Part 2

1.7K 170 31
                                    

Sasuke giờ đã khác xưa rồi, mọi người biết chuyện đều bảo cậu ta đáng yêu hơn trước rất nhiều, nhưng Sakura nhìn đi nhìn lại chẳng thấy cái đáng yêu đó ở chỗ nào cả, chỉ thấy hiện rõ mồn một trên mặt của tên hắc ám kia ba chữ: CON NÍT QUỶ.

Sáng.


Sakura nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đối diện, đã rất lâu rồi cô không được ngắm cậu gần như vậy. Cô cẩn thận quét một lượt từ trên xuống dưới, vẫn vầng trán ấy, đôi mày mảnh, hàng mi rậm, chiếc mũi cao, làn da trắng sứ, cô nhận ra rằng mình đã từng nhớ chúng biết bao nhiêu, nhưng bây giờ có lẽ chỉ còn là kí ức. Cậu lăn qua một bên, cái miệng chóp chép đáng yêu, cô khẽ bật cười, có vẻ như vậy sẽ tốt hơn.

- Cô tiên ơi!

Sakura đang nướng dở mấy mẩu bánh mì vụn trong bếp liền chạy ra.

- Gì thế Sasuke?

- Cô ơi, con ngứa! _ Cậu vụn về gãi khắp người, mặt nhăn nhó

- Ừ nhỉ, hôm qua đi chơi về là ngủ luôn, lại đây cô pha nước, Sasuke tự tắm nhé!

- Con không biết tự tắm ạ, cô tiên tắm với con!

*Hự* _ Cái ấm nước suýt rơi xuống đất khi cô nghe câu nói cùng vẻ mặt ngây thơ của Sasuke, tắm chung ư?

- KHÔNG ĐỜI NÀO!!!...À, ý cô là...cô tắm rồi, Sasuke giỏi mà, sẽ tự tắm một mình nhỉ...

- Ứ chịu đâu... _ Cậu ngúng nguẩy không chịu.

Hết cách, Sakura phải gọi điện cầu cứu anh trai, nhờ anh tắm cho cậu và mang vài bộ áo quần cũ.

- Cái quái gì thế này? _ Sasori chỉ vào tên tóc đen vừa chơi siêu nhân vừa gãi gãi trước mặt _ Anh phải tắm cho thằng quỷ này sao?

- Em đã nói trước với anh rồi cơ mà, anh giúp em đi, chẵng lẽ anh muốn em tắm cho cậu ta à?

- Anh cứ tưởng là thằng nhóc nào đó trùng tên... _ Sasori ngán ngẩm nhìn "cậu bé" trước mặt, cái tên mà mấy năm về trước anh đã ra sức ngăn cản tình cảm của hắn và Sakura, hôm nay lại phải tắm cho hắn. Nhìn cái bản mặt ngây thơ, anh hận không thể bóp chết cậu ta được...

Trong nhà tắm vang lên những tiếng kêu man rợ, nhưng đó không phải của Sasuke mà là Sasori, tiếng quát tháo, tiếng dội nước ầm ầm...Sakura lắc đầu, có vẻ cô đã quá lo lắng khi nhắc nhở Sasori phải nhẹ nhàng với Sasuke, và cũng có vẻ cô cũng đã sai với việc nhờ vả anh ấy...

Sau nửa tiếng vật lộn, Sasuke thỏa mãn bước ra trong trang phục tươm tất thơm tho, còn Sasori chẳng khác nào miếng giẻ lau ngấm nước, khuôn mặt trắng bệch, anh kinh hoàng nắm vai Sakura lắc mạnh.

- Sa...Sakura, anh nói em biết, tên này là một thằng điên! Hắn đã dội ướt anh, hắn nhồi bánh xà phòng vào miệng anh, hắn cố nhét đầu anh vào bồn cầu rồi xả nước...Hắn...hắn giả ngây thơ...Em nghe anh, MAU ĐÁ HẮN RA KHỎI NHÀÀÀÀÀAAAAA!!!!!!

- Anh Hai, bình tĩnh nào! _ Cô gỡ tay Sasori ra, để từng lời anh nói tiêu hóa hết, rồi nhìn sang "kẻ bị buộc tội" đang thích thú với chương trình siêu nhân trên tivi, rồi lại nhìn anh trai mình... _ Không thể nào! Cậu ấy rất đáng yêu mà, em đã nghĩ rằng đó là những gì anh làm với cậu ta? Em nghĩ cậu ta chỉ nghịch ngợm bắn nước vào người anh thôi...

04.SasuSaku_Lost MemoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ