Trùng sinh chi phu phu đích hạnh phúc sinh hoạt 2

682 8 0
                                    

Đệ 32 chương khanh Chu Đại Tráng.

Châu Tiểu Ngư vừa nghe này thanh âm, cũng là say, đến chân chân là quá trùng hợp !

Hai lần trước dao phay, lần này gậy sắt tử, còn có biết ăn nói bằng chứng tại đây nằm, mụ đản , này phân phút muốn rơi mã giáp a !

Mới vừa kia Trương Bảo châu là chạy tới còn như vậy suyễn, a, nói vậy đi ra ngoài lâu như vậy chính là gặp gỡ Chu Đại Tráng , vừa rồi đầu hẻm kia vài nói, không phải cố ý nói cho Chu Đại Tráng nghe chính là lại cho hắn hạ bộ...... Chân chân là hảo tính kế.

Nếu này lục biết không phải đại phu, hiện tại nhưng liền thật bị tính kế thượng , liền đầy người đều là miệng, cũng không tất nói rõ ràng, nhưng hiện tại này Trương Bảo châu chân chính là trư đầu óc , có lục biết tại hắn định sẽ không ăn mệt đến nào đi.

"Nhưng là gọi ngươi ?" Lục biết nghe thanh âm hỏi, này gọi Châu Tiểu Ngư xác nhận nam nhân, chỉ là không biết là quan hệ như thế nào.

Không đợi Châu Tiểu Ngư trở về lục biết mà nói, địa thượng nguyên bản giả chết Trương Bảo châu bỗng nhiên đắc ý cười nói:"Nhưng không chính là gọi Châu Tiểu Ngư. Châu Tiểu Ngư, ngươi ngược lại là ứng một tiếng a !"

Lục biết nghe này Trương Bảo châu nói chuyện âm dương quái khí, liền đoán nơi này là không phải có chút chuyện xưa, nghi hoặc xem xét Châu Tiểu Ngư.

"A ~ ! Trương Bảo châu, ta không phải nói ngươi đánh cái kia chủ ý là nhầm rồi, ngươi lâu như vậy mới trở về, nhưng là nhân gặp gỡ Chu Đại Tráng, đầu hẻm kia nói cũng là cố ý nói đi? Chỉ là không nghĩ tới ta kiên cường dám động thủ, bất quá hiện tại xem ra ta này động thủ có phải hay không càng hợp tâm tư của ngươi, ngươi muốn cho Chu Đại Tráng lại đây, thấy rõ ta là cũng không phải?" Châu Tiểu Ngư vài câu xuống dưới liền đem Trương Bảo châu tính toán nói trắng ra .

Không nghĩ tới tự tính kế đều bị nhân xem thấu, nhưng xem xuyên có năng lực thế nào dạng? Chu Đại Tráng liền tại đầu hẻm phụ cận, lập tức liền có thể đến nơi đây, hắn này trên người thương cũng không phải làm bộ, liền tính kia Châu Tiểu Ngư có thông thiên bản sự, nói ra đại hoa đến, cũng là vô dụng.

Còn có kia lục biết nhìn, kia lục biết liền tính thiên hướng Châu Tiểu Ngư cũng không hảo mở mắt nói dối !

"Là, lại thế nào dạng? Ta chính là khiến Chu đại ca nhìn thấu ngươi này nhị nghịch ngợm, nhìn ngươi về sau còn có gì mặt mũi quấn Chu đại ca, chờ xem ngươi !" Trương Bảo châu bừa bãi nói, tại hắn xem ra Châu Tiểu Ngư này đem chỉ ra chỗ sai là không thể phiên thân , tên kia thanh cũng nhất định muốn thối .

Trở về nhất định muốn cho hắn hảo sinh nói nói, bá đạo này hung hãn ca nhi, nhà ai dám muốn !

Vạch trần Châu Tiểu Ngư chân diện mục, không thiếu được có năng lực vớt sau hảo thanh danh, chân chân là đầy đủ .

Đợi lát nữa Châu Tiểu Ngư liền sẽ quỳ đau khổ cầu xin hắn, nguyền rủa thề không ở quấn Chu đại ca, hắn là có thể độc chiếm Chu đại ca, thành thân sinh tử, bạch thủ đến lão.

Trương Bảo châu là càng nghĩ càng mĩ, nhịn không được phá lên cười, không cẩn thận thân phía sau lưng, lại tê tê ha ha đau quá sức, nay này một gậy, hắn nhất định phải tìm trở về.

Trùng sinh chi phu phu đích hạnh phúc sinh hoạt - Chỉ Túy Kim MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ