4

104 2 0
                                    

Louise's Pov

"Wohoo!party party!"

Kanina pa akong sayaw ng sayaw dito sa dancefloor at inaamin ko.Kapag nasa dancefloor or bar ako,Nakakalimutan ko lahat ng problema at mga dinadaanan ko.Halos araw araw ako dito!Kulang nalang tumira ako dito!Masaya sa dancefloor.Magagawa mo lahat ng gusto mo.I can do whatever i want!I can kiss anybody!I can flirt anybody!I can do my thing!Being a bitch!

Tumigil muna ako sa pagsasayaw at umorder nalang muna ako ng drinks.

Maya maya may lumapit sa akin..

Ohhhh..

Hes handsome.

American.

Messy hair,Muscles,The skin,Lips..

Perfect.

"Hi.Can i join you?"

"Sure"

I gave him my seducing look.

He smirked.

He wants to play.

Lumapit ako sa kanya.

As in super lapit.

My hands on his shoulders.

Inilapit ko ang mukha ko sa kanya.

Then nilapit ko pa hanggang sa mapunta sa may tenga.

And i whispered something..

"Sorry.Your not my type."

Nakita ko namang sumimangot siya at iniwan akong mag isa at lumipat sa kabila kung saan may girl din.

Tsss.Playboy

Tinuloy ko nalang ang pag inom ko hanggang sa maging tipsy ako.

Alexander's Pov

*Krinnggg*

Calling...Joshua

"Yo?Bakit ka napatawag?"

[Pre.Tulungan mo ko!]

"Bakit naman?Ano nanaman nangyare sayo?"

[Nakita ako ng ex ko dito!At sabi niya sa akin!Ano..ahh..ahm..]

"Ano sabi?!Nauubos oras ko sayo!"

[Nabuntis ko siya!!]

"Naniwala ka naman?"

[Oo pre!]

"Bakit ka naniwala?"

[ano kasi e..Ahmmm...]

"Dont tell me pre,May nangyare sa inyo?!!"

[Yun na nga un e!Kaya ako naniniwala!]

"Anak ng putek!Bilib din ako sayo e!Ang bilis mo naman!Kelan pa daw?"

[3 weeks from now pre.]

"Patay ka."

[Patay talaga pre...Pinapahiya niya ako dito!]

"Ano naman gagawin ko?Kasalanan ko ba na nakabuntis ka?"

[Kailangan ko ng back up pre!Nandito ako sa may boys comfort room.Kanina pa siya nagsisisigaw at nagdadabog sa labas.]

"Ge pre..Im on my way"

Louise's Pov

"Walang hiya kang lalake ka!Lumabas ka diyan!Kundi ipakukulong kita!"

Grabe naman tong babae na ito.Maganda siya..Nakasuot siya ng maikling shorts at blouse na red and white stripes.

Bakit kaya hinahabol habol niya yung lalake.Mukha siyang tanga sa pagsisipa at pagsisigaw sa labas ng boys bathroom.

"Panagutan mo ako!Walang hiya ka!Ang sama sama mo!Lumabas ka diyan!"

Ahh..kaya pala.

As i can see..Yung lalakeng nasa loob ng boys bathroom.Yun yung nakabuntis sa kanya.Ayan kasi..Ang hihilig sa sex pero di naman papanagutan.

I dont make love to anyone!

Hanggang kiss and hugs lang....Yata.

Lumapit naman ako sa babaeng kanina pa sumisigaw dito.

"Alam mo mukha kang tanga diyan."

"Ano namang pake-alam mo ha?"

"Wala..Sasabihin ko sanang hindi naman naka lock yung pinto kaya bakit hindi mo buksan?"

Nagulat naman siya sa sinabi ko at tumigin siya sa pinto.At ngumiti nalang siya sa akin.

"Ganun ba.Thanks"

Pagkatapos niya sabihin iyon ay binuksan niya ito at tumambad sa amin ang isang lalake na may kausap sa cellphone.

"Kailangan ko ng back up pre!Nandito ako sa may boys comfort room.Kanina pa siya nagsisisigaw at nagdadabog sa labas."

Sabi nung lalake sa cellphone.

Napalingon naman sa amin yung lalake at nagsimulang bumilog ang mga mata niya.

Nilapitan na siya nung babae kanina at pinaghahampas siya gamit ng bag nito.

Iniwanan ko nalang sila at naglakad na ako palabas ng bar.Masakit na ang ulo ko at hindi ko na kayang makipag flirt sa mga lalakeng nasa dance floor.Maybe next time nalang.

Itutuloy...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Campus BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon