IZUKI

1.9K 192 7
                                    

1. Anh thực ra rất nổi tiếng với các cô gái. Có lẽ là người có lắm fan nhất trong đội bóng. Nhưng họ đều chạy mất dép sau khi nói chuyện với anh :v
2. Anh có tổng cộng 108 quyển sách chơi chữ. Những quyển đầu tiên đều vô cùng ngớ ngẩn. Có nguyên một quyển chơi chữ về tên các thành viên trong đội bóng.
3. Anh sống cùng chị gái, em gái và mẹ. Cả mẹ và chị em gái của anh cũng đều rất thích chơi chữ, đúng là con nhà nòi có khác.
4. Kiyoshi khá thân với gia đình Izuki. Kiyoshi từng gặp mẹ Izuki trong lúc đang đi chạy bộ nên có vẻ nhà họ cũng khá gần nhau.
5. Chị gái Izuki từng thích Kiyoshi vì anh thấy câu chơi chữ của cô hài hước. Cô cũng nhận xét là anh rất điển trai.
6. Tài lẻ của Izuki khỏi nói cũng biết, đó là chơi chữ. Anh tự tin là mình có thể nghĩ ra 100 câu chơi chữ liên tiếp. Anh từng làm ban giám khảo trong cuộc thi chơi chữ giữa Midorima, Kise, Kuroko và Kagami. Cuối cùng Midorima đã là người chiến thắng.
7. Anh là đội phó của đội Seirin (chứ không phải Kiyoshi như nhiều người nghĩ)
8. Anh rất giỏi kể chuyện, đặc biệt là chuyện ma. Có lần anh từng doạ cho Hyuuga hết hồn bằng một câu chuyện ma trường học khi họ đang đi tìm kiếm Nigou vào buổi đêm (nhưng cuối cùng anh vẫn hét lên theo Hyuuga khi có chuyện kì dị xảy ra).
9. Trong các thành viên đội Seirin, Izuki là người bắt đầu chơi bóng sớm nhất, từ năm lớp hai. Tuy thể lực anh không được tốt bằng đa số các tuyển thủ khác, nhưng anh lại nắm rõ về chiến thuật và chuyển động nên đã phát huy được mắt đại bàng của mình.
10. Seiyuu của Izuki - Nojima Hirofumi cũng là người lồng tiếng cho Nigou :3

KNB TRIVIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ