KUROKO

3.6K 328 33
                                    

                 

1. Kuroko sống cùng bố mẹ và bà. Cậu từng nói nhà mình khá nhỏ khi mấy cậu bạn năm nhất muốn đến nhà cậu chơi, và từ chối họ.

2. Cậu rất yêu bà của mình. Trong light novel, bà cậu thường xuyên làm bento cho cậu (awww :3).

3. Trong những ngày nghỉ, cậu thường đi cùng gia đình đến viếng đền chùa. Cậu cũng đi đền cùng đội Seirin và Nigou.

4. Cậu từng nói mình chỉ biết luộc trứng, nhưng trong 1 official art có cảnh cậu đang nướng cá.

5. Cậu thừa hưởng tính khí điềm đạm từ bố và sự mờ nhạt từ mẹ. Sao họ lại cuới nhau được thế?!?!

6. Cậu là một uỷ viên trong thư viện truờng. Có một official art về cảnh Kagami mượn sách nấu ăn từ thư viện (ANH CẦN ĐẾN SÁCH NẤU ĂN LÀM QUÁI GÌ CƠ CHỨ KAGAMI?!) và Kuroko là người ghi sổ.

7. Trong tập pilot, Kuroko tỏ ra bớt mờ nhạt hơn. Cậu thậm chí là một THÀNH VIÊN trong Thế hệ Kì tích, chứ không phải là bóng ma thứ 6 như trong series. Không hiểu ai từng không có mặt trong Thế hệ kì tích nhỉ =)))

8. Cậu không thể uống đuợc đồ uống có ga như Cola.

9. Mặc dù cậu rất mờ nhạt nhưng nếu cố tình thì cậu vẫn sẽ có cách làm mọi nguời chú ý tới cậu, chẳng hạn như kéo áo trùm kín đầu để trông vô cùng lố bịch =)))).

10. Cậu hay đọc sách có tính triết lí (tên của cậu Tetsuya = Triết lí :v) và bi thương.

11. Cậu nói mình giống mẹ nhiều hơn, có lẽ mái tóc xanh của cậu cũng là thừa hưởng từ mẹ.

12. Kuroko thuờng giận dỗi và phụng phịu khi có ai đó nhắc đến việc cậu khá thấp so với những người khác (cưng quá điiii :3). Trong 1 drama CD, khi Midorima giúp cậu lấy một cuốn sách từ một cái giá cao hơn thì cậu đã nói: "Tớ tự làm được mà."

13. Cậu không sợ ma trong khi Kagami thì vô cùng nhát gan.

KNB TRIVIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ