2. Sức hút .

4.5K 212 5
                                    

Nó đã quay WGM được gần 2 tháng rồi , 2 tháng qua nó gặp cậu được 4 lần và đài truyền hình đã công bố hơn 6 tập quay rồi . Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường , chẳng có gì thay đổi chỉ khác là giờ có nhiều người nhìn nó e ngại hơn , nhiều người hỏi thăm nó về việc nó , JK và Yein hơn. Nó chỉ trả lời cho có lệ vì cái giới idol này thật giả ko phân biệt nổi đâu .
Sau khi tập đầu tiên công chiếu , thì y như nó suy nghĩ , anh gọi cho nó ngay tối hôm đó .
- sao ko nói cho anh biết ?
- em sợ anh khó chịu thôi .
- vậy em có suy nghĩ nếu em ko nói anh còn khó chịu hơn ko .
- em xin lỗi .
- sao ? Định khi nào đây ?
- ya ! Anh còn nói như vậy là em giận đó . Ko có định định cái gì hết .
- vợ nhỏ ah ! Ko phải em từng thích nhóc con đó sao ?
- trước đây thôi . Mà trước đây là tình cảm của fan với idol thôi . Suy nghĩ vừa vừa thui .
- uk ! Em nói đó ! Ráng mà làm . Đừng có bỏ chồng già theo thằng bồ trẻ đó .
- xí !!! Người ta có bạn gái rồi . Ai thèm em chứ .
- vậy nó ko có bạn gái là em thèm phải ko ?
- hì hì ... ko có mà . Em nó chồng già rồi . Em có nói với cậu đó rồi ,anh yên tâm đi .
- uk! Anh tin em , đừng làm việc nhiều quá . Mệt thì về bên anh .
- yêu anh nhiều .
- vợ nhỏ ! Yêu em !
________________________________________
Hôm nay nó và cậu đi quay WGM , tụi nó hôm nay có nhà tân hôn rồi , căn nhà ko lớn nhưng nhìn rất dễ thương và căn nắp ,nó thật sự rất thích căn nhà này , nó cứ cười suốt thôi .
-cut ! Nghỉ chút đi mấy đứa .
Chú PD mở cửa nhà vào thông báo cho tụi nó . Vì nhà nhỏ nên ko có staff trong nhà . Họ chỉ lắp camera mà thôi . Nó cảm thấy vậy thoải mái hơn nhiều , nó quay sang nhìn cậu . Thấy cậu đang nhắn tin , hình như cho Yein . Cậu sợ cô buồn nên cố gắng làm mọi việc rõ ràng hết mức , nó tự dặn lòng đừng quan tâm nhưng có lẽ khó quá .
- JK ! Em ăn gì ko chị nấu cho !
- camera tắc rồi mà !
- ăn ko ?
- chị nấu ?
- uk !
- gì cũng được .
- món âu nha.
-ohm..
Cậu nhìn nó nấu ăn , dạo gần đây cậu thấy cậu để ý nó nhiều hơn . Cậu ko muốn tổn thương đến Yein chút nào , nhưng tại sao cái con người trước mặt cậu lại có sức hút đến như vậy cơ chứ . Nó giống với mẫu người con gái cậu thích và tất nhiên Yein cũng giống . Nếu so sánh nó và Yein thì Yein như 1 hoa lan được chăm sóc kỹ càng và trồng rất đẹp , còn nó thì như 1 cánh lan rừng tuy ko được chăm sóc nhưng rất tỏa sáng , rất có sức hút . Yein nhìn rất nữ tính và yêu kiều , cô mang cho người khác cảm giác phải bảo vệ , chiều chuộng cô . Nó mang đến cho người khác 1 cảm giác mạnh mẽ , độc lặp và có chút tomboy , vì nó ko thích dự vào người khác nên lại mang cho người khác cảm giác tò mò muốn tìm hiểu và muốn yêu chiều nó hơn . Và nếu Yein là thiên thần thì nó mang 1 cái nét nghịch ngợm của 1 tiểu yêu tinh . Ngồi so sánh cậu tự cảm thấy là mình ngốc . Tại sao lại đi so sánh Yein và nó cơ chứ . Chắc có lẽ những lần gặp mặt của cậu và nó , nó chăm sóc và những trò trẻ con của nó khiến cậu cảm thấy có gì đó thay đổi . Đã có những lúc cậu nghĩ rằng nó thật sự thuộc về cậu , nhưng khi thấy nó nói chuyện đt với ai đó dù cậu ko hiểu nó nói gì , nhưng nhìn nụ cười của nó nhìn như nó rất hạnh phúc .
- Yanna ?
- hửm ...
- tại sao chị từ chối Namjoon huynh ?
- chẳng phải em biết lý do rồi sao ?
- chị thật sự có bạn trai ?
- ...
- quen bao lâu rồi ?
- 3 năm rồi ( Nó nhìn cậu nở nụ cười rất tươi . Cậu có chút cảm giác bực .)
- chị bình thường cũng hay chăm sóc bạn trai như thế này ? (Cậu chỉ tò mò mà hỏi nó ,nhưng ko hiểu tại sao cậu hi vọng là ko phải.)
- ko ! Ya ! Em nên cảm thấy may mắn đi . Ngoài người thân của chị , em là người con trai đầu tiên chị nấu cho đó - tại sao chị ko nấu cho bạn trai của chị ? (Tâm trạng cậu khá hơn rồi)
- bạn trai chị là đầu bếp . Anh ấy ko cho chị nấu , nói là để anh ấy chăm sóc là được rồi .
- anh ta yêu chị nhỉ ?
- ohm! Anh ấy lớn tuổi hơn chị nhiều nên chị quen cái cảm giác được chăm sóc rồi . Giờ thì phải đóng vai 1 cô bạn gái đảm đang thấy sao sao đó !
- ko thích ?
- ko hẳn ! Chỉ là thấy lạ lạ thui , cảm giác này cũng hay ! Giống như đang nâng niu 1 vật gì đó quý vậy . (Tâm trạng nó đang khá tốt nên nó cũng ko để ý mình nói gì nữa . )
Cậu lúc này hình như tim cậu đập lệch đi 1 nhịp rồi . Cậu biết nó ko giỏi nói ra suy nghĩ của mình nhưng lâu lâu những lời nó nói làm cậu phải suy nghĩ riết thôi .
Cậu giúp nó dọn cơm ra bàn , cả 2 đùa rất vui vẻ , 1 phần vì tâm trạng của cả 2 , phần vì camera bật rồi . Cậu nhìn nó ăn và nó nói chuyện . Cách mà nó cố diễn tả cho cậu hiểu 1 vấn đề nào đó thật sự rất ngay ngô và dễ thương còn có chút trẻ con trong đó nữa , bất giác cậu mỉm cười , vuốt tóc nó . Cậu ko biết nó ăn gian tuổi của mình ko nhưng nhiều lúc cậu ko muốn tin cái người đang cười đến ko thấy tổ quốc kia lại lớn hơn cậu 2 tuổi . Nhìn nó chợt cậu thấy ghen tị với bạn trai của nó . Nó là 1 cô bạn gái tuy ko phải là hoàn hảo nhưng nó lại đẹp theo cách của chính nó . Nó chăm sóc cậu rất tốt , nấu ăn cho cậu , nghe cậu than vãng và nhiều lúc nó cũng hưởng ứng theo mấy trò con bò cậu làm nữa . Nó khá trẻ con nhưng đứng ở 1 khía cạnh nào nó thì chắc có lẽ có rất nhiều người đổ gục với cách trẻ con ấy rồi . Và ... chẳng phải nó rất chung tình với bạn trai nó sao ? Nó đã từ chối hết tất cả những người đến làm quen nó , nó vẫn gọi điện nói chuyện với bạn trai nó lúc rảnh sao ? Và cái ánh mắt của nó lúc nãy khi kể về bạn trai của mình chẳng phải đó là ánh mắt tự hào sao ?

Nếu tiếp tục thế này thì Yein sẽ tổn thương mất . Đúng ra cậu ko nên mở lòng ra với nó , ko nên chắp nhận đề nghị của nó và ko nên hợp tác để kiếm thêm fan mới phải . Giờ thì cậu cảm giác rằng cậu đang lừa dối Yein rồi .
________________________________________

Hôm nay nó rất vui ,nó có nhà tân hôn mới rồi . Nó thật sự thích căn nhà đó , nó luôn muốn có 1 căn nhà nhỏ thôi nhưng nhìn gọn gàng và ấm cún . Tâm trạng nó rất tốt nó cười suốt từ lúc quay cho đến bây giờ . Đến lúc PD vào thông báo nghỉ giữa giờ nó mới đi xung quanh căn nhà nhỏ 1 lần nữa . Nó đi chụp hình khắp nhà rồi gửi cho anh xem
"Nhà mới của em đó . "
"Ohm !"
"Anh ko vui sao ? "
"Sao anh phải vui khi đó ko phải là nhà của 2 đứa mình . "
"Thôi mà ... em phải đi quay flim rồi... ngoan đi nha ... đừng buồn em ."
Nó kết thúc cuộc nói chuyện với anh , nó ko muốn tranh luận lúc này . Nó hiểu cho anh ,vì ko có thằng đàn ông nào đủ can đảm nhìn bạn gái mình vui vẻ bên người khác cho dù đó là diễn đi nữa .
Nó quay sang nhìn cậu ,thấy cậu đang nhắn tin , hình như là với Yein . Cặp đôi của cậu khá nổi tiếng trong giới idol vì rất hợp và nhìn rất đẹp đôi . Có nhiều người luôn ganh tị với họ và nó cũng vậy . Cậu chăm sóc Yein rất tốt . Đã có lúc nó thấy cậu gọi điện cho Yein vì 1 vấn đề nào đó , cậu nói chuyện với cô suốt giờ nghỉ mặc dù sau đó lúc quay flim cậu khá mệt và buồn ngủ nữa . Những lúc như vậy nó chỉ có thể đóng vai 1 cô bạn gái tâm lý mà thôi . Nó luôn kêu cậu ngủ đi để nó nấu đồ ăn rồi gọi cậu dậy giống flim HQ . Nó ko chối là đã có lúc nó hơi thấy ganh tị với Yein . Tại sao người bạn gái quan minh chính đại như nó lại hoàn toàn bị cậu bỏ rơi ,còn cô thì ở trong tối lại nhận hết yêu chiều của cậu . Những lúc đó nó thấy mình như nữ chính trong ngôn tình bị ngược đãi vậy .
Nó cũng chẳng hiểu chính mình khi cứ cố chăm sóc cho cậu . Ở VN lúc nào anh chồng già của nó cũng chăm sóc nó hết , anh luôn nói "vì anh già , có vợ trẻ nên phải cố gắng mà chăm" , chẳng lẽ bây giờ nó cũng vây . Vì nó lớn tuổi hơn JK nên phải cố chăm sóc cho cậu sao ? Nghĩ đến đây nó tự cảm thấy mình ngốc rồi .
- yanna ! Sao chị từ chối Namjoon huynh ?
- chẳng phải em biết lý do rồi sao ?
-...
Tâm trạng của nó ko tốt rồi . Nó biết trong mắt cậu nó là người đa tình đào hoa nhưng đâu phải nó ko biết cái gì gọi là ứng xử . Chẳng lẽ nó tham gia chương trình với cậu mà lại đi quyến rủ Namjoon . Nó thật sự bất ngờ khi NJ tỏ tình với nó mà , nó chỉ xem NJ như 1 người bạn , 1 tiền bối giỏi dang mà thôi . Trước giờ nó luôn chung thủy với bạn trai của mình . Tuy ko nói cho mọi người biết là mình có bạn trai vì nó ko muốn bị công ty làm khó dễ nhưng nó đều lịch sự mà từ chối dù mọi người nói nó lạnh lùng đi chăng nữa.
Và giờ người khiến nó có cảm giác có lỗi với anh chính là cậu mà . Chắc có lẽ nó sai rồi . Sai khi hợp tác với cậu . Và sai khi mở lòng ra với cậu hơn.

(Shortfic) Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ