Julia Montes as Thiana Samantha Schinittka/Yannie/Sam- Yannie at Sam ang pwede mong itawag sakanya! Ikaw na bahala kung ano ang gusto mong itawag sa kanya! Sya ang babae na galit sa Mundo at sa mga Lalake! Dahil sa murang edad nasanay sya na wala ang tatay nya! Nanay lang nya ang nagtaguyod sa kanilang magkapatid na si Danie o mas kilalang Taylor Sydney! 10 years old lamang nun si Yannie at hinde pa napapanganak nun si Danie ng Iniwan sila ng tatay nila! Simula non lagi na syang Binubully at Pinagtri-tripan dahil mahirap lang sila at dahil wala syang tatay! Lagi rin syang minamaliit ng mga tao! Kaya tinanim nya sa utak nya na Lalaban sya! Kaya gumawa ng sila ng Paraan ng nanay nya tinulungan sila ng Pamilya ng Kapatid ng Nanay nila na ang Concepcion Family hangang sa yumaman sila! at ngayong 18 years old na sya at si Danie naman ay 9 years old. Iniwan sila ng tatay nila dahil Mahirap lamang sila nung mga panahong yun pero ngayong Mayaman na sila Babalikan kaya sila ng Tatay nila?
"Hi you can call me Yannie or Sam! Yannie is from my name Thiana and Sam is from my name Samantha! Im 18 years old! A Rich Smart Beautiful and Sexy Teenage Girl! Im Half German ang Half Filipino! Meron akong kapatid si Danie at pinsan na si Curt! Actually Sam talaga ang nickname nya! Pero tinatawag ko syang Curt dahil parehas kami ng Nickname at para hinde na rin kami malito BTW,Galit talaga ako sa mga lalake pati sa mundo! Dahil yung mga lalake pare-pareho lang! Sasaktan ka Iiwan ka Pagpapalit ka! Kaya nga swerte ako ng makilala ko yung pinsan ko! Nung una hinde ko alam na pinsan ko sya! Dahil hinde naman kami close sa mga relatives namin! Pero nagbago yun simula nung tulangan kami nila Curt! Buti nga meron pang kaisa isang lalake na katulad ni Curt eh! Galit naman ako sa Mundo dahil Minaliit ng mga tao yung Pamilya ko! Maski kapatid ko na walang kaalam alam na iniwan kami ng tatay ko Binubully eh! Okay lang sana na Ako yung binubully eh! Akalain mo dati tuwing bibili kami ng Pagkain ng nanay ko! Pagti-tripan ka na! Kahit wala kang ginagawang masama! Minsan ng pinag-babato nila kami ng kung ano ano pag dadaan kami sa kalsada! Tinutring nila kaming Hampas Lupa! Once nga eh! Umuwi si Mommy sa bahay ng basang basa at dun ko rin na realize na mga Itlog pala ang binabato sa kanya! Sabi naman ni Mommy akala daw ng mga tao na Pulubi sya kaya ginanon! Ako rin dati napag-tripan naman ng mga Mayayaman sa School namin! Papasok na sana ako sa Classrom ng eksakto namang pagbukas ko ng pinto nahulog mula sa taas ang pintura na kulay Green at natapon sakin! Sobra talaga yung kahihiyan na inabot ko nun! At isa pa Nung susunduin ko yung kapatid ko sa school nila Nakita ko na lang na may nag kukumpulan na mga bata dun at nung tumingin ako nakita ko yung kapatid ko na iyak ng iyak! Meron syang galos sa mga balikat nya at punit punit yung uniform nya at ang worse lalo pa syang pinapaiyak at kinukutusan sa ulo at sinasabing "Nanay mo GRO sa bar!'" "Ate mo naman kung sino sino naging boyfriend!" at kung ano ano pa! Nung narinig ko yung mga walang katotohanang pinagsasabi ng mga bata bigla nag-init yung ulo ko at wala akong magawa kundi parangalan sila! Ke-bata bata kung ano ano ang lumalabas sa bibig! Nung tinanong ko naman si Danie kung ano ang nangyari hinde sya nagsasalita! hinde na rin pumapasok at hinde na rin kumakain! Na-trauma yung kapatid ko! She was only 6 years old that time!Kaya nagagalit talaga ako sa Mundo Pati sa mga Lalake! Kaya ngayun alam nyo na kung bakit gusto ko maghigante!"
Xyriel Manabat as Taylor Sydney Schinittka/Danie-Ang batang kulang sa pagmamahal ng kanyang pamilya! Wala na nga syang Tatay! Nandyan nga ang nanay pero parang wala rin dahil laging busy ang nanay nya sa trabaho! Nakukuha nya lahat ng gusto nya pero hindi ito ang kelangan nya ang kelangan nya ang pagmamahal at makasama ang kanyang nanay! Kaya lagi syang nag-aaral mabuti para mapansin ito ng nanay nya! Sya rin ang batang walang kaalam alam sa nangyari sa past! Tuwing magtatanong sya sa Ate nya na nasaan ang daddy nya sinasabi nya na lang na Patay na ito kahit hinde alam kung totoo o hinde! Pagmagtatanong kung ano ang ikamatay sasabihin ng ate nya na sa Car Accident namatay! Yun na lang ang pinaniwalaan ni Danie kahit alam nyang hinde totoo ang pinagsasabi ng Ate nya! Strick rin ang Ate at Nanay nya sa kanya! Kahit na Busy ang Nanay nya ang Ate naman nya ang nandyan kaya wala parin syang takas kahit na may gagawin lang sya sa labas! Di rin nya magawa na lumabas ng bahay at maglaro! Ayaw ng Nanay nya! Unless kung kasama ang Ate nya! Kahit na kasama ang Ate nya hinde parin nya magawa maglaro ng mag-isa kahit nga pag makikipag kaibigan sa kanya ang bata ayaw ng ate nya! Dahil alam ng Ate nya na hinde mapagkakatiwalaan ang mga Tao! at baka bumalik lang trauma ni Danie kung makikipag-kaibigan sya sa mga bata! Kaya hinde na lang sya lumalabas! Sa bahay lang nila sya at nag-aaral imbes mag-laro dahil yun ang gusto ng Ate nya! Pero meron syang kaibigan ang pinsan nyang si Shawn kapatid ni Sam! Pag mag lalaro sila pumupunta na lang si Shawn sa bahay nila Danie! at kung lalabas man sila o mag ma-mall hinde ito pinapayagan ni Yannie pero gumagawa ng paraan si Sam para lumabas ang mga bata! Meron rin syang isang kaibigan pero hinde ito alam ng Ate at Nanay nya! Tanging si Shawn at Sam lang ang may alam ito ay si Matt!
BINABASA MO ANG
My Boyfriend was a PLAYBOY (JulQuen)
FanfictionPLAYBOY? Porket ba Playboy Casanova Womanizer at Manloloko kaagad? Kasi ako hinde eh iba ang tingin ko sakanya! Pero dati Ganun na ganun ang Tingin ko Pero binago nya...binago nya ang ikot ng Mundo ko Pinalambot nya ang Matigas kong Puso! Nangako sy...