Chương 1: Kem và cà phê

4.4K 159 24
                                    

Đôi lời của mình.

1. Mình làm truyện này là để tập hợp những câu truyện SasuNaru có hậu nên trong đây ko có bất cứ cái gì là của mình hết.

Nguồn: ko biết.
2. Mình tôn trọng tác giả thật sự của những bài viết này vì 1 lần mình xem được truyện này trên Warning: SA và 1 lần trên (SasuNaru FC) - InvisionFree - zIFBoards nên mình thật sự ko biết tác giả là ai.

3. Nếu tác giả ko muốn mình đăng bài viết của bạn lên đây thì cứ nói mình mình sẽ xóa ngay và cho mình xin lỗi vì đã lấy ko xin phép.

4. Nếu bạn nào ko biết yaoi là gì thì mời back.
_________________________________________

Ai bảo, kem không thể ăn kèm...cà phê.
Ai bảo, Ngọt và Đắng không thể là một.

-------------------------------------------------------------

Bạn có bao giờ nghe chó biết nói tiếng người chưa?
Bạn có bao giờ thấy mèo biết bay chưa?
Bạn có bao giờ ăn thức ăn bằng 2 chân chưa?

Nếu bạn đã từng thấy đủ mọi điều kì lạ trên thứ giới, kể cả 3 điều bên trên, công nhận bạn giỏi thật. Nhưng chưa phải nhất đâu! Hỏi : " Bạn có bao giờ thấy hai vị hoàn toàn khác biệt nhau. Một bên ngọt lịm, một bên đắng kinh khủng, lại được hoà trộn chưa?"

Khó tin thật! Nhưng đấy là một sự thật, và lạ hơn nữa, sự thật đó lại trở nên vô cùng hiển nhiên đối với người dân ở thành phố Konoha.

Thành phố này lắm điều kì lạ lắm, lắm điều trái ngược lắm. Nhưng trái ngược nhất phải kể đến hai ngôi nhà ở Phía Bắc và Phía Nam.

Nổi trội nhất trong đám dãy nhà Phía Bắc là một căn nhà nhỏ. Trông khá bình thường, cũng cửa chính, cửa phụ đấy, cũng mái ngói, phòng ốc đấy. Nhưng nó rất ưu ái được chủ nhân trang trí và gây độc bằng cả một...thiên đường chỉ Màu Cam và Màu Vàng. Từ cửa chính đến cửa phụ, từ mái ngói đến phòng ốc, tất cả và tất cả(kể luôn giường nệm hay chăn gối) đều chỉ độc hai màu duy nhất: Cam và Vàng.

Cậu? là người sống trong ngôi nhà đó, khá đặc biệt. Thích nói chuyện và cười giỡn, rất thích Màu Cam và Màu Vàng,? vô cùng yêu phía Bắc, và luôn giữ một lòng chung thuỷ với...Kem, đặc biệt là vị Trái Cây.

Cậu ghét sự im lặng và một khuôn mặt lúc nào cũng lạnh lùng, rất ghét màu xanh Dương, vô cùng ghét phía Nam, và thề cả đời không bao giờ đội trời chung với...Cà Phê.

Nổi trội nhất trong đám dãy nhà phía Nam là một căn nhà lớn. Trông cũng bình thường với đồ đạc hay cửa chính cửa phụ, như ngôi nhà phía Bắc.Nhưng, cũng chơi nổi chẳng kém bằng cả thiên đường màu Xanh Dương. Từ cửa chính đến cửa phụ, từ mái ngói đến phòng ốc, tất cả và tất cả đều chỉ độc một màu duy nhất: Xanh Dương.

Hắn là người sống trong ngôi nhà đó, rất kì lạ. Thích im lặng và giữ khuôn mặt lạnh lùng, rất thích Màu Xanh dương, thích phía Nam không từ tả nổi, và luôn luôn cầm trên tay một cốc...Cà Phê.

Hắn ghét sự ồn ào và những kẻ lắm chuyện, rất căm thù màu Vàng và màu Cam, vô cùng ghét phía Bắc, và luôn luôn giữ khoảng cách chục mét với cái gọi là...Kem Trái Cây.

[SasuNaru] Những câu truyện SasuNaru có hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ