Đệ 70 chương nhất
Chu Bán Văn gia vẫn là có chút dày của cải , hơn nữa liền Chu Đại Tráng như vậy một nhi tử, cho nên này sính lễ, như thế nào cũng sẽ không thiếu, muốn xuất ra đến tại đây mười dặm bát thôn chính là trấn trên cũng phải là đầu một phần...... Nhưng bọn hắn nơi này cũng có kia bất thành văn cam chịu quy củ, bình thường nhân gia sính lễ nhất định phải cao hơn ca nhi của hồi môn, muốn hay không khả dễ dàng gọi người bên ngoài chê cười.
Cho nên Chu Bán Văn vừa nghe Châu Tiểu Ngư đồ cưới là tiên sinh cấp bị , này nói chuyện thanh âm liền có chút không quá đúng , tiên sinh kia nhưng là đế đô quốc sư trong phủ đi ra , mặc dù là trước mắt nghèo túng hoặc là thế nào lạp, kia cũng là lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, nhà hắn còn không bằng kia mã đại đâu !
Chu Bán Văn cân nhắc , nhìn tiên sinh như vậy cũng là thật đem Châu Tiểu Ngư trở thành tự hài tử, này hôn sự ra đại lực khí không nói, vì tự mặt mũi, này đồ cưới cũng sẽ thiếu...... Ngẫm lại đều đau lòng a...... Nhà hắn tám thành đập nồi bán ngã cũng siêu bất quá . Ai, vì phía trên hảo xem, một hồi không thiếu được cùng với tiên sinh nói nói, thiếu cấp điểm, tổng không thể gọi bên cạnh cá nhân chê cười nhà hắn hỗn tiểu tử, tương lai muốn ăn nhuyễn cơm đi !
Dưỡng nhi đều là trái, hắn nhưng là hiểu được hắn cha nói lời này tâm tư , này hỗn tiểu tử chính là hắn trái a !
"Ta đây liền nói nói. Ta chỉ cho Tiểu Ngư một chỗ trấn trên cửa hàng, tại trong thôn tự cấp hắn mua thượng mười mẫu hảo , thêm năm mươi lượng bạc. Không biết được hay không? Ta là cảm giác có chút thiếu, thiên đứa nhỏ này không nghĩ nhiều muốn, ta cũng là khó làm." Hàn Húc cũng phát giác tại hắn chưa nói đồ cưới nội dung khi, Chu Bán Văn là bất an , kia chân vẫn ở địa thượng sờ tới sờ lui.
Chẳng lẽ này đồ cưới bên trong còn có cái gì thuyết pháp sao?
Chu Bán Văn nghe này đó thật là tùng một ngụm lớn khí, lại nghe là Châu Tiểu Ngư chỉ cần này đó, cảm thấy đối Châu Tiểu Ngư lại vừa lòng không thiếu, này thật đúng là hảo ca nhi, nghĩ đến cũng là vì hắn gia suy tính qua......
Này đồ cưới đối với tiên sinh mà nói, phỏng chừng là rất ít , tiên sinh trong lời này nói ngoại ý tứ đều không đại vừa lòng, cần phải là tại gia, nhà hắn nhưng liền khiêng không trụ .
"Đây là tiên sinh đau hắn, này đó đồ cưới là đủ rồi. Tại ta này, tuyệt đối là đầu một phần . Bọn họ tiểu phu phu sống, ta không thể cấp quá nhiều." Chu Bán Văn bên cạnh khuyên một câu, cũng không thể tại bỏ thêm.
"Tiểu Ngư cũng là nói như vậy , nói là tuổi trẻ, ngày sau hắn cùng Chu Đại Tráng đều có thể kiếm đi ra, đồ cưới không thể quá nhiều. Bất quá ta nghĩ hỏi một chút, này đồ cưới bên trong có phải hay không còn có cái gì thuyết pháp?" Hàn Húc hỏi, hắn nhưng không tưởng hi lý hồ đồ , rõ ràng một ít tổng là hảo sự.
Chu Bán Văn trong lòng thở dài, việc này vốn là đại gia trong lòng rõ ràng là được sự, đến tiên sinh này còn phải giải thích rõ ràng, này trên mặt bao nhiêu có chút không nhịn được.
"Chúng ta này đi, đại gia hỏa đều cam chịu sự, này sính lễ đi tất yếu so của hồi môn muốn nhiều, nếu thiếu vu của hồi môn mà nói, hội gọi người bên ngoài chê cười......" Chu Bán Văn nói, dù sao nói đều nói , không bằng nói lại rõ ràng điểm, dù sao nhà hắn là so ra kém tiên sinh, tàng cũng là không giấu được ."Không dối gạt tiên sinh nói, ta này vừa nghe là tiên sinh cấp ra của hồi môn, này tâm a bất ổn , sợ ta gia lấy không ra giống dạng sính lễ...... Hiện tại này vừa thấy, là vừa lúc." Chu Bán Văn cười nói, đối với này tiên sinh thân gia chỉ có thể thoải mái một ít .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi phu phu đích hạnh phúc sinh hoạt - Chỉ Túy Kim Mê
Dla nastolatkówhể loại: trùng sinh, giá không, chủng điền, ấm áp Văn án Trùng sinh tới được hiện đại tiểu ca nhi cùng hắn gia giết heo nam phu phu cuộc sống.