AKASHI

3.4K 337 20
                                    

1. Akashi có một con ngựa trắng tên là Yukimaru, và Fujimaki-sensei đã miêu tả nó là con ngựa trắng được sinh ra trong một ngày tuyết rơi. Nó bằng tuổi Akashi. Cậu thường xuyên cưỡi ngựa như một thú vui vào những lúc rảnh rỗi. Ngay cả trong một drama CD, khi Kuroko có một giấc mơ về GoM và Kagami, thì Akashi (hiện thân là một con quỷ đỏ trong giấc mơ :v) đã không có mặt vì cậu ta bận cưỡi ngựa đi tìm đậu phụ ngon :v
2. Như đã nói ở trên thì Akashi rất thích món súp đậu phụ. Ngược lại, cậu cực kì ghét gừng đỏ muối và rong biển.
3. Cậu sống với bố sau khi mẹ mất. Cậu là nhân vật duy nhất mà chúng ta nhìn thấy cả bố lẫn mẹ.
4. Thiết kế nhân vật ban đầu của Akashi có mái tóc dài hơn rất nhiều (4 mẫu bên trái trong ảnh).
5. Ngoại trừ Kuroko, Akashi là người ít tuổi nhất GoM. Và cũng là người thấp nhất.
6. Cậu đạt điểm tuyệt đối trong mọi môn học.
7. Cậu có thể chơi violin và piano. Nhiều khả năng cậu chơi được các nhạc cụ khác nữa nhưng chúng ta mới chỉ biết là cậu chơi được hai thứ đó thôi.
8. Trong lễ hội trường Teikou, cậu đi quanh các câu lạc bộ cờ vua, cờ shogi và một số câu lạc bộ tương tự để thách thức mọi người. Cậu thắng được VÔ SỐ quà.
9. Trong lễ hội mùa hè, cậu mặc một bộ yukata in hình rồng, và Momoi khen nó rất hợp với cậu.
10. Trong game, cậu dành rất nhiều thời gian thuyết giáo tất cả mọi người, dạy cho họ cách tập luyện chuẩn mực. Tới mức Aomine đã gọi cậu là "mẹ" :v Thậm chí cậu còn cho Kagami lời khuyên về thi đấu. Và cậu cũng được tiết lộ là có khả năng nấu ăn rất ổn.

KNB TRIVIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ