OOTSUBO

1.6K 152 3
                                    

1. Tuy bên ngoài là bộ mặt thanh niên nghiêm túc vậy thôi, chứ Ootsubo đan len CỰC KÌ giỏi. Anh nói nó chỉ là bài tập cho lớp Kĩ thuật, nhưng khi Midorima nhìn vào trong cặp anh, cậu thấy một cái áo len màu đỏ, một cái túi xách len, một cái mũ len, một cái giữ ấm bụng bằng len, một cái chăn len nhỏ, một con thú nhồi bông len, một đôi găng tay len và một thứ trông như bàn chải. Và anh vẫn chối đó chỉ là do 'lỡ tay'... (Nhưng trong game thì anh cũng phải thừa nhận đó là sở thích của anh, và anh cũng rất tự hào về nó).
2. Anh thậm chí từng đề xuất dạy đan len cho Furihata và Koganei. Hai người họ đã gọi anh là 'đàn ông đích thực' vì không ngại nói ra sở thích của mình. OOTSUBO - NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐÍCH THỰC.
3. Anh tặng Midorima một cái khăn len dài gần 2m để làm lucky item.
4. Anh là fan của một nhóm nhạc idol nữ có tên là Mamirin.
5. Ngoài các trận đấu thì anh là người cực kì thân thiện. Trong game, anh nói anh không thể đặt ra yêu cầu ích kỉ với ai, ngay cả với Midorima.
6. Anh đã mời tất cả các thành viên đội Shutoku đi chơi thật vui vẻ sau Winter Cup. Anh muốn mọi người có thể gắn kết với nhau nhiều hơn, không chỉ dưới tư cách một đội bóng. Điều này là Takao CỰC KÌ ngạc nhiên. Anh còn rủ Midorima và Takao tới buổi trình diễn của nhóm nhạc idol yêu thích của anh.
7. Anh từng nói với Takao lí do anh không làm nhiều thứ cùng Takao hay Midorima là vì giữa Takao và Midorima có sự tương tác rất tốt, và anh không muốn chen vào. (Shipper quốc dân đây rồi =)))))
8. Định cho Takao và Midorima mượn hết chỗ CD của nhóm nhạc nữ anh thích. Và còn có ý định giới thiệu từng thành viên cho Takao :v fan cứng có khác :v
9. Ootsubo có một cái móc điện thoại anh tự đan rất dễ thương. Ban đầu Koganei và Furihata còn tưởng đó là điện thoại của Momoi.
10. CỰC KÌ quan tâm đến đồng đội. Ngăn Midorima tập luyện quá sức, trong khi chính mình thì vẫn cứ tập luyện không ngừng nghỉ.

KNB TRIVIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ