3

352 3 1
                                    

Chương 109:. Thật sự thật thô

Có được Superman xem cách Lâm Hạo, dù là lúc này đứng ở vạn mét không trung, như trước có thể thấy rõ ràng lúc này trên mặt đất cùng căm hận kịch chiến Hulk, chỗ biểu hiện ra ngoài nhất cử nhất động, dù là chỉ là một cái rất nhỏ mờ ám, đều chạy không thoát Lâm Hạo một đôi màu đỏ thắm con mắt.

"Căm hận, ngươi đáng chết!"

Hulk gầm nhẹ một tiếng, một quyền đem căm hận đánh bay ra ngoài, sau khi hạ xuống căm hận cười lạnh nói: "Muốn giết ta sao? Hulk, ngươi cho rằng ngươi hiểu rõ ư!"

Căm hận theo trên mặt đất đứng lên, đang chuẩn bị phóng tới Hulk, nhưng một cỗ cơ hồ khiến người tuyệt vọng khí tức bỗng nhiên tràn ngập tại trong lòng của hắn, hắn muốn tránh né cái này sắp tói nguy cơ, thế nhưng là thì đã trễ.

Oanh...

Hồng Hulk cái kia thân thể cao lớn, lập tức đập vào căm hận trên người, cực lớn lực đánh vào dùng căm hận làm trung tâm, hướng bốn phía khuếch tán đi ra ngoài, tạo thành một cái thật lớn hố, tại hố bên trong, từ từ khói trắng hướng lên mịt mù mịt mù thổi đi, toàn bộ hố chung quanh hết thảy, giống như là tại vừa mới lực đánh vào hạ tan thành mây khói mất giống nhau, căn bản tìm không thấy nửa điểm còn sót lại vứt đi vật.

Chỉ có căm hận trên người, một bãi màu đỏ như máu thịt nát cùng với tán lạc tại hố bên trong thịt vụn hết sức chướng mắt, cho dù là Hulk tại trong kinh ngạc đi tới nhìn lại thời điểm, cũng là vẻ mặt khiếp sợ thấp giọng nói: "Hulk, đây là có chuyện gì?"

Vèo!

Đúng lúc này, một tiếng vạch phá không khí tiếng vang truyền đến, âm bạo phát chói tai thấp kêu liền Hulk cũng nhịn không được bưng kín lỗ tai, một giây sau, Lâm Hạo đã xuất hiện ở hố phía trên.

Hắn cười hì hì nhìn xem lúc này đã là gần khí nhiều thở ra ít căm hận, có chút híp hạ con mắt, nói: "Không chết là tốt rồi."

"Đến cùng là chuyện gì xảy ra?"

Hulk kinh ngạc nhìn xem Lâm Hạo, hắn vốn định đối với Lâm Hạo động thủ đấy, nhưng hai cái như thế đối thủ khó dây dưa, tại Lâm Hạo trước mặt cũng không quá đáng mới sống quá mấy cái hiệp đã bị dọn dẹp, Hulk cũng không hy vọng xa vời chính mình mạnh bao nhiêu, bởi vì này lúc đang bị như thế rung động một màn kích thích về sau, Hulk trong cơ thể Banner, đã dần dần muốn lấy thay Hulk, đoạt về thân thể quyền khống chế rồi.

"Chuyện gì xảy ra?"

Lâm Hạo nhéo cằm làm trầm tư hình dáng, một hồi lâu hắn mới đúng mặt mũi tràn đầy mê hoặc Hulk, cười nói: "Ta cũng không biết nên giải thích thế nào, dù sao giống như là ngươi thấy được như vậy, ân, không sai biệt lắm là như vậy."

"Ách..."

Hulk nhíu mày, cũng không có nói thêm cái gì, chỉ có điều giờ khắc này hắn có chút phức tạp nhìn về phía hố bên trong căm hận, cùng với cái kia đã biến thành thịt nát hồng Hulk, sau một hồi, hắn mới gầm nhẹ một tiếng, như đại tinh tinh giống nhau đánh lấy lồng ngực của mình, làm gào thét hình dáng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Marvel Chi Tối Cường Triệu Hoán SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ