1. Hợp tác đi nhóc !

6.6K 229 2
                                    

-Yanna ! Em nghe lời công ty đi , ko làm gì khác được đâu em .
- sao chị biết ko ? Chị biết em có bạn trai rồi mà . Sao tham gia chương trình đó được ?
- chị biết nhưng công ty có biết đâu , biết là giờ em với chị die rồi đó biết ko ?
- quản lý dễ thương đẹp gái ơi ! Giúp em đi chị ! Bạn trai em , ổng ko phải là bồ tác mà từ bi cho em đâu . Em bỏ ổng đi làm idol giờ còn tham gia chương trình hẹn hò. Chắc ổng sang HQ lôi em về quá .
- trời ơi ! Em là cần câu cơm của công ty mà còn ko nói được thì làm sao chị nói đây ? Còn bạn trai em hay là em chia tay đi cho đỡ phiền .
- Ya ! Chồng con người ta , chia là chia cái gì ? Mỗi đứa 2 tay , 2 đứa 4 cái đủ oài đó . Chia cái gì mà chia?
- thui đi cô ơi ! Cái gì cô cũng ko muốn là sao ?
- Nói chung em ko muốn tham gia đâu . Cái chương trình phi thực tế . Hứ !!!
- Phi thực tế mà là cái bàn đạp giúp khá nhiều idol nổi tiếng rồi đó , chẳng lẽ em ko biết ?
- biết! Nhưng vẫn ko muốn tham gia .
- thôi ! Chị lạy em . Coi như em giúp chị đi . Nha !!!
- Bạn trai em thì sao ?
- em nói 1 tiếng trước đi , cho nó đỡ bỡ ngỡ. Hay đưa điện thoại đây chị nói cho nhe .
- thui ! Đèn nhà ai nấy sáng đi . Em tự xử . Ổng mà lèm bèm em là tối hay chị khỏi ngủ đó ! Biết chưa !
- O.O
Nó vì ko muốn tham gia chương trình nên đã lên công ty khuyến cáo . Nó đòi kiện công ty vì trong hợp đồng có khoản lúc tham gia hay kí kết hợp đồng phải thông qua sự đồng ý của nó , giờ thì công ty tự mình sắp nó tham gia WGM . Đi đến trước của phòng giám đốc thì bị chị quản lý kéo lại làm cho 1 bản bài ca .
Nó quay về nhà , nghĩ cho thông 1 hồi , nó quyết định gọi điện cho bạn trai của nó nói trước 1 tiếng. "Ring ... ring...ring..."
- ohm ! Anh nghe nè . (Nó nghe giọng anh rất mệt mỏi , và hình như anh cũng đang ngủ nữa . Ko phải bây giờ VN mới có 9h thôi sao ? )
- anh bệnh hả ?
- ohm ! Cảm bình thường thui . Vài bữa hết . Em sao rồi ? Hôm nay có ai làm khó dễ gì em nữa ko ?
- anh tin em ko ?
- em nói gì vậy ? Có chuyện gì rồi sao ?
- trả lời em đi ?
- vợ anh , anh ko tin thì tin ai bây giờ !
- ohm ! Nghe em nói nè , việc nằm ngoài ý muốn của em , em ko sắp xếp được nên ...
- anh nghe nè ...
- anh biết WGM ko ? Em sẽ tham gia season kế tiếp.
- chừng nào ?
- khoảng 2 tuần nữa.
- thật sự phải tham gia ?
- em hết cách rồi chồng à !
- được rồi ! Em hãy nhớ anh ko có rộng lượng đâu! Diễn vừa thôi .
- anh giận ?
- em nghĩ sao ?
- thôi mà ! Đừng giận mà con gấu của em . Yên tâm đi ! Ko hôn hít gì đâu .
- em dám ?
- hì hì ... tất nhiên là ko !
- em mệt chưa , nghỉ sớm đi . Ngày mai anh gọi cho em .
- em chưa mệt. Nhưng anh đi nghỉ đi, em ko có ở đó thì phải tự chăm sóc lấy . Đừng có nhờ ai hít đó! Em về mà thấy anh có mấy cô y tá tự nguyện là anh chết với em !
- biết rồi mà ! Em cũng vậy đó . Anh sẽ xem từng tập luôn . Đừng có mà lén phén đó nghe chưa !
-ohm .
- Yanna , yêu em nhiều .
- hihihi... gấu ah ! I love u .
Cúp điện thoại . Nó lên mạng tìm kiếm thông tin về người sẽ quay WGM với nó , nhưng vô vọng . Đa phần những tin đồn đều là giả . Ngay cả chị quản lý còn nói là ko biết , do chương trình giấu qua 1 kĩ nên ko kiếm được thông tin gì hết .
Nó dần cũng chán với trò mò thông tin nên ko quan tâm nữa , nó quay về với công việc hằng ngày của mình . Vài ngày sau nó quên luôn việc nó phải quay WGM luôn .
________________________________________
2 tuần sau . Sáng hôm quay WGM .
"Reng...reng...reng..."
- alo ! Mới sáng mà chị gọi như cháy nhà vậy ! (Đúng ra sáng nay nó được nghỉ . Bị chỉ quản lý gọi dậy nó thật sự bực , như muốn hét vô đt luôn)
- trời ơi!! So giờ này em chưa tới nửa Yanna ?
- tới đâu ? Hôm nay được nghỉ mà .
- ai nói cô nghỉ ? Hôm nay quay WGM đó cô ơi là cô .
- chết ! Đợi ! Chị đợi chút ! Em tới salon liền .
- thay đồ đi , chị qua đón liền . Mà sao em quên được hay vậy ?
- ai biết !
Nó cúp máy đi sửa soạn quần áo và làm vệ sinh cá nhân nhanh nhất có thể rồi chạy xuống đường chính nơi chị quản lý đang đợi . Hên cho nó là nhà nó và salon ko xa nhau nên nó có nhiều thời gian chuẩn bị hơn . Nó bước vào trong xe ,chị quản lý nhìn nó thở dài .
-em đi đánh trận đó hả ? Ai đời bửa đầu hẹn hò mà ăn mặc như em ko ? Dù gì em cũng mang tiếng là idol người mẫu đó .
- thì sao ? Đẹp mà , em thấy thoải mái là được .
Nó chỉ đang ăn mặc khá đơn giản mà thôi . Quần jean đen , áo somi trắng , giầy cao cổ màu đen cùng với cái balo quen thuộc mà thôi . Nó ko biết phải chọn gì . Trước đây khi nó hẹn hò với bạn trai nó cũng mặc vậy có sao đâu . Giờ chị quản lý nói nó cũng thấy hơi kì . Vì ko phải đơn thuần là buổi hẹn gặp mặt , còn có quay flim rồi còn chưa biết người nó quay cùng là ai nữa .
Đến salon ,chị quản lý hồi thúc mọi người chuẩn bị cho nó ,còn chị đi đến nhà tài trợ kiếm vài bộ quần áo cho nó .
- ko mặc đâu ?
- sao vậy yanna ?
- đồ em mặc cũng được rồi bộ chị đưa nhìn như đi rước nữ hoàng Anh vậy đó .
- trời ơi ! Đồ em đẹp với điều kiện là đi học hay đi chơi với bạn . Đằng này là em đi hẹn hò đó . Ko thích thì mặc bộ này đi .
- ko ! Em ko thích mặc váy đâu .
- chị xin em ! Bửa đầu mà , lấy cảm tình thì có chết ai đâu
- .....
Nó giờ đang mặc một chiếc váy màu trắng khá giản dị , dài đến gần đầu gối , mang 1 đôi giày lười cũng màu trắng tuốt , nó để tóc dài ra nhìn rất là nữ tính luôn . Nó còn cảm thấy mình khá lạ lẫm nữa kìa , và cũng chẳng thoải mái gì . Nó đã đến địa điểm quay là 1 rạp chiếu phim và nghe PD nim chính nói sơ qua về kịch bản hôm nay .
- em bước vào đó . Sẽ ko có đèn đâu . Em ngồi đợi 1 chút rồi cậu ta sẽ vào . Em cứ ngồi coi flim và tỏ ra tò mò hay ngại ngùng chút là được .
- dạ ! Em biết rồi .
Vào rạp , đúng như PD nim nói , thật sự tối , chỉ có đèn mờ mờ phát ra từ bộ flim mà thôi . Nó ngồi xem flim đợi anh "chồng " của mình . Nói ko hồi hợp thì thật sự là nói dối . Nhưng chương trình ko biết sao mà sắp xếp cho tụi nó coi minions , nó cười hơn được mùa , cười đến độ là nó quên nó đang phải ghi hình luôn .
Khoảng nửa flim thì có 1 người đến ngồi kế bên nó , nó nhớ ra là nó phải quay WGM rồi . Lén quay sang nhìn anh "chồng " , nó thấy người đó khá trắng , trắng hơn anh người yêu nó nhiều . Mà cũng phải thôi trai HQ ai cũng trắng hết mà . Nhìn "chồng" nó , nó thấy toát ra 1 sức hút của idol nhiều hơn là 1 diễn viên , mắt to và nhìn nghiêng thì rất "xinh". Nó ngượng ngùng quay qua chào "annhongaseyo" , người đó cũng quay sang chào nó . Khi bộ flim chiếu đến cảnh ngoài trời thì rạp cũng sáng hơn , nó và "chồng " đồng thời quay sang nhìn nhau . "Jungkook ? " nó thật sự rất bất ngờ , chẵng phải cậu có bạn gái rồi sao ? Cậu tham gia thì Yein sẽ như thế nào ? Suy nghĩ 1 hồi thì nó cũng tự cảm thấy là mình ngốc . Chẵng phải nó cũng đang có bạn trai mà tham gia sao . Nhưng hiện tại thì nó bắt đầu cũng thấy mọi việc rối rồi . Nó cảm thấy nhưng ông trời đang cố thử thách nó hay sao đó . Tại sao là JK , tại sao là người nó từng hâm mộ cơ chứ . Uk ! Nó là fan của JK và cậu là mối tình đơn phương đầu tiên của nó và bạn trai nó cũng biết việc này nữa , giờ thì sao đây ?
Nó và cậu cùng nhau đi uống cafe tìm hiểu nhau buổi đầu và cả bao gồm việc ngượng ngùng phải có nữa . Buổi quay diễn ra khá suông sẽ
- cut ! Tốt lắm ! Hôm nay kết thúc ở đây .
- cảm ơn mọi người . Mọi người vất vả rồi ạ . (Cậu và nó đồng thanh . )
Nó và cậu chào mọi người và các staff rồi đi ra xe . Nó nhờ quản lý nói với cậu đợi nó 1 chút . Nó vào mượn phòng thay đồ của nhân viên để thay đồ rồi ra bãi đổ xe gặp cậu . Nó cậu ngồi trong xe của BTS đợi . Nó mở xe cậu ra .
- JK ! Nói chuyện với chị chút .
- vô đi !
- 2 đứa mình sẽ làm việc với nhau trong thời gian sắp tới . Nên tốt nhất chị nghĩ chúng ta cần làm rõ 1 số việc. - uk! Nói đi .
- em có bạn gái rồi ?
- liên quan đến chị ?
- ko hẳn ...
- chị đừng tỏ ra mình cao thượng . Trong giới idol ai mà ko biết chị đào hoa . Chẳng phải có nhiều idol nam đến làm quen chị lắm sao .
- thì sao ?
- mà cũng lạ . Nghe người ta đồn là chị từ chối hết . Sao vậy ??? Vậy cuối cùng chị thích mẫu người như thế nào ?
- tôi thích ai thì liên quan đến cậu ??
- tất nhiên ko liên quan ?? hay ? Chị ko thích con trai ?
Sức kiên nhẫn của nó giành cho cậu đã đến mức giới hạn .
- tôi chỉ muốn biết cậu tham gia chương trình vì cái gì ? Nếu chỉ vì công ty , chúng ta chỉ cần làm theo kịch bản thôi . Ko cần tương tác nhiều đâu .
- tôi là sunbae của chị ,chẳng phải những lời này tôi nên nói sao ?
- Yein thì sao?
- đó là việc của tôi chị ko cần quan tâm .
- tất nhiên là phải quan tâm rồi . Ai cũng biết 2 người là 1 cặp . Bây giờ tôi là người thứ 3 rồi . Ít nhất cũng phải cho tôi biết hướng giải quyết chứ .
- chị ? Người thứ 3 ? Ko đâu . Chị nghĩ tôi dễ dàng chấp nhận chị sao .
- tôi ko cần cậu chắp nhận. Giờ thì mọi người đều nghĩ vậy rồi . Và tôi cũng có bạn trai rồi . Nên chúng ta kiếm cách giải quyết đi .
- tôi cứ nghĩ chị cao cả khi suy nghĩ cho 2 đứa tôi , thì ra...
- này nhóc , chúng ta hợp tác đi .
- được thôi .
-.....
Từ lúc nói chuyện với cậu thì hình tượng của idol trong lòng nó sụp đổ rồi . Cậu chỉ tốt với Yein mà thôi . Đối với nó cậu thể hiện đúng với tư cách của tiền bối và hậu bối . Vậy cũng may , ít nhất nó đã kiếm được cái lý do ghét cậu rồi .

(Shortfic) Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ