SCHOOL BAD BOY

111 1 0
                                    

“Siya si  CARLO RUSSELL HURWET > CENTRE ng team”

“What’s the name of their TEAM?”

“The HAWK…”

meet > CARLO RUSSELL HURWET

 "Nakakapagud palang maging sikat sa school, nakakapagud rin mag PLAY peru ok lang masaya naman ako sa TEAM ko, sa mga Friends ko, wala pa nga lang nagpapatibuk ng puso ko, merun na nga pala nong 2nd year highschool ako, merun akong nakilalang girl naging friends kami isang araw nga lang, SCIENCE CAMP kasi namin non sayang nga kasi di ko na ASK name niya, laki kaya ng SCHOOL di ko na rin yun mahahanap Busy rin sa BASKETBALL TEAM & Study, akalain mo napagsabay ko yon BILIB naman ako sa sarili ko". Hayyyyyy! buhay LOVELESS bored all time  "

CARLO RUSSELL HURWET 20, Sampaluk Maynila 2nd year BSCE computer engineer at LUIS STATE COLLEGE UNIVERSITY 

... AT SCHOOL...

" Pre Carl sa bar tayo mamaya, let's have some fun "

" Merun pa akong gagawin, assignment's projects and etc... "

" Tama na muna yan di naman tatakbo ang school may bukas pa pre, and also lately your not with youre friends to bond, NIGHT LIFE naman paminsan minsan "

"Paminsan minsan eh... araw-araw nga kayong nag PA-PARTY diyan eh.."

"Basta pre sama ka mamaya daming Chicks natin, uOMmH... "YUMMY "

"Luko babae naman, di ba sumasabuk yang mga pantug niyo hahahhaha"

"Di noh... ang sa kanila ang sumasabug "

" Oh... anong oras sasama na ako, peru ilang oras lang ako dun ha... "

"Yan ang best friend  ko... kita tayo mamaya, mga 7:00, sa HEAVEN'S BAR hahahah "

"Kaw talaga Marc walang pinagbago"

"Life is to short treasure it most Carl... sige ikaw di mo matitikman ang langit "

"Sabagay may punto ka... sige bye an'diyan na sundo ko"

"Sige...ako rin, my driver's waiting for me at parking area BYE.BYE basta kita tayo mamaya, mga 7:00, don't forget "

"Oo na... see yah.."

( My bestfriend Marc ka Team ko sa Varsity luko tong lalaki to, since Elementary classmate na kami and ang Mother niya at Mama ko mag CloseFriend as in  " CLOSE " ... puro kalukohan pinagkakawa ng taong to di na nahiya, kaya kasi naging ganun yon BROKENFAMILY kasi, hiwalay na ang Mommy niya at Daddy may " THE MISTRESS " kasi nakisawsaw pa ang gagang babae na yun, tuloy awang-awa kami sa kanya siya tong nahihirapan, nakakaSTRESS din pala ang "MISTRESS" sa mga anak ng kanilang nilalandi, parang TELENOVELA ang buhay nila Marc " KA DRAMA ", and the Box Office ACTOR goes to MARC... YeahEY..!  "JOKE" )

... at HEAVEN'S BAR ...

"Oh... andiyan na si Carl, pre napatagal ata..! "

"Oo nga eh kasi tinapus ko muna ang kailangan tapusin assignment and etc..."

" Ah... andito na si Carl mga dre katangi tanging studyante ang magiging suma cumlaude sa SECTION natin, at ang first SUMA CUMLAUDE ng varsity team ... HAHAHAH nice job Carl"

" Luko ka Marc, sana nga magkatotoo hahahhaha, confident ko naman "

" Ay hindi nga eh, lampas pa sa Over Confident, dahil diyan IKAW NA !... ikaw na ang manlilibre, mga dre si Carl daw manlilibre "

Vincent > " Totoo Carl kaw, ikaw ang man lilibre, HIMALA ! "

All Friends > " HIMALA, ! nga ...Thank you Carl "

" Ano kayo hilo...  batuk gusto niyo "

" Basta pre ikaw ang manlilibre "

" Oo, ako na paminsan minsan lang ako sumasama, ako pa ang manlilibre gravieh kayo...huuhuhuhu  "

Umopo narin kami sa table namin, buti nga may guest na singer ayaw ko kasi ng magulo, maingay tapus mga light na kay rami-rami nahihilo ako, ang guest pang singer ay ang Crush ko na si VAJ, screen name niya yun iwan ko kung anong true name niya, sabi rin nila nag-aaral rin siya sa school namin, di ko naman siya nakikita .

... MUSIC PLAY - how do i live ...

How do I,

Get through one night without you?

If I had to live without you,

What kind of life would that be?

Oh, I...

I need you in my arms, need you to hold,

You're my world, my heart, my soul,

If you ever leave,

Baby you would take away everything good in my life,

And tell me now

How do I live without you?

I want to know,

How do I breathe without you?

If you ever go,

How do I ever, ever survive?

How do I, how do I, oh how do I live?

Without you,

There'd be no sun in my sky,

There would be no love in my life,

There'd be no world left for me.

And I,

Baby I don't know what I would do,

I'd be lost if I lost you,

If you ever leave,

Baby you would take away everything real in my life,

And tell me now,

How do I live without you?

I want to know,

How do I breathe without you?

If you ever go,

How do I ever, ever survive?

How do I, how do I, oh how do I live?

Please tell me baby,

How do I go on?

If you ever leave,

Baby you would take away everything,

I need you with me,

Baby don't you know that you're everything,

Good in my life?

And tell me now,

How do I live without you,

I want to know,

How do I breathe without you?

If you ever go,

How do I ever, ever survive?

How do I, how do I, oh how do I live?

How do I live without you?

How do I live without you baby?

Carl > "Touchy ng Song subra... "

Marc > " Ano bayan boring naman ng kanta, pwde Change. sumayaw ka nalang kaya "

Carl > " Marc ganda kaya, at tiyaka wag kang maingay makinig ka nalang pwedi "

Marc > " Ah... Ok may gusto ka nga pala kay VAJ "

Carl > " Basta wag maingay ... PsssTs silence "

( After the performance showed by VAJ ayon DISCO na...! parang mga baliw naman tong mga taong to, hala partner2x pa sila   "NATURAL GIRL ANG KA PARTNER " tig-iisa sila, ako wala ano to FOREVER ALONE ... Hayyyy.! )

THEN AFTER THAT NIGHT UWIAN NA...  ANG MGA LASING ISA-ISA KONG HINATID, AKO LANG KAYA ANG DI MASYADONG LASING KASI  KAUNTI LANG NAINUM, AT AKO RIN ANG NA BORED NG SUBRA

... Sige Kita Bukas BYE ...

ALAPAAP NA BUGHAWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon