Chapter #11

70 4 2
                                    

Ready to go na! Nakasuot ako ng maong short, white sando, gliterized black jacket, long shiny black high heels boots, shades at backpack na color grey.

"Girls lets go!" -Me

"LET'S START THE WAR!!" -Louie, Caitlyn and Sam

Pumunta na kaming school gamit ang sari sariling car. Hindi ko na kailangang mag park malayo sa school. I'm not a nerd, I'm Devil'A. Pagbaba ko sa car ko...

"Look its Devil'A" -G1

Tsk tsk. Iba na talaga pag sikat nuh. Habang naglalakd ako papasok, ayan na! Dinudumog nanaman ako. Haist! Saan na ba yung tatlong yun? Cool lang ako maglakad, easy easy lang kaya maglakad ng high heels. Ako pa!

"HEY! Bro nandito kami" -Louie

Nilapitan ko sila. Pumunta kaming Principal's office para ipaalam na ako muna papalit kay Crystal. Kahit ako naman talaga si Crystal. Inexplain namin kung bakit. Pumayag naman, sinabi nya kay sir Lando.

"Ayos na lahat" -Caitlyn

"Yeah so whats the plan?" -Sam

"Just wait" nakangisi kong sabi.

"Anong wait? Wait san? Hintayin ka ba namin sa room?" -Louie

"BOBO!" Sabay kaming apat. Lumulutang ba utak nito?

"Lumulutang ba utak mo Louie?" -Sam

"Ahh! Nakita ko kasi sila Dark eh. May kasama eh, bagong ka member yata" -Louie

"Okay. Tara na sa class room -Me

Habang naglalakd kami papuntang school. Yan, dinudumog nanaman kami, pinapansin naman namin sila but sa kawayan mode lang. Taena! Pati sa loob ng classroom namin sinundan kami.

"THOSE STUDENTS! ANONG GINAGAWA NYO DITO? IS THIS IS YOUR ROOM?" -Sir Lando

Yan! Kasi. Lumabas na silang lahat, nagbigay galang ako kay sir. Dun ako pumwesto sa sarili kong upuan as Crystal the nerd. Pumasok na sina Kathryn and Nathan. Gulat na gulat sila sa nakita.

"C-Cry.... Devil'A" -Kathryn

"Dev..." -Nathan

Sabay upo sa tabi ko hahaha! Nakakatawa sila. Nagtanong sila kung bakit ganun ngayon istyle ko, bat ganyan, ganito. Haist! Inixplain ko lahat lahat. Nagsimula na yung klase namin nakita ko si Dark na nakatingin sakin.

"Good morning! Beautiful" may pakindat moves pa. Che! Tumigil ka, bubulagin kita eh.

"Psst! Hi" isa ka pa Cloud

"Huy! Musta?" Nyeta! Isa ka din Dujuhn.

"Hello" tama na Azul. Ibuburol na talaga ako nito mamaya. Sa heart attack.

Habang naglelesson kami sa math. May sinulat si maam sa white board. Alam ko yung sagot kaya nagtaas ako ng kamay. Pumunta ako sa harapan at sinagutan.

"VERY GOOD!" -Maam

"Ay pusang gala! Maam magkaka heart attack ako eh" -Me

"You are a genius miss Devil'A you answer is right" -Maam

Maam wag nyo na ako englishan, magkaka nosebleed ako. Di porket sikat ako englishan na. Mahina kaya ako sa english.

"Thanks" -Me

Umupo na ako. Nakita kong nag thumbs up yung apat na boys. Nginitian ko sila. ISANG PEKENG NGITI!!!

Hahaha. Ngayon botong boto nila ako eh kapag back to nerd Crystal ako simula nanaman kayo sa bully? Tingnan natin mamaya. Humanda kayo.

The Nerd is a RockstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon