[ trùng sinh chi phu phu hạnh phúc sinh hoạt ] tác giả: Giấy túy kim câu đố
Văn án
Trùng sinh tới được hiện đại tiểu ca nhi cùng hắn gia giết heo nam phu phu cuộc sống.
[ps: Chủ đánh ấm áp làm ruộng, cam đoan ngày càng, yêu yêu đát ~]
Nhập v thông cáo
Văn này 11 nguyệt 14 ngày nhập v, nhập v đương thiên đổi mới một vạn tự,v từ nay trở đi càng một vạn. Bổn bổn tác giả đang tại tồn cảo trung, cảm tạ muội chỉ nhóm cho tới nay duy trì, không có gì báo đáp chỉ có cố gắng viết văn, cố gắng đổi mới, cầu thủ đính không muốn chết quá khó coi, vạn phần cảm tạ ! xin miễn đăng lại, xin miễn bái bảng, viết văn không dễ, thiết viết thiết quý trọng !
Nội dung nhãn: Trùng sinh chủng điền văn tùy thân không gian
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Châu Tiểu Ngư, Chu Đại Tráng ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
đệ 1 chương đau lòng tiểu bao tử
Châu Tiểu Ngư luôn luôn đều không biết chính mình có thể dậy sớm như vậy, này bên ngoài vừa có điểm ánh sáng hắn liền tỉnh, xác thực nói là bị đông lạnh tỉnh , này đại mùa đông bên ngoài gió lạnh hô hô .
Hắn hiện tại trụ này phòng ở lại chung quanh hở, dưới thân hố lửa cũng là thật lạnh , trên người chăn càng là mỏng manh một tầng, Châu Tiểu Ngư đều lo lắng không biết lúc nào hắn liền sẽ cùng chính mình tân ra lô đệ đệ đông chết.
Xác thực nói, này thân mình nguyên bản chủ nhân chính là đông chết , hắn đâu, bất quá là trùng sinh tại đây thân mình thượng một mạt du hồn, càng nháo tâm là hắn đều không biết chính mình vì cái gì sẽ trùng sinh lại đây !
Hắn căn bản là không có trùng sinh lý do, không ra tai nạn xe cộ ngoài ý muốn, không có đòi mạng nan trì bệnh, lại càng không là bà ngoại không thân cữu cữu không yêu, tương phản hắn gia đình hạnh phúc cha mẹ đều tại, chính mình có phòng ở có xe công tác cũng thể diện, duy nhất xưng được với tiếc nuối chính là ba mươi tuổi còn chưa tìm đến một có thể cùng nhất sinh nhân......
Chẳng lẽ này cũng là trùng sinh lý do !
Muốn hay không như vậy khanh?
Châu Tiểu Ngư lúc ấy mở to mắt thời điểm, đệ nhất cảm giác chính là đông lạnh phải chết, lại xem xem này nơi nơi hở phòng ở, trong óc hơn một ít người khác ký ức, cho hắn biết chính mình này là trùng sinh !
Đáng chết, này không phải hắn muốn !
Lúc ấy hắn ánh mắt nhất bế, tính toán tiếp đông chết chính mình, xem có thể hay không trở về, chính là không quay về cũng không tại đây chịu tội, hắn tiếp thu đến ký ức biểu hiện thế giới này không chỉ kỳ quái không có nữ nhân, hơn nữa hắn thân thể này là ca nhi không nói, không cha không sao , cũng chỉ có một đệ đệ, ngày qua đặc biệt gian khổ......
Hắn cũng không bản sự tại đây hoàn toàn không biết, lại không có tiền không ai trong thế giới sống !
Chết tính !
Mấu chốt là khiến hắn rời đi chính mình thân nhân, còn có tân tân khổ khổ tích cóp gia nghiệp, trong lòng này đổ đình, còn không bằng chết tính !
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi phu phu đích hạnh phúc sinh hoạt - Chỉ Túy Kim Mê
Teen Fictionhể loại: trùng sinh, giá không, chủng điền, ấm áp Văn án Trùng sinh tới được hiện đại tiểu ca nhi cùng hắn gia giết heo nam phu phu cuộc sống.