END

2K 24 4
                                    

  Chương 189: Cố nhân, Tạ Lang an toàn

Ngay tại Cơ Tự cùng Tạ Quang tại đó thì thầm lúc, phía trước Kinh đệ nhất mỹ nhân Kinh Ly, cũng đưa ánh mắt chuyển hướng về phía Cơ Tự.

Lúc này Cơ Tự, mặc dù không phải là nàng thường ngày bộ dáng, khả Cơ Tự cặp mắt kia vốn là lãnh trung giấu câu hồn quyến rũ, hơn nữa nàng giả trang Cơ Việt giả trang quen, cả người đều có một loại cùng bình thường nữ tử bất đồng cao xa tiêu sái khí, hơn nữa nàng giờ phút này khuôn mặt cũng là xinh đẹp xuất trần, Kinh Ly đúng là một cái liền xem chăm chú đi.

Chống lại Kinh Ly ánh mắt, thấy nàng ánh mắt kia cuối mơ hồ toát ra thoáng cái oán độc cùng mừng rỡ, Cơ Tự hướng tới Tạ Quang nhích lại gần, ngươi ngữ đạo: "Thật sự là vận khí, tại đây kinh gặp phải hai người quen, nhìn như đều muốn hướng ta làm khó dễ rồi!"

Cơ Tự lời này vừa ra, Tạ Quang ngẩn ra, hắn ngẩng đầu nhìn hướng khuôn mặt thanh lệ, thần thái dịu dàng trung mang theo yếu ớt Kinh Ly, không khỏi nhíu mày, vẻ mặt khó hiểu.

Lúc này khắc Tạ Quang cũng được, Cơ Tự cũng được, cũng không có chú ý tới, đằng sau có mấy Lang Quân chính hướng bọn họ đi tới, giờ phút này nghe được hai người bọn họ đối thoại sau, lại dừng bước, bọn họ đứng ở tới tới lui lui trong dòng người, làm như xem náo nhiệt vậy, ghé vào phía sau hai người không xa khuynh nghe.

Lúc này, Kinh Ly xe ngựa đã chạy nhanh đến Cơ Tự bên cạnh.

Rèm xe vén lên, Kinh Ly kia không nói lời nào cũng ngậm ba phần buồn đôi mắt đẹp hướng tới Cơ Tự dịu dàng nhất trông mong sau, nàng nghiêng đầu, cùng sau lưng tỳ phụ nói mấy câu.

Chứng kiến Kinh Ly cùng tỳ phụ nói dứt lời vừa nhìn về phía chính mình, Cơ Tự hướng tới Tạ Quang lại bên cạnh bên cạnh, thấp vừa cười vừa nói: "Ngươi tin hay không, ta có thể đoán được phía dưới nàng muốn nói?"

Tạ Quang thật sự là không tin, hắn nói ra: "Phu nhân hơn nữa đoán tới nghe một chút?"

Cơ Tự hướng tới Kinh Ly nhìn thoáng qua, nói ra: "Ngô, nàng hiện tại sẽ cùng ta mở miệng lôi kéo làm quen, hội khen ta xinh đẹp, còn muốn cùng ta trao đổi họ tên."

Cơ Tự lời này vừa ra. Tạ Quang cũng thì thôi, đằng sau vài cái Lang Quân đều rõ ràng cảm giác hứng thú.

Ngay tại Cơ Tự nói xong không lâu, một bên kia, Kinh Ly xoay đầu lại, nàng đôi mắt đẹp ngậm buồn nhìn xem Cơ Tự, thanh âm ôn nhu mềm nhẹ nói: "Vị tỷ tỷ này rất xinh đẹp, là vừa đến kinh sao? Muội muội tại đây kinh cuộc sống nhiều năm. Còn chưa từng thấy qua tỷ tỷ như thế phong vận." Nói đến đây. Kinh Ly liền trong xe ngựa hướng tới Cơ Tự phúc phúc, cực kỳ ưu nhã nói ra: "Tiểu người phụ nữ họ Kinh, là bản địa thế gia nữ. Tỷ tỷ đừng trách muội muội đường đột, thật sự là khó được gặp được một cái Như tỷ tỷ như vậy tuyệt vời người, muội muội nhịn không được mạo phạm. Nếu như tỷ tỷ không chê, có thể hay không nói cho muội muội tỷ tỷ dòng họ?"

Kinh Ly lời nói này. Giọng nói cực ôn nhu, thái độ cũng ưu nhã thỏa đáng. Quan trọng nhất là, nàng kia đôi mắt sáng, nhìn về phía Cơ Tự lúc tràn đầy đều là chân thành vui sướng, phảng phất thật thật cùng nàng mới quen đã thân.

KIÊU KIỀU ĐỘC NHẤT VÔ NHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ