5. Yêu lại lần nữa .

6.4K 237 38
                                    

Đã 1 năm từ khi nó chia tay anh và rời xa cậu . 1 năm qua nine muses thật sự đã nổi tiếng hơn rất nhiều và nhóm đã leo lên 1 vị trí mới trên bản đồ Girlgroup . Nó hiện tại cũng đã được mọi người công nhận như 1 idol có thực lực chứ ko phải như 1 idol xu hướng nữa . Lịch làm việc của nó dày hơn trước , lịch ghi hình , lịch quay flim và giờ thêm việc sáng tác cho nhóm nữa . Nó gần như kiệt sức với cái lịch làm việc này nhưng nó cũng thầm cảm ơn , vì như vậy khi hoàn thành công việc nó chỉ về nhà ngủ mà thôi nó sẽ ko suy nghĩ lung tung nữa. Trước đây công ty đã biết việc của nó và JK nên đã kiểm soát nó trong 1 khoảng thời gian khá dài . Nó chỉ đi làm rồi về nhà , khi rảnh thì nó gọi điện cho gia đình hay bạn bè . Cuộc sống của nó dần làm quen với việc ko có anh và ko có cậu ở bên . Người ta thường nói thời gian sẽ giúp cho chúng ta quên đi tất cả nhưng thật chất ko phải vậy . Nó chẳng giúp ta quên đi 1 ai cả , nó chỉ giúp ta tập làm quen với cái cảm giác ko có người đó bên cạnh mà thôi . Uk ! Thì nó đã tập làm quen với cảm giác ko có cậu , nhưng ko có nghĩ là nó hoàn toàn xa lánh cậu . Nó vẫn nghe những tin về cậu và cũng cố để ko phải quan tâm nữa . BTS bây giờ là nhóm nhạc nam nổi tiếng rồi . Mức độ phủ sóng của họ ko đùa được đâu . Còn cậu ? Nó nghe người ta nói cậu và Yein chia tay rồi . Vì cậu buồn nên dần biến thành con người khác , lạnh lùng , khó gần và cũng badboy hơn . Những lúc nghe những tin như vậy nó cảm thấy hơi nhói trong lòng , chẳng lẽ cậu lại trẻ con đến mức tự mình thay đổi những điều mà vốn ko thuộc về cậu hay sao . Nhưng tin đồn chỉ là tin đồn mà thôi .

Hôm nay lịch trình của nó trống , nó đang ở nhà chỉnh sửa bản demo mới cho nhóm ,mang tiếng lịch trống nhưng nó vẫn phải làm việc tới tận khuya kia mà . "Reng... reng... reng..."
- dạ ! Con nghe nè giám đốc!
- Yanna ? Bản demo đến đâu rồi .
- con đang làm .... cũng sắp rồi ạ .
- uk ! Từ từ làm . Công ty đã sắp xếp cho con hợp tác với bên Bighit rồi. Song ca . 1 nam 1 nữ , hát và ráp . Vài hôm nữa sẽ có người bên Bighit đến làm việc và sáng tác chung với con . Nhớ mà hợp tác .
- dạ ! Con biết giám đốc .
Nó cúp máy , nó chả quan tâm đến mấy cái lịch trình mới mà công ty móc thêm cho nó . Song ca , 1 hát 1 rap nó nghĩ chắc người hát là nó rồi thì người kia chắc là NJ , Suga hay có lẽ là JHope. Tốt nhất là đừng cho nó hợp tác với NJ , vì từ sau khi nó từ chối cậu ấy , nó chẳng gặp lại cậu nữa , nên giờ mà làm việc chung chắc có lẽ hơi khó hợp tác . Mặc dù NJ rất giỏi , viết hay rap đều okey , trước đây nó cũng đã học từ cậu rất nhiều . Suy nghĩ 1 hồi nó cũng chả quan tâm nữa , muốn ra sao thì ra .
Vài ngày sao nó đang quét dọn nhà cửa thì có điện thoại của giám đốc gọi đến .
- Yanna hả? Đến công ty chưa con? Bên BigHit đến rồi nè .
- bây giờ ??? Con biết rồi ! Con đến liền .
- lẹ ! Mang theo bản demo .
- okey !
Nó nhanh chóng thu dọn rồi đi đến công ty . Vào thang máy nó đã gặp quản lý của BTS , nó và anh chào hỏi nhau vài câu rồi nó nhanh chóng đi vào phòng hợp . Nó ko muốn giám đốc phải đợi vì dù gì nó cũng chỉ là nhân viên làm công ăn lương mà thôi . Bước vào phòng nó nhanh chóng chào mọi người . Sau khi bắt tay giám đốc của Bighit xong thì người ở đằng sau chú ấy cũng đưa tay nắm lấy tay nó . Nó rất bất ngờ và cũng chẳng biết phải phản ứng sao với cậu . Nó vẫn tròn hai mắt nhìn cậu cho đến khi nó ý thức được thì mặt của nó cũng đã khá đỏ rồi . 1 năm qua cậu đã thay đổi ko ít . Hình như cậu đã cao hơn , dáng người cũng lớn hơn . Cậu bây giờ nhìn trưởng thành với bờ vai rộng , body chuẩn và làn da hơi rám nắng nữa . Nếu trước đây cậu trung thành với quần jean áo thun trơn thì giờ hình cậu bảnh hơn với áo somi rồi . Nó chưa bao giờ suy nghĩ rằng người hợp tác với nó là cậu cả . Nếu biết thì nó ko ăn mặc thảm hại như vậy cả . Nó quyết khi gặp lại cậu nó phải đẹp phải thành công phải ngẩng cao đầu kia mà . Nhưng trong tình trạng này thì nó bị hạ đo ván rồi .
Sau khi kết thúc buổi nói chuyện về hợp đồng , về concept nhạc của cả 2 và về hình tượng nữa . Vì trước giờ chưa có gặp WGM nào sau khi chia tay lại hợp tác với nhau cả nên công ty 2 phía cũng phải cố gắng chú ý . Nó đứng dậy chào giám đốc Bang rồi nhanh chóng chạy theo giám đốc của mình .
- giám đốc ! Sắp xếp vậy ko ổn đâu ?
- tại sao ?
- trước giờ chưa có gặp nào hợp tác như vậy cả . Nếu chúng ta làm vậy công chúng sẽ nói chúng ta vì tiền nên mới bày trò .
- chứ ko phải sao ?
- O.O
- ... Nhưng ... nhưng em với cậu ta thì ai hát ai rap ?
- em là người rap !
- ko được đâu giám đốc ! Em ko phải rapper chính mà . Chị Erin ! Đúng rồi chị Erin đi giám đốc !
- Erin ko sáng tác được !
- em làm cho ! Em sáng tác chị ấy biểu diển !
- ko được . Bên giám đốc Bang chọn em thì ráng mà làm .
- ...
Nó chào thua với màn nói chuyện với giám đốc . Nó bỏ ra thang máy đi về . Vào trang máy rồi thì nó chỉ muốn bỏ đi ra vì người đang đứng sau lưng nó là cậu . Nó thấy như hôm nay thang máy xuống quá lâu . Nó chỉ cố gắng bình thường nhất có thể nhưng mà nó vẫn ko giấu được cái nét mặt khó ở đó .
- chào nhau 1 câu khó vậy sao ?
- hửm ? ... chào tiền bối ?
- tiền bối ? Được ! Chị sao rồi ? Cuộc sống khó khăn lắm hả . (Cậu tia 1 lần người nó từ trên xuống dưới ,rồi cười cái cách mà nó thật sự rất ghét luôn . )

(Shortfic) Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ