Cơ Việt nghe Tạ Quang lời này, từ từ xoay đầu lại, hắn trắng đen rõ ràng tới cực điểm đôi mắt, lạnh lùng , lại dẫn theo chút ít trào phúng liếc mắt Tạ Quang một cái sau, Cơ Việt nhàn nhạt nói: "Ta cũng từng nghĩ tới, muốn là chưa bao giờ gặp Tạ Thập Bát khả tốt bao nhiêu?" Nói đến đây, Cơ Việt đứng lên, hắn nhẹ vô cùng nhẹ vô cùng nói: "Kỳ thật ta đều không rõ, ta với ngươi gia Lang Quân đều là cầm được thì cũng buông được , như thế nào như vậy liền ràng buộc trụ rồi sao?"
Chứng kiến Cơ Việt xoay người rời đi, một lúc lâu sau, Tạ Quang thở dài lên tiếng.
Trong nháy mắt, một đêm đi qua rồi.
Một buổi tối này, Cơ Việt là một người .
Bởi vì đầu một buổi tối ngủ ngon, ngày hôm sau khi tỉnh lại, Cơ Việt thần thái sáng láng, cả người tinh thần cực kỳ.
Mà đội ngũ lành nghề đi đến buổi trưa lúc, phía trước trên ngã ba, xuất hiện một chi hất bụi đội ngũ.
Xa xa nhìn qua kia chi đội ngũ cờ xí, có người ngạc nhiên mừng rỡ kêu lên, "Mau nhìn, đó là Lang Gia Vương thị! Trời ạ, đó là Lang Gia Vương thị!"
Lang Gia Vương thị, Trần Quận Tạ Thị, đây là thế nhân cơ hồ thần hóa đứng đầu môn phiệt, tuyệt đỉnh sĩ tộc. Hiện thời, những thứ này đại đa số ngay cả Kiến Khang cũng chưa từng đi người, đột nhiên có thể đồng thời chứng kiến Lang Gia Vương thị cùng Trần Quận Tạ Thị đội ngũ, có thể đồng thời chứng kiến hai nhà con trai trưởng, cái loại đó kích động quả thực khó có thể nói nói.
Tạ Lang lúc này cũng xuống xe lừa, hắn xa xa chứng kiến kia trong đội ngũ cờ xí, không khỏi khẽ cười nói: "Là Lang Gia Vương Thập Nhị đến đây, bất quá phía sau hắn, tại sao như vậy phấn son trận chiến?"
Nói thôi, hắn mang theo Tạ Quang đám người, sải bước đi ra ngoài đón.
Xa xa chứng kiến Tạ Lang đến, kia Lang Gia Vương Thập Nhị cũng xuống xe lừa, tác phong nhanh nhẹn đi tới.
Thân là thế hệ này Lang Gia Vương thị thủ lĩnh, tương lai Lang Gia Vương thị tộc trưởng, này Lang Gia Vương Thập Nhị tướng mạo tuy chỉ là thanh tú, kia phong độ khí chất nhưng là tuyệt hảo , mà lấy Tạ Lang kia bức người dung quang, hắn đứng ở bên cạnh cũng không kém chút nào.
Lang Gia Vương Thập Nhị đi nhanh tới, hắn cùng với Tạ Lang gặp qua lễ sau. Liền chỉ đằng sau kia quý khí bức người xe lừa đội, cùng với tầng tầng lớp lớp bộ khúc mỹ tỳ, nói ra: "Tình huống ngươi biết đi? Kia Bắc Ngụy quốc sư những năm gần đây đuổi phật đuổi gay gắt, nghe nói hắn muốn tới Dương Châu đến, những thứ kia bị hắn chạy tới Dương Châu cao tăng môn cũng đều hướng Dương Châu chạy. Trước kia, ở Bắc Ngụy lúc, bọn họ không có cơ hội mở miệng. Hiện tại đến ta Lưu Tống. Những thứ này cao tăng nhưng là xoa tay rồi."
Đảo mắt hắn lại chỉ trong đội ngũ Lang Quân Tiểu Cô môn chỉ một cái, nói ra: "Những thứ này đều là kiền tin phật gia tín đồ, các nàng nghe nói thiên hạ cao tăng tề tụ Dương Châu. Liền nguyên một đám cũng muốn hướng Dương Châu chạy, vừa vặn ta muốn đến Dương Châu xử lý một việc, đành phải một đường hộ tống rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
KIÊU KIỀU ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ
Ficção AdolescenteVăn án : : Nam Bắc triều thời kỳ, trùng sinh ngụy bệnh kiều mỹ nhân kiêu ngạo rực rỡ độc nhất vô nhị đường. Nàng có một cái nếm hết thế gian đau khổ thống khổ, tự xưng vương sau, ở nàng trước mộ phần khóc rống ấu đệ. Nàng có một cái vĩ đại vô cùn...