Đã hơn 3 tháng nó và cậu gặp nhau . 2 đứa nó bây giờ gặp nhau nhiều hơn , nhắn tin hay gọi điện cũng nhiều hơn rồi . Và ko phải nhắn tin hay gọi điện về vấn đề kịch bản nữa mà giờ 2 tụi nó đã hỏi thăm nhau , lịch trình hay chỉ đơn giản là muốn nghe giọng nói của nhau mà thôi . Cả 2 đều biết có cái gì đó thay đổi rồi , nhưng vì ko muốn chấp nhận nên cứ để mọi việc tự diễn ra mà thôi .
11h tối rồi , nó đang ở công ty tập vũ đạo cho đợt comeback sắp tới . "Reng ... reng... reng..."
- chị nghe nè .
- ngày mai chị có lịch trình ko ?
- ko có ! Mà sao vậy ?
- ko có gì ! Chỉ là em cảm thấy hơi stress muốn tìm chổ nào có mà suy nghĩ thôi . Chị đi với em đi .
- chị ? Yein thì sao ?
- em muốn chị . (Tim nó gần như đập loạn nhịp khi nghe cậu nói vậy .)
- uhm . Nhưng mà em ổn chứ .
- sáng mai 6h tại sân ga .
- nhà ga ? Em đi đâu ?
- ngày mai chị sẽ biết . Nghỉ sớm đi .
Cậu cúp máy để lại cho nó những thắc mắc mà tự nó ko giải quyết được .Nó về nhà lúc 2h sáng , nghỉ ngơi được 1 chút 5h nó đã dậy sửa soạn đi đến điểm hẹn với cậu . Nó ko biết phải mặc đồ như thế nào vì bình thường đi quay toàn và do quản lý của nó chọn mà thôi , cuối cùng nó lại quyết định trung thành với style thường ngày của mình . Quần short đen, áo phông oversize cộng với áo khoác army . Nó chỉ đội napcap và đeo mắt kính ngố khoác balo đi ra khỏi nhà mà thôi . Trên xe bus hầu như chẳng ai chú ý nó cả vì nó biết càng cố che đậy càng khiến mọi người tò mò mà thôi . Ra đến nhà ga , nó lấy đt ra gọi cho cậu , chưa kịp bấm số thì đã thấy 1 cái dáng quen thuộc đi về phía nó . Nó nhìn cậu hôm nay đã thấy quen thuộc trở lại rồi , cậu chỉ ăn mặc đơn giản và quần jean , áo somi trắng và đeo balo mà thôi. Nó kéo nón cậu lên , nhìn thẳng vào mắt cậu .
- JK ! Em ổn chứ ?
- ohm ! Đi thôi .
- em thật sự ổn ?
Cậu ko trả lời , mà chỉ nắm tay nó , kéo nó sát lại gần cậu . Cậu đan tay vào tay nó . Ngón Tay nó tuy ko dài , thon nhưng tay nó lại tròn và mềm mại nhìn rất dễ thương . Và đặt biệt là hình như tay nó được sinh ra là dành cho cậu hay sao đó , tay cậu đan vào tay nó vừa khít và rất ấm nữa . Cậu kéo nón xuống 1 tí rồi quay sang nhìn nó .
- hôm nay mình hẹn hò 1 ngày đi .
- hẹn hò ? Em sao vậy ?
- ko sao hết ! Chỉ là muốn vậy thôi .Thấy tâm trạng cậu ko tốt nó cũng ko muốn làm cậu buồn . Nhìn vào tấm vé trên tay nó thật sự thấy rất bất ngờ .
- JK ? Busan ? Tại sao đi Busan ?
- chỉ là nhớ biển thôi ! Chẳng phải chị cũng thích biển sao ?
- nhưng mà xa quá .
- có sao ! Chúng ta có nguyên 1 ngày mà .
Nó và cậu lên tàu . Vì còn khá sớm lại là ngày trong tuần nên trên toa của nó chỉ có cậu , nó và vài người nữa thui . Lần đầu nó được đi tàu nên nó cảm thấy vui lắm , nó nhìn ra cửa sổ, chụp hình rồi quay sang nói chuyện với cậu . Những lúc đó cậu ko trả lời mà chỉ nhìn nó rồi mỉm cười mà thôi .Cậu ngồi nhìn nó , bất giác đưa tay lên vuốt tóc nó , nó quay sang nhìn cậu cười tươi rồi tiếp tục việc nó đang làm
. Cậu gối đầu lên vai nó giả vờ ngủ . Cậu thấy nó cứ ngồi chỉnh sửa mấy cái hình nó vừa chụp . Cậu nắm lấy tay nó rồi đan vào tay nó , nó để yên cho cậu nắm lấy . Ngay lúc này cậu chỉ muốn mọi thứ dừng lại chỉ yên bình như vậy thôi, vì bây giờ cậu thật sự cảm thấy rất rối rồi . Làm sao đây ? Nó ? Yein ? Dạo gần đây Yein kiểm soát cậu nhiều hơn , và cố kiểm tra cậu nữa . Hôm qua cô đặt vấn đề chia tay với cậu . Cô nói cậu thay đổi rồi , cô nói cậu ko còn quan tâm cô như trước , cậu bị nó thu hút rồi . Cậu đã xin lỗi và níu kéo cô đừng đi . Cả 2 cùng khóc nhưng có lẽ mỗi người đang có 1 suy nghĩ riêng rồi . Nó khác cô ở chổ là nó chưa bao giờ cố làm khó cậu , nó chưa bao giờ đem nước mắt ra để đặt vấn đề với cậu cả . Bên nó cậu thấy mình ko cần phải gượng ép hay cố gắng thể hiện 1 khía cạnh nào đó . Bên nó cậu là cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shortfic) Ngoại Tình
Fanfiction- Tôi ko muốn chia tay em ấy . Nhưng tôi cũng ko từ bỏ chị đâu . Chúng ta ngoại tình đi.