(Dark's special chap)
Hay nakakatamad pumasok, makatulog na nga muna.
"Aba aber matutulog ka pa? Bumangon ka na dyan" -Ate Diane
Haist kainis naman si ate eh, b*iset talaga.
"Oo na po, eto na nga eh babangon na" -Me
Tss kainis napilitan tuloy akong bumangon, eh ano pa nga ba amazona kasi tong ate ko.
Bumaba na ako kasi tapos na akong maligo.
"Kuya di ka ba kakain? Aalis ka na kaagad?" -Daisy
"Hindi na ako kakain, kayo na lang" -Me
"Hindi, kumain ka dito gusto mo bang sumakit yang tyan mo hah o magkasakit?" -Ate Diane
"Tss sa school na ako kakain, alis na ako" -Me
Sumakay na ako sa car ko, nakita ko si ate na hinabol ako palabas ng bahay si Daisy naman pinipigilan si ate kaya loves ko yang si Daisy kasi pinagtatanggol nya ako sa amazonang kapatid namin.
Andito na ako sa school, nasa gate palang ako ng pinagkakaguluhan na ako ng mga babae.
"DARK I LOVE YOU!" -G1
"IDOL! CRUSH KITA" -G2
"SANA ASAWA NA LANG KITA DARK, I LOVE YOU" -G3
Tss ang gwapo ko talaga nuh, kinawayan ko nalang sila at nginitian lalo naman silang nag tilian at kinilig sa ginawa ko. Papasok na ako sa room ng inakbayan ako ng dalawang toh.
"Hi, good morning dark" -Cloud
"May pasalubong ba kami?" -Dujuhn
"Agad agad? Bukas nalang" -Me
Nag pout sya sa sinabi ko, isip bata talaga eh.
"Morning" -Azul
Ang tahimik naman ng lalaking toh kahit kailan. Marami paring mga chiks ang humahabol samin, di kami makapasok sa room dahil mga nakaharang silang lahat tas biglang may sumigaw a likod naming lahat.
"EXCUSE ME PLEASE!!!"
Nagsitabihan yung mga chiks, nakita namin yung tatlong babae, dumaan lang sila sa harap namin na parang walang nakikitang mga gwapo dito, mga snobera talaga tss.
Pumasok na din kami sa classroom, ng nakaupo na kami sa pwesto naming apat napansin kong wala si Crystal, nasaan kaya sya? Ano kayang nangyari sa kanya? May sakit ba sya?
Teka bat ko ba sya iniisip? Wala naman akong pakialam dun eh. Wala yung subject teacher namin sa english kaya syempre magiingay kaming lahat, maya maya may mga babaeng classmates namin na nagsilapitan samin.
"Uhmm p-pwede bang mag..... pa p-picture?" G1
"Ako rin pleeease" -G2
Habang abalang abala sa pagpapicturan, napansin ko si Kathryn na walang pakialam samin samantalang halos lahat ng girls ay nagsilapitan na samin. Tapos na silang mag papicture saming lahat, bumalik sila sa upuan ng sobrang laki ng ngiti.
"Hey guys tingnan mo yung tatlo ang sama ng tingin sa'tin oh" -Dujuhn
"Oo nga" -Azul
Napatingin ako sa tatlo, ang sasama ng tingin samin yung mga mata nila parang mata ng mga demonyo nanglilisik, nakakatakot.
"Baka selos lang sila kasi nilapitan tayo ng mga chiks" -Cloud
"Oo nga nuh, baka may crush satin yang mga yan" -Me
BINABASA MO ANG
The Nerd is a Rockstar
Любовные романыHi! I'm Crystal Lopez 14 yrs old and 2nd year highschool, the leader of the band named "Black Angels" mas kilala nila ako sa tawag na 'Devil'A' (means Devilish Angel) sawa na ako sa buhay na ganito, yung laging hinahabol ng mga Reporters, Media, Fan...