Chapter 54: Meeting

64 1 0
                                    

Katie’s POV

halla namamaga nanaman ang mata ko....kasi naman anong oras na ko natulog...may ginawa pa kasi akong project....

“hoy payatot!”

O_O....oh-oh ay masama akong aura na naramdaman....patay ka Katie...lumingon ako...

“bakit? ^_________^” nginitian ko na lang sya...kunwari wala akong kasalanan....

“anong bakit, may kasalanan ka saken!”

“ha! ako!? may kasalanan? ano nanaman bang ginawa ko?”

“wala kang ginawa”

“hm? wala naman pala yabx eh”

“yun na nga, wala kang ginawa...wala kang ginawa para man lang ipaalam saken kung bakit di ko Makita miski anino mo...”

halla...nakasimangot na sya....paktay tayo dyan!!!! santong paspasan nanaman to bago ako mapatawad....

“yabx....sorry”

“nasan ka kagabi?”

“sa bahay...”

“alam mo bang lalo lang bumibigat ang kasalanan mo kapag nagsisinungaling ka saken?”

“eh nasa bahay naman talaga ako kagabe eh...”

“hoy payatot, pumunta ako sa bahay mo kagabi wala ka dun kaya pwede ba wag mo na ko gawing tanga”

“pumunta ka kagabi....baka wala pa ko sa bahay nung pumunta ka”

“eh san ka nga galing!”

“bingi ako yabx? wag ka ngang sumigaw, masyado kang high blood eh”

walang sabi sabi.....umalis si Dustin...powteks! galit talaga si yabx....tsk. mahaba habang amuan to...

Kim’s POV

“Denv what do you think?”

“ayos na yan”

“duh...as if i will just settle on ayos...i want it to be perfect!”

“eh kanina ka pa nagsusukat ng damit...nasan ba kasi boyfriend mo?”

“he’s busy preparing for our diner tomorrow...gosh...im so nervous...”

“sus....si Princess Kim? nervous? unbelievable”

“i know right....its just that...you think they will like me?”

“you’re silly...our families know each other for years...kilala ka na nila, and for sure they like you”

“hay Denv....i don’t know what to do if you’re not here....”

“wag mo na ko dramahan...sige na pumili ka na ng simple lang tsaka di dark ang kulay, mas maganda kung simple”

“yes sir!”

Katie’s POV

“yabx....galing kasi ako kagabi sa condo ni law, gumawa kami ng project dun nina Denver at Vincent...hoy yabx, sorry na”

“nasasakal ka na ba?”

humarap sya sakin....seryoso yung muka nya....grabe mukang malalim talaga galit ni Dustin...

“hindi...bakit mo yan natanong...”

niyapos ko sya sa bandang leeg...nasa likod nya kasi ako...uhm...ganito kasi yan...pag galit si yabx sobrang hirap nyan amuhin....eh nadagdagan pa nga kasalanan ko kasi...ako si shunga, malay ko bang pumunta sya kagabe???? eh galing nga ako kina Law....

Tanga ka ba!? Mahal na kasi kitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon