Ngoại truyện

1.6K 143 16
                                    

Chuyện kể trước khi Sasuke cầu hôn Sakura...

Sasuke Uchiha cũng có lúc như tên dở người.......

---------------------------------------------

Sasuke tựa lưng vào cửa xe rồi nhìn đồng hồ, đã quá giờ tan ca mà sao chẳng thấy Sakura đâu cả? Anh cố đợi thêm chút nữa, trời tối rất nhanh, ánh đèn đường hắt lên vàng vọt. Trễ quá, hay xảy ra chuyện gì rồi? Sasuke định lao vào trong thì thấy cửa bật mở, Sakura và Ino bước ra ngoài.

Hai người rõ ràng có cái gì đó rất lạ, Ino miễn cưỡng chào anh trong khi mắt cứ liếc về Sakura, còn Sakura ngại ngùng nhìn lại, hại anh cứ tưởng mình là không khí.

-"Hm...Có chuyện gì không ổn sao?" _ Anh nắm tay Sakura, cô giật mình còn Ino lảng đi chỗ khác.

-"Không có gì, em mệt một chút. Tạm biệt nhé Ino!" _ Sakura mở cửa xe bước vào, còn Ino nhìn anh rất lạ, kiểu như...

"Đừng hòng cướp cô ấy khỏi tôi!"

Sasuke nhíu mày, không phải chứ?

Rất nhanh sau đó, Ino vẫy một chiếc taxi rồi đi mất, chỉ còn anh đứng như tượng bên chiếc xe đắc tiền...Hẳn...hẳn là anh suy nghĩ quá nhiều rồi, phải không?

-"Sakura này...về Yamanaka..." _ Anh dò xét thái độ của cô, Sakura chỉ thoáng ngạc nhiên.

-"Cậu ấy làm sao?"

-"Anh thấy cô ấy...hơi lạ..."

-"Cậu ấy và Sai đang cãi nhau nên tâm trạng hơi không tốt..." _ Sakura dừng lại để ngáp một cái dài _ "Em mệt quá Sasuke, mượn tay anh chút nhé!" 

Sakura nắm tay Sasuke rồi tựa đầu vào ghế ngủ, Sasuke nhìn cô rồi nhớ lại ánh mắt của Ino lúc nãy, có thể là cướp đi người bạn thân duy nhất chăng?

-----------------------------------------------

Hôm nay là cuối tuần, và là buổi hẹn hò của họ. Từ sau khi mọi chuyện lắng xuống, Sasuke và Sakura đã công khai mối quan hệ người yêu, họ hạnh phúc bên nhau và đang chờ đợi điều gì đó từ đối phương, và Sasuke đang lên kế hoạch cho lời cầu hôn lãng mạn của mình.

Sakura xoay tròn trong chiếc váy hồng nhạt, chút rượu trong bữa ăn làm má cô ửng đỏ. Sasuke nắm chặt tay cô, để cô kéo anh đi trên con đường lát đá. Bầu trời đêm lấp lánh ánh sao, gió đêm mát rượi, tiếng cười khúc khích của Sakura, anh cảm thấy tim mình trễ một nhịp.

Sasuke kéo cô lại rồi ghì chặt vào lòng, áp nhẹ môi lên cánh hồng đào mềm mại. Cô mỉm cười đón nhận, anh như được cổ vũ luồn tay vào mái tóc hồng thơm ngát, nhưng khi tiến sâu vào lại bị cô ngại ngùng đẩy ra.

-"Eh...Sasuke - kun...em...em chưa quen việc này lắm..." _ Sakura gục mặt nhìn mũi giày, chỉ là hôn thôi mà, vậy cũng ngượng là sao?

Sasuke cười, cảm thấy cô rất đáng yêu, kéo nhẹ cô vào lòng rồi hôn lên trán, anh thì thầm.

-"Thế khi nào em sẵn sàng, anh sẽ trừng phạt em!"

Và có lẽ kế hoạch cầu hôn tối nay phải tạm gác lại rồi...

---------------------------------------------------

04.SasuSaku_Lost MemoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ