1

177 5 0
                                    

Louise's Pov

Andito ako ngayon papuntang cafeteria.Ano gagawin ko doon?Malamang kakain!..
So,Habang naglalakad ako papunta sa aking personal or vip place..(sosyal noh,Inggit ka?)Pinagtitinginan ako lahat ng tao.Ofcourse,Because of my sexy and wonderful body.

Pansin ko lang..
Ang plastik nilang lahat.Seriously...
Nakangiti sila sa akin pero sa likod ko,Ang sama ng tingin nila.Kakainin nila yata ako ng buhay,Im to young to die pa kaya!

Habang nakaupo ako sa upuan ko.May isang babae naman na lumapit sa akin.Wow.Ang kapal ng mukha ng babaeng to para lumapit at tumabi sa akin....

"Ikaw ba si Louise Briones?"Pagtataray niya.Tsss,Nakakairita yung pagmumukha niya.Errrr.

"The one and only"Pagmamayabang ko naman.Lets see kung hanggang saan ang kaya ng pag iinarte niya.

"Yeahh.The one and only bitch who stole my boyfriend.Pwede ba?Iwas iwasan mo naman manglandi ng may ari ng iba!Ang bagay sayo,Saktan ng minamahal mo.Para malaman mo naman ang nararamdaman namin!"

I dont know kung magagalit ako o maiinis sa kanya.Hindi niya lang alam na nasaktan na rin ako.Mas malala pa yata yung akin e.But nagpapasalamat ako,Dahil sa nangyare ngayon...Naging campus bitch ako.Amazing right?

"You dont know anything.Sinasadya ko ba na mas maganda at mas ma-alindog ang katawan ko kaysa sayo?Wag ako sigawan mo miss..Yung boyfriend mo na adik na adik sa akin ang tanungin mo.No one can resist me,Remember that."

Huh..See?Kayang kaya ko siya.Wala pa yatang nakakatalo sa campus bitch huh.

"Grrr!if i know,Nanglalandi ka ng may boyfriend para mag-papansin lang..Admit it bitch.Walang nagmamahal sayo.Nanglilimos ka lang ng pagmamahal.Kawawa ka naman.Mas kawawa ka pa sa taong pulubi"

Ayan ang last word niya sa akin..Akala niyo yun na yun ah?The next day,Napalayas na siya ng school.Connections....Madami ako nian.

Pero hindi ako maka move on sa sinabi niya.Kahit ilang weeks na ang dumaan.

Nanlilimos ng pag-ibig?
Mas mahirap pa sa pulubi?

Hell no!

Never ako nagpalimos ng pag ibig.

Ako yata ang pinapangarap ng bawat lalake sa mundo..Ako ang example of perfection,Ako ang meaning ng seductive...Kapag nakita mo ang mukha ko?Mapapaluhod ka at malalaglag ang panga mo...Everyone loves me!Because of what i can do.And because of my power.Tapos sasabihin nia sa akin na nagmamalimos ako ng pag-ibig?..

I dont even believe in that fuckin word.

"Pag-ibig"

That's just bullshit.

Anong makukuha mo sa pag-ibig?
May maganda bang maidudulot sayo ito?Kailangan ba natin to?Para saan?

Para paiyakin ako?Para paasahin?para saktan?Para i-busted?Para maging broken hearted?

Kapag nagawa sayo iyon..Ano mangyayare sayo?

Wala kanang ganang mabuhay..
Yan naramdaman ko.
Yan ang nararamdaman ko....
Buhay ka nga,Pero lahat ng mahal mo wala na.
Sige nga?
Paano ako magiging masaya?
Paano ako maniniwala sa pag-ibig na iyan?
E kung ang campus bitch dito!
Walang natatanggap ng pagmamahal!
Oo...walang nagmamahal sa akin.
But it doesnt mean na kailangan ko pang magpapansin!
I deserve more than love.
Dahil malaki ang kasalanan sa akin ng pag-ibig...
Napakalaki...
Hindi ba naisip ng pag-ibig na yan..
Na nakakasakit na siya?
I know im being emotional here.
And its not my thing..
But i cant stop thinking about those terrible nightmares that happened in my life.
Ayaw nilang mawala sa isip ko...

Nagising ako sa katotohanan nang biglang may nakabangga sa akin..

*booogshhhhh*

(Sira yung sound effects.Sareh)

"What the heck!Tumingin ka sa dinadaanan mo!Stupid!"-ako

"Sorry po mam.Ikaw po kasi e.Nakaharang ka po sa dinadaanan."

O M G!This guy doesnt know me.At ang kapal niya rin e!Ako pa nakaharang ngayon?Look at my beautiful white dress!Puro orange juice na!Grrr!ang lagkit kaya!

"Sorry miss..Kailangan ko na po umalis,Malalate na po sa class e.Babay po!"-siya.

Weirdddd.Alam nia na galit ako tapos may gana pang magsabi ng bye bye?Baliw yata siya.

Dumiretsyo ako sa locker room at kinuha ang p.e uniform ko.Tutal may p.e naman ngayon kaya nagpalit na ako ng damit.

Pagkatapos ko ay dumiretsyo na rin ako sa room,As usual,Pinagtitinginan nanaman nila ako kasi kahit p.e uniform suot ko,Maganda parin ako.

Pagkarating ko ng room,

Pinagtitinginan nanaman ako,
All eyes on me.

"Miss Briones...Your late.Please sit on your assigned chair right now."

"Fine"

Umupo ako agad at kinuha ang earphones sa tenga ko.Nagpapatugtog nalang ako ng music.Kpop music siya..Yung kanta ng exo.

[[Kpop fan ako e..haha]]

Ipinikit ko nalang ang mata ko para mas maramdaman ko ang kanta pero....


"Miss Briones!"

Muntikan pa akong malaglag sa upuan ko.Ano ba problema niya.Nananahimik ako dito e!

"Whatt????"-ako

"Please tanggalin mo ang bag mo sa bakante na chair na katabi mo.Si Sir Greystone ang iyong makakatabi until the end of the year."

Tinagnggal ko naman ang bag ko at hindi ko pinansin yung lalake na nasa pinto.

Inilagay ko nanaman ang earphones sa tenga ko at pumikit uli..

"Hi miss"

Sino yun?

"Psst!"

Binukas ko uli ang mata ko at tinignan ang katabi mo..
What the?????
Fuck!

"Ikawwwwwwww!!!!!!"-ako

"Ikawwwwwwww!!!!!!"-siya


"Miss Briones!..Sir Greystone!In the office!Now!"

Double what?????

"Ano ginagawa mo dito?!"-ako

"Nag-aaral po"-siya..

Itutuloy...

...........
Hi!sana po magustuhan nio.
-alyssa

Campus BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon