Chương 4

3.3K 241 24
                                    

Nếu không phải như đã quá mỏi mệt sau những bài huấn luyện trong ngày, Kagami tin chắc mình sẽ không tài nào nhắm mắt ngủ yên được, nhất là sau khi nhìn thấy Tatsuya và Murasakibara.

May mắn là y không gặp phải giấc mơ kì quái nào. Nhưng nó không ngăn chủ đề này quay trở lại tâm trí y vào buổi sáng hôm sau. Y liên tiếp táp nước vào mặt, cố gắng làm nguội gương mặt đang nóng bừng của mình.

Họ như vậy từ bao giờ thế?

Thực sự có khả năng nhìn Tatsuya theo cách ấy được ư? Kagami cố tưởng tượng hình ảnh mình đang nắm tay với Tatsuya, và ngay hành động đơn giản ấy cũng khiến y rùng cả mình khi nghĩ tới. Nếu chuyện đó có xảy ra thật thì y sẽ ngay lập tức hất tay Tatsuya ra, dù họ có là anh em đi chăng nữa.

Không, nó không thể nào có tác dụng với y được. Trừ khi đó là người y thích...

"Chào buổi sáng, Kagami-kun." Một giọng nói phát ra từ khoảng không, làm y nhảy dựng cả lên.

"Lại nữa. Bao nhiêu lần tôi bảo cậu đừng có doạ tôi như vậy nữa mà!"

"Cậu còn đang bận rửa mặt mà. Nếu tớ không lên tiếng thì có khi cậu cũng chẳng nhận ra là tớ đang ở đây đâu."

Kagami thở dài. "Cũng có lí."

"Sao mới sáng sớm mà trông cậu đã khổ sở thế?"

Câu hỏi tưởng chừng như rất bình thường của Kuroko lại một lần nữa khiến y nhớ tới hình ảnh kinh hoàng nọ. "Tôi không muốn nói gì về điều đó nữa đâu. Nó đủ kinh dị rồi."

"Cứ thử đi." Kuroko nài nỉ.

Kagami thở ra một tiếng. "Được rồi. Murasakibara và Tatsuya là tri kỉ của nhau."

"Và cậu vẫn ngạc nhiên khi thấy nhiều cặp đôi đồng tính đến thế ư?"

"Không, cái đó thì không nhưng vì Chúa, đó là Tatsuya ấy, anh trai của tôi ấy! Tôi chưa bao giờ nghĩ về Tatsuya như vậy cả."

"Vậy ý cậu là cậu bị quyến rũ bởi Himuro-san sau khi thấy anh ấy cặp với Murasakibara-kun ư?" Kuroko nhướn mày.

Một biểu cảm kinh hoàng lướt qua khuôn mặt Kagami. "Chúa ơi không phải thế, như vậy là loạn luân đó! Ý tôi là, Tatsuya chẳng phải rất nổi tiếng với các nữ sinh sao, nên tôi không thể nào ngờ được anh ấy sẽ hẹn hò với ai đó như Murasakibara cả."

Kuroko bỗng đổi giọng, "Kagami-kun, nhiều khi chúng ta không thể chọn người mà chúng ta yêu, hay như trường hợp này là kết nối với nhau đâu."

Kuroko có một nét mặt kì lạ khi nói điều ấy, như thể cậu biết điều gì đó mà Kagami không biết.

"Có lẽ cậu nói đúng."

----------------------------

Buổi tập huấn hôm đấy quả là một cơn ác mộng. Họ phải vận động nhiều gấp đôi bình thường, lại còn thêm cả mấy bài tập chân nữa. Tất cả mọi người đều mù mờ đoán ra bài tập hôm nay là tác phẩm của cả Akashi, Momoi và Riko gộp lại.

Bộ ba này quả là không có chút nhân nhượng nào khi nói đến huấn luyện. Đúng là tốt nhất không nên để cho họ gặp mặt nhau nhiều. Ai mà biết họ lại nghĩ ra bài tập điên rồ nào nữa chứ?

[Kuroko no Basuke] THAT RED STRINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ