three* the HEROIC act

37 2 0
                                    

ARA's POV**

Naupo ako sa tabi ng kama.. saka nagsindi ng sigarilyo.. kagigising ko lang at SOBRA ang sakit ng ulo ko.. nalasing kasi ako ng sobra kagabi , nabwisit kasi ako sa lalaking yon, ayan nanaman di ko nanaman makalimutan yung muka ng damuhong yon.. LETCHE kasi!

"hey .. your'e awake.. what's bothering you?"

the man on my side talks like as if i care..

"nothing.. "

Tumayo nako ng kama, wala akong paki kung wala akong saplot na tumayo, nakita naman nya yun kagabi-- alangan naman magpa virgin pa ako sakanya.. ang sagwa naman diba..

" Where are you going sexy?"

tanong ulit nya habang nagpupulot ako ng mga damit ko..

" aalis na.. di naman siguro maganda kung maabutan ako ng girlfriend mo dito diba?"

napaupo sya sa kama... actually i didn't know kung meron nga, BUT I DON'T CARE..

" who says i have a girlfriend? " saka nya ako niyakap from behind saka inamoy ang batok ko at nag iwan ng maliliit na halik..

" you know mister---- what's your name again ?"

natigilan sya sa ginagawa nya nagulat siguro sya ng di ko maalala ang pangalan nya, well he can't blame me because im drunk last night..

" richard ?"

he replied like asking.. he really thinks i remember his name huh!

" oh well richard, what happen last night is JUST a ONE NIGHT STAND OK? hindi ka naman siguro nag expect na may kasunod pa OR seseryosohin kita just because i slept with you? well sasabihin ko sayo you're wrong.."

Unti-unti nyang niluwagan ang pagkakayakap nya sa likod ko..

" woah.. you mean all your sweet words is just for a night honey?"

nilingon ko sya,

" uh-uh NO DARLI'N that's not a sweet word-- its a MOAN "

he just stood there cant believe what i am saying..

lumapit ako sakanya one inch nalang ang layo ko.. nakatingin sya sa labi ko.. Im good at this.. magaling ako sa pag se-seduce akala nya siguro hahalikan ko sya..

saka ko isinuot ang sapatos ko na nasa pagitan ng paa nya.. kaya lang naapakan nya yung isa..

" excuse me, yung sapatos ko naaapakan mo.."

napayuko sya, tinignan yung paa nya kaya napaatras sya..

ng masuot ko na yung sapatos ko, nginitian ko sya.. napansin ko kasing naninigas nanaman yung ANO nya.. kitang kita naman sa suot nyang brief..

"baka naman pwedeng isa pa ara.. please kahit goodbye sex lang"

umiling-iling lang ako sakanya,

saka ko sya nginitian ng matamis

* INSERT PERVERT EYES..*

lumapit ako sakanya saka hinipo yung *ano nya at tumikda para maabot ko yung tenga nya..

" it's nice to meet your yummy hard long JR. richard.. thank you i had fun.."

then i plant a little seductive kiss on his cheek before i go..

as i step out of his condo, di nakaligtas sakin ang pag sigaw nya sa loob..

" urggg ! ansakeeeet ! "

tsk tsk ! how sad.. mukang may lalaking magmamariang palad ngayon.. haha ! ✌

**
fast forward**

"JUST BUSINESS"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon