn mà nói, đoán chừng đều không cần làm như vậy, chỉ cần hơi chút phát ra một ít nàng siêu cấp hormone, Lâm Hạo đoán chừng liền đầu hàng.