Part 8

1.3K 136 16
                                    

Kuroeba nhăn mày trước thông báo vừa nhận được, một phi vụ nữa vừa bị hẫng tay trên, chỉ suýt nữa thôi là đưa được cả đống tiền vào quỹ đen, nào ngờ thằng Alex nhảy vào tranh ngay phút cuối, có tức không chứ. Thuộc hạ của hắn bảo, tên Alex dạo này hoạt động mạnh lắm, hay có thằng Sasuke đứng sau chỉ đạo? Không thể nào, tình báo vẫn nói nó vẫn chăm con Sakura cơ mà. Nhắc tới mới nhớ, Eliza quả nhiên chẳng làm gì được, thôi thì hắn chả cần nữa, kế hoạch cũng thay đổi rồi, hắn sẽ tự kiếm cổ phần vậy. Đường nào cũng về La mã thôi.

-----------------

Sakura lang thang vô định trong một làn khói mờ ảo, cô muốn thoát ra nhưng đi mãi không tới nơi. Thỉnh thoảng cô cảm thấy tay mình rất ấm, rất dễ chịu, nhưng rồi không có gì trước mặt hết. Đầu cô bỗng đau nhói, chỗ cô đang đứng rung lên bần bật, từ dưới đó mọc lên nhánh dây leo rất to, nó quấn quanh cổ tay cô, rất chặt, cô vùng vẫy nhưng không sao thoát ra được. Có tiếng người nói, tiếng kim loại va loảng xoảng, cô hoảng loạn, cô muốn thoát ra ngoài!

- Sakura...Tỉnh dậy đi em!

Cô mở mắt, mùi sát trùng xộc lên nồng nặc. Tay cô bị dây nhợ uống quanh, còn trước mặt cô là đôi mắt đen và gương mặt phờ phạc.

- Sasuke?

- Tỉnh rồi! Sakura tỉnh rồi! BÁC SĨ!!! _ Cậu chạy ra ngoài la hét, lại chạy vào nắm tay Sakura _ Có thấy đau chỗ nào không? Có thấy mệt không? Đói không? Sakura tỉnh rồi!!!

- Chị đã nằm bao lâu rồi?

- Hai tháng rồi! _ Cậu nhìn sâu vào màu lục bảo, như sợ nó sẽ khép lại bất cứ lúc nào _ Cứ tưởng...sẽ không bao giờ tỉnh nữa...

- Ngốc...

Cậu vùi mặt vào hõm cổ cô, hít lấy mùi hương nhẹ, tóc cô dài rồi, thơm lắm. Cô tỉnh rồi, vỗ nhè nhẹ lên đầu cậu.

- Sasuke, ngoan...

Cậu giật mình, lại phải diễn nữa sao?

- Sakura, có chuyện muốn nói! _ Cậu vẫn gục đầu, thì thầm nhè nhẹ.

- Gì thế?

- Thật ra..._

- Sakura tỉnh rồi sao? _ Bà Tsunade mở toang cửa bước vào, Sasuke lập tức ngậm miệng lại, đứng thẳng dậy nhường chỗ cho bác sĩ.

- Cháu ra ngoài chút nhé! _ Cậu cố lấy vẻ tự nhiên vui mừng nhất, chạy ra ngoài. Đã lâu không diễn, khó quá.

- Em cảm thấy thế nào? _ Tsunade nhìn bóng cậu chạy ra ngoài rồi quay sang hỏi Sakura

- Vẫn còn hơi mệt ạ, em nằm lâu như vậy có chuyện gì không?

- Không sao, ta lo hết! Mà Sasuke chưa nói gì với em à? _ Bà vừa viết các thông số kiểm tra vừa hỏi cô.

- Gì ạ?

- À không, em nghỉ đi! Ta sẽ đích thân thăm khám cho em, có gì cứ nói.

Bà thở nhẹ, đây là chuyện của cậu, cậu sẽ tự biết mà lo liệu.

------------------------------------------------------
Sau mấy tuần hết kiểm tra này nọ rồi được Tsunade chăm sóc tận tình, Sakura hồi phục hẳn nên được phép về nhà. Căn hộ cũ vẫn sạch sẽ, vẫn có cảnh sát túc trực bên ngoài, vẫn đủ sống bằng thức ăn thăm bệnh của Sakura, duy chỉ có một điều không ổn, đó là Sasuke. Cậu lúc này lầm lì hẳn, thi thoảng có nói nhăng cuội nhưng không vô tư như trước nữa, cô sợ cậu bị ám ảnh chuyện cũ nên cứ liên tục hỏi han, nhưng lúc nào cũng chỉ nhận được câu trả lời:

04.SasuSaku_Lost MemoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ