KINABUKASAN
bagong simula na !! i should forget about that Jerk ! grabe nagugutom na ko.pababa na ako ng hagdan ng makita ko si kuya Miko. himala at dito natulog ito ? hahaha may condo kase siya.
'' GOOOODDD MOOORRRRNNIIINNGGG KUYAAAAA !!!!! ^____^ ''
'' NICAAAA !! ''
'' ay ! kailangan sabay kayong sumigaw ? hehehe ''
'' ano ka ba naman kase Nica. ang aga aga nkasigaw ka kagad =.= '' kuya Miko na blooming ngayon hahaa
'' hay nako kuya.. para naman magising na yung mga kaluluwa niyo. hihihi''
'' gutom lang yan 'lil sis oh etoh ! pagkain .. isubo mo lang ng isubo para hindi ka na makapagsalita ''
'' kuya naman ! you're so bad ! hmf ! ''
at natapos na nga ang kulitan at kainan namin.. on the way na nga pala ako papunta kila Marie. magmomovie marathon daw kami ehh .. at dahil wala naman akong magawa sa bahay. pumayag nalang ako :P
* MARIE'S ROOM *
'' sooo ano nang balak mong panuorin ? '' ako with bored tone haha
'' ikaw na pumili para ma enjoy mu din ''
'' tsss whatever''
soo ayun na nga ! pinili ko yung chainsaw massacre 3D. grabe yung tili ni Marie. grabe din yung react niya pag may papatayin na yung killer.. ako naman, focus lang hehe.
actually mahilig talaga ako sa mga gross films cmula pa nung bata ako.. nung elem nga ako more focus ako sa science kasi ang gusto kong kuning course sa college ehh nursing para makakita ako ng ng internal organs.. sounds creepy and weird right ?
kaso nung highschool ako.. i find science difficult specially chemistry and Physics =.= ok lang ako sa math kase ewan ? basta mas madali sakin ang math kesa science :P tsaka i loved my culinary teacher in 3rd year and fourth year highschool. talagang nag enjoy ako sa culinary class namin that's why i took HRM in college kase may restaurant din naman kame na imamanage ko pag tapos nako sa college hihihi
'' grabe . ang ganda ng storya. medyo kawawa din naman yung killer di ba ? ''
'' I think so ? ang isip niya kase ehh pang 8 yrs old. nako marie ! I'm hungry na. ''
'' nako Nica wala kameng maid ngayun . nagbakasyon hehehe ''
'' ok lang yun. i know how to cook no ! di tulad mu :P hahaha ''
****
dahil hindi pa nakakapag grocery sila Marie ehh nagluto muna ako ng adobo. haha alam niyo bang hindi pa nakakatikim ng adobo si Marie ? honestly ? pilipino ba talaga siya ? tss
after namin mag pray kumain na kame siyempre. alangan namang titgan namin hanggang maubos diba ?
'' ikaw na ang maghugas ng plate Marie''
'' grabe Nica ang sarap pala ng Adobo haha masiyado akong ignorante :P ''
'' ou nga ! buti alam mu.. soo maghugas ka na.''
'' turuan mu ako aa.. ''
'' ou na.. maghugas ka na.. ''
'' aa.. uuhhhmm.. a-ano .. ano kase ehh.. uhmm.. ''
'' magsasalita ka o hihigitin ko dila mo ? ''
'' baka kase mabasag ko yung plate ? alam mo na ? mamahalin kase yun. :P ''
'' and so ? para namang hindi niyo afford bumili ng bago ? ''
'' k-kase Nica.. a-ano ehh.. di ako marunong maghugas :P ''
BINABASA MO ANG
Ang Magulong Love Life ni Nica
Teen FictionEto ang Istorya ng masungit at maingay na si Danica, na niloko ng isang lalaki. Na habang tinatry mag move on, ay lalong gumulo ang buhay pag ibig dahil sa dalawa niyang HANDSOME BESTFRIENDS na may lihim palang PAGTINGIN sa kanya :D abangan natin k...