Chương 67:. Iron Man sơ thể hiện thái độ
Cập nhật lúc 2015-10-7 20:26:34 số lượng từ: 2295
"Là V ư!"
Lâm Hạo nỉ non một câu, trong thần sắc cũng không có Kara trong dự liệu thất vọng, ngược lại là nhiều hơn một vòng điên cuồng ý tứ hàm xúc.
Lâm Hạo nhìn qua lên trước mặt có chút cổ quái Kara, chậm rãi đứng lên, nói: "Kara, V phải không là để cho ngươi biết, hắn muốn đi vùng Trung Đông?"
"Đúng vậy, lâm, làm sao vậy, có vấn đề gì không?"
Karachi quái nhìn xem Lâm Hạo, nàng thật sự là nghĩ mãi mà không rõ, V đến cùng có cái gì chỗ đặc thù, thoạt nhìn Lâm Hạo hiện tại tựa hồ vô cùng hưng phấn, giống như là dập đầu thuốc giống nhau.
"Không có vấn đề, một điểm vấn đề đều không có, có lẽ ngươi không biết V, không ai có thể so với ta rõ ràng hơn hắn diễn xuất rồi, có biết không, Joker điên cuồng là không hạn cuối điên cuồng, nhưng V điên cuồng, tuyệt đối là có lý tưởng đấy, ta nghĩ, Hydra có lẽ tại qua vài năm, sẽ triệt để bị V phá vỡ a, Haha ha..."
Nói đến đây thời điểm, Lâm Hạo nhịn không được cười ha hả, V đến cùng mạnh cỡ bao nhiêu, chỉ có biết rõ người của hắn mới hiểu được, hắn giải phóng phong tình, đủ để nhấc lên một hồi chấn động thế giới giải phóng phong trào.
Kara thần sắc không thế nào đẹp mắt, trong mắt của nàng, V bất quá chính là một cái chợt nhìn cùng Bullseye Daredevil giống nhau đầu đường anh hùng cùng loại một cái tay chân mà thôi, có thể có bao nhiêu lợi hại... Nhưng sau đó, Kara bỗng nhiên nghĩ tới Lâm Hạo chỗ nâng lên Joker, chẳng lẽ lại hai người là có thể đánh đồng tồn có ở đây không?
Nếu thật là như vậy lời nói, như vậy trước một đoạn Joker chế tạo ra một ít náo động, đã mơ hồ có đi một tí bản thân hắn phong cách, như vậy nếu là cái kia V tại náo nảy sinh tới, Kara mơ hồ có chút thay cái này Marvel thế giới bên trong người lo lắng, bọn hắn khiêng không gánh vác được Joker thêm V xâm nhập.
Tuy nhiên V không phải Lâm Hạo trong dự liệu cường hãn chiến lực, nhưng hiện tại Lâm Hạo bức thiết cần vẫn thật là là hắn nhân tài như vậy, Lâm Hạo hiện tại mơ hồ có chút cảm kích DC cao tầng diễn xuất rồi, không phải là bọn hắn sáng suốt thu mua V công ty, lấy được V bản quyền, có lẽ chính mình căn bản là không có tư cách triệu hoán hắn a.
Khục khục...
Có chút kích động Lâm Hạo, trong khoảng thời gian ngắn nhịn không được khục thở gấp...mà bắt đầu, dù sao ngày hôm qua nhưng hắn là trôi mất rất nhiều rất nhiều máu tươi.
"Lâm, xin chú ý nghỉ ngơi, bổ huyết dùng những thuốc kia cũng đã cho ngươi chuẩn bị xong."
Kara dốc lòng nhìn xem Lâm Hạo, đang chiếu cố người phương diện này đến xem, hiển nhiên Kara có so Poison Ivy càng có ưu thế thắng một mặt.
"Ân, ta là cần phải nghỉ ngơi cho thật khỏe một chút, mặc dù là có được bất tử lực lượng, cái này mất máu quá nhiều cũng rất khó chịu a...."
Lâm Hạo cười khổ một tiếng, nhìn qua phồn hoa hưng thịnh New York thành phố, bởi vì dị nhân cường thế mà dâng lên hỏa diễm, không có chút nào dập tắt.