Trùng sinh chi phu phu đích hạnh phúc sinh hoạt 3

463 6 0
                                    

Đệ 51 chương hồ đồ chu a sao

Hắn cha cùng hắn a sao có thể chủ động tìm đến hắn bình thường đều là có sự, nhất là hắn cha chủ động tìm hắn số lần, một bàn tay có thể đếm qua đến, cơ bản đều là một ít việc khó, chuyện phiền toái.

Này sáng sớm , là thật không muốn nhìn thấy, đánh trong tâm nhãn !

"Ngươi này hỗn tiểu tử, còn sáng sớm đến gì sự? Lão tử đến nhi tử gia, còn phải chọn thời điểm? Hỗn tiểu tử." Chu Bán Văn đặc tưởng tước Chu Đại Tráng nhất đốn, đáng tiếc Chu Đại Tráng tiểu tử này hầu tinh trốn mau, chính là đánh không .

Người khác sinh con trai, đều có thể đùa giỡn đùa giỡn đương lão tử uy phong, liền hắn sinh con trai, là chuyên môn khí hắn , tám thành điểm ấy là giống hắn a sao, nhi tử, phu lang không một bớt lo.

"Cha, ngươi liền nói gì sự là được." Chu Đại Tráng cũng lười cùng hắn cha nấm đi xuống, một ngày này còn có không ít chuyện muốn bận rộn sống, hơn nữa hắn cha mang đến không chừng là gì sự đâu?

"Ngươi này hỗn tiểu tử, ta trước không đề cập tới sự. Nói nói ngươi đó là thế nào hồi sự?" Chu Bán Văn cười tủm tỉm hỏi.

Bọn họ lão Chu gia nam nhân đều có tật xấu, vừa làm cái loại này mộng, ngày hôm sau đứng lên thanh âm chỉ ra chỗ sai khàn khàn.

Này hỗn tiểu tử vẫn là vừa trưởng thành lúc đó, làm một lần, hoang mang rối loạn không biết là thế nào hồi sự, mới gọi hắn hiểu được, tiểu tử này lại muốn mặt mũi, tại sau chết sống là gì sự đều không cùng hắn nói.

Nay đụng phải, sao có thể dễ dàng quá khứ !

Xem xét liếc mắt nhìn Chu Đại Tráng đại cao , rắn chắc thân thể tử, con của hắn cũng trưởng thành.

Nhoáng lên một cái, cũng là thật nhiều năm qua đi.

Lúc trước liền tưởng dù sao tự thích, qua một ngày chính là nhặt được một ngày, không nghĩ tới nhiều năm như vậy qua, nhi tử đều lớn.

"Không gì sự. Cha, ngươi gì sự tìm ta?" Chu Đại Tráng bản mặt, nghiêm trang, chính là không mở miệng.

Hắn cha tuổi càng lớn, quản cũng càng rộng, việc này có gì hảo hỏi .

"Tử áp tử mạnh miệng ! cũng không biết ngươi giống nào? Ta này đương lão tử quan tâm quan tâm ngươi đều không dễ dàng, đều là nam nhân có gì khó mà nói ...... Lúc trước ta còn lo lắng ngươi có hay không là có gì tật xấu, cân nhắc tìm đại phu cho ngươi nhìn một cái. Yêu, cái này nhưng là không dùng được . Nhà ai ? Nếu coi trọng , ta liền tới cửa cho ngươi cầu hôn đi." Chu Bán Văn là thật hảo kì, có thể khiến hỗn tiểu tử để bụng là nào.

"Cha, cũng đừng nói ." Chu Đại Tráng hận không thể đem hắn cha miệng cấp chặn lên, việc này là có thể lấy ra nói sao?

"Ngươi tiểu tử này, đều kia gì ...... Có gì không thể nói . Kia gì hơn, cẩn thận tinh - tẫn thương thân." Chu Bán Văn nói lời nói thấm thía, hoàn toàn là người từng trải tâm tính, tuyệt đối vì ngươi hảo bộ dáng.

Cái này Chu Đại Tráng là thật hận không thể đào khanh, đem tự chôn !

"Đến nên nói thời điểm, ta liền nói . Cha, ngươi hiểu được ta tính tình. Nay đến cùng gì sự?" Chu Đại Tráng mở vung nồi, lấy bán biều nước ấm, đổ vào rửa mặt bồn bên trong, thoát áo bông ôm thượng thân, rửa mặt, thuận tay lại xát mấy đem trên người.

Trùng sinh chi phu phu đích hạnh phúc sinh hoạt - Chỉ Túy Kim MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ