PART 2

2.1K 27 3
                                    

 Trong nháy mắt, Cơ Tự mày liễu đứng đấy, mắt phượng mang sát!

Lúc này, Trịnh Ngô khổ sở nói: "Tiểu Cô, chúng ta cũng cùng Trương gia Lang Quân nói rồi, ngươi cùng Tạ Quang là là quen biết cũ bạn tốt, khả kia Trương Hạ Chi hỗn không thèm để ý, hắn chỉ nói, hắn muốn nhìn thấy Tiểu Cô! Hắn còn nói, hắn họa đồ, bất cứ lúc nào có thể công khai, đừng nói là Tạ Quang người bậc này, liền là Tạ Thập Bát đích thân tới, cũng ngăn không hết hắn công khai hắn họa!"

Tiếng nói vừa dứt, Trịnh Ngô chảy xuống nước mắt, hắn nghẹn ngào nói: "Tiểu Cô, lần này làm sao bây giờ? Trương Hạ Chi như vậy phong lưu Lang Quân, hôm nay ái mộ nhất nữ tử, đảo mắt liền quên mất không còn một mảnh, nếu như bị người như vậy dính thân, Tiểu Cô ngươi đời này liền thực phá hủy!"

Cơ Tự trầm mặc hồi lâu.

Ở dưới ánh mặt trời sơn lúc, nàng đem Trịnh Ngô Tôn Phù đám người gọi tiến đến, Cơ Tự xuất ra mấy tờ giấy, trên chồng giấy này, đều viết một cái địa chỉ cùng một cái tên người.

Đem những thứ này đặt ở Tôn Phù trước mặt, Cơ Tự nói ra: "Bốn người này, ngươi mỗi cái mang theo năm mươi kim tiến đến bái phỏng. Nhớ kỹ, trong những người này, có một người là xinh đẹp nữ tử, nàng bận tâm danh tiếng, ngươi cho kim có thể thêm đến một trăm năm mươi, như thế đoan chính quân tử không vì kim chỗ động, ngươi có thể đem ta bị Trương Hạ Chi mưu đồ uy hiếp, cường thỉnh ước hẹn chuyện báo cho. Ngươi nói với bọn họ, chỉ có một hồi biểu diễn, xong việc sau, vô luận được hay không được, này kim đều là bọn họ . Còn có, vô luận dùng biện pháp gì, các ngươi nhất định phải mời được bốn người này!"

Tôn Phù cùng Tần Tiểu Mộc đám người tướng nhìn nhau sau, cúi đầu xuống hắng giọng nói ra: "Chúng ta làm việc, Tiểu Cô cứ việc yên tâm!"

Ở mấy người lĩnh mệnh rời đi lúc, một bên Trịnh Ngô kinh ngạc nói ra: "Tiểu Cô, theo bọn họ chỗ ở đến xem, bốn người này đều là Hàn Môn người trong, vừa là Hàn Môn người trong, ngươi này năm mươi kim ra giá cũng quá cao đi?" Đảo mắt hắn lại hiếu kỳ hỏi: "Tiểu Cô, ngươi tìm bọn họ tới là nghĩ?"

Cơ Tự lại là hơi mỉm cười nói: "Bốn người này, mặc dù chỗ Hàn Môn, nhưng đều là tài cao người, rõ ràng tài cao, lại tên không nổi danh, đó là bởi vì bọn họ cũng không coi trọng tiền tài. Ta vừa nghĩ một lần hành động thành công, tự nhiên chỉ đành phải số tiền lớn tương yêu!"

Đảo mắt, Cơ Tự đối Trịnh Ngô, tự nhiên nói ra: "Ta viết nhất tờ thiệp mời, kính xin thúc phái người tặng nó đến Trương Hạ Chi Lang Quân trong tay."

...

Trương Hạ Chi tiếp đến Cơ Tự thiếp mời lúc, đã là chạng vạng.

Này nhị ba tháng, hắn liên tục đang hồi tưởng Cơ Tự cái nhìn kia, mà mỗi lần hồi tưởng sau, lại nhìn đến bản thân vẽ ra cái kia phó Cơ Tự sau khi lớn lên tranh vẽ lúc, hắn liền cảm thấy một loại làm cho hắn kích động không thôi tim đập!

Cơ Tự ước định địa phương, ngay tại Thanh Viễn tự sau đình giữa hồ thượng, bởi vì hiện tại canh giờ không còn sớm, Trương Hạ Chi qua loa cách ăn mặc một phen, liền vội vàng thượng xe lừa.

KIÊU KIỀU ĐỘC NHẤT VÔ NHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ