Giới thiệu !

12.2K 244 10
                                    

Nó : tên là Yanna thành viên mới của Nine muses , người VN năm nay 22t .

Cậu : thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay BTS tên là JK . Năm nay 20t .

Yein : bạn gái của JK , thành viên của Lovelyz . Cô bé 19t .

Zen : là bạn trai của Yanna , hiện tại đang ở VN là con lai Việt - Úc. Anh 27t .

_________________________________

Tính cách nhân vật , thông tin và giới thiệu sẽ giống với các nhân vật ở truyện "(shortfic) kookie ? jungkook ah ? " . Nhưng khác nội dung hoàn toàn .

JK và Yein đã quen nhau gần 2 năm nay , tuy ko mặn mà như các cặp đôi trẻ con khác nhưng cả 2 đều rất quan tâm nhau , thông cảm cho nhau . Vì cả 2 đều là mối tình đầu của nhau , nên Trong mắt JK thì Yein lúc nào cũng là 1 cô bạn gái đẹp , hiền diệu và như thiên thần theo đúng nghĩa của nó . Và cậu luôn có cái suy nghĩ phải bảo vệ , nâng niu và chiều chuộng cô , cậu ko muốn buôn tay cô dù trong bất cứ hoàn cảnh nào .

Cậu bị công ty áp cứng 1 cái lịch trình cố định . We got married ! Và tất nhiên cậu thật ghét phải tham gia chương trình này . cậu ko muốn Yein chịu bất kì 1 cái tổn thương hay tự ti nào . Cho dù có là chương trình, có là kịch bản thì vẫn khiến cậu có cảm giác khó chịu và cố gắng rút khỏi chương trình càng sớm càng tốt .

Nó hiện giờ đang được giới truyền thông quan tâm và được công ty PR rất nhiều . Công ty đưa nó đi rất nhiều show truyền hình khác nhau và giờ cho nó thêm cái lịch trình , 1 show mà nó ghét nhất và hoàn toàn ko muốn tham gia " WGM " , nó ghét cái chương trình hẹn hò đó , nó ghét cái cách mà dàn dựnh kịch bản tình cảm . Đâu phải ai gặp nhau cũng thích nhau được đâu . Nó lúc nào cũng suy nghĩ rằng tham gia chương trình như đi diễn siếc cho mọi người coi mà thôi . Và kết thúc càng nhanh càng tốt , còn ko thì cho nó gặp ngay 1 người đã có bạn gái rồi để nó trở thành người bị hại mà kết thúc cũng được .

Và cái lý do hợp lý nhất để nó ko muốn tham gia chương trình đó là nó có bạn trai rồi , ko hẳn là mối tình đầu vì mối tình đầu của nó là mối tình đơn phương 1 anh chàng idol kpop mà nó biết ko bao giờ gặp mặt . Anh là người yêu nó suốt 3 năm nay , nó gặp anh lúc đi ôn thi đại học và hơn 1 năm sau anh và nó quen nhau . 1 năm trước nó bỏ anh ở lại mà đi du học HQ , nó hứa chỉ đi 2 năm là về . Nhưng giờ năm thứ 2 nó bắt đầu tham gia cái giới showbiz phức tạp này hay còn gọi là FUCK tạp cũng được . 2 năm qua nó về VN được 2 lần , và anh qua thăm nó được khoảng 4 lần nữa . Mỗi lần gặp nhau tuy hạnh phúc ko hẳn là trọn vẹn nhưng nó cũng cảm thấy rất an toàn khi bên anh . Và anh hay nói nó rằng " em cứ việc đi , khi nào mỏi chân , thì quay về bên anh " . Đối với nó anh như là 1 bến đỗ an toàn và nó hoàn toàn ko có ý định chuyển bến .

2 con người gặp nhau vì ép buộc này , đến với nhau vì lợi nhuận thì sẽ ra sao ? cứng đầu gặp bướng bỉnh sẽ thế nào ?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Mình cũng ko biết nữa . :))



(Shortfic) Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ