Chapter 4: Worst day Ever!

341 11 5
                                    

Congrats nga pala sa Concert ni Quenito!

-------------

Yannie's POV: 

This is the Worst Day Ever! I wanna go home and leave this Stupid Kapal Muks Guy beside me! Yes he is Tristan at katabi ko na naman sya!  Asan lang naman ako? Andito na ako sa 3rd class ko. Kay Ms. Lopez . Hindi ko kaklase sa Time na to si Curt but Kaklase ko rito si Tristan and that Madison. The Last time I know mabait naman akong netizen sa Mundong to. Eh bat ako pinarurusahan ng Ganito! 

"Class! I want you to answer this Informations about you while waiting me. Pupunta lang ako sa Faculty. I want you all to stay Quiet until I get Back! Is that clear?!" Ms. Lopez  

"Yeees Miiis!" We all said in Chorus. 

Andito lang ako nakaupo sa 3rd row na katabi si Kapal Muks. Buti nga hindi ko katabi si Madison. Nasa gitna namin si Tristan. Arggh! Gusto ko nang umalis sa Class na to! Im Bored! Wala akong makausap. Bat pa kasi iba ang Class ni Curt.

"Hi Ms. Arte! I mean Samantha! Nice, magkatabi nanaman ulit tayo! Hindi kaya Destiny ang tawag dito?"Tristan. Destiny? Psh, Ang corny. 

"I don't believe in Destiny. and I said dont call me Samantha cause were not even Friends!" sabi ko nang hindi tumitingin sa kanya.  

"Hi Thianna! Magkaklase pala ulit tayo!" Madison. Tiningnan ko lang sya and saw her Smiles. I just rolled my eyes. Psh Plastik! 

"Hi Thianna! Im Joshua! Can we be Friends?" Rinig kong sabi na galing sa likod. Lumingon lang ako sabay sabing "NO" siguro naman alam nyo na kung bakit diba?! Siguro nagtataka kayo kung anong nagyari sa Class ni Ms. Ocampo kanina noh? Sige na Ike-kwento ko na

*FLASHBACKS* 

"Goooooooood Mooooooorning Ms. Ocampo" Bigla na lang Nagsitayuan ung mga kaklase namin. Andyan na pala si Miss. 

"Take your Seats" Umupo kami. "Class we have our Seating Arrangements and our Groupings. for the Whole School Year only on my Subject. " Tuloy tuloy na sabi ni Miss. in a POKERFACE. Teka? WHAT? SEATING ARRANGEMENTS?!

Marami ang nagreklamo, marami ang may ayaw at marami ang nagagalit pero binalewala lang ito ni Miss at dire diretsong nagsalita

"I have my Seat Plan right now. Kaya wala na kayong magagawa." Tumahimik na lang sila at nakinig sa binabangit na pangalan ni Miss. 

"Thianna Samantha Schinittka!" Miss. 

"Yess Miss?" Tanong ko

"You will be sitted at the 3nd row beside Madison Alexis Bernardo." Whuut? Sa tabi ng babaeng yon?! Arghhh! What a Day! umupo na ako dun sa tabi ng Babaeng to. Guess what, what shes doing? nag rere touch lang naman habang nasa harap si Miss. Lakas ng loob!

"Samuel Curt Concepcion. You will be sitted at the 2nd row. Sa harap ni Thianna" So, hindi ko sya katabi? Eh sino uupo dito sa bakanteng upuan na to? Nakakainis! 

"Thanks Miss!" Curt. Umupo na sya sa upuan nya. Nagkwentuhan lang kami ng nagkwentuhan. Hindi lang naman kami ang may sariling mundo. Kaya okay lang hindi na rin naman ako nakikinig kay Miss

My Boyfriend was a PLAYBOY (JulQuen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon